Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
21 Ý tưởng trang trí ban công chung cư khiến ban công trở nên hấp dẫn hơn - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

21 Ý tưởng trang trí ban công chung cư khiến ban công trở nên hấp dẫn hơn
Ban công xanh

21 Ý tưởng trang trí ban công chung cư khiến ban công trở nên hấp dẫn hơn 

Vì vậy, bạn không có một mảnh sân rộng rãi với một khu chuồng trại và bể bơi. Nhưng nếu bạn có một ban công, một chút chú ý cũng có thể biến nó thành một nơi vui chơi ngoài trời yêu thích. Greenteck chia sẻ những thứ cần lưu ý trước khi bạn tân trang lại không gian ngoài trời của mình. Và 21 Ý tưởng trang trí ban công chung cư hấp dẫn.

Lưu ý khi trang trí ban công

Đối với những người mới bắt đầu, vật liệu bạn chọn cho đồ nội thất là cực kỳ quan trọng. Và có thể là sự khác biệt giữa một mớ hỗn độn sũng nước. Cùng một khoản đầu tư ngoài trời lâu dài. Các vật liệu như nhựa giả mây, sắt rèn, gỗ tếch và nhựa có thể xử lý hầu hết các yếu tố mà thiên nhiên ném vào chúng.

Ngoài đồ nội thất, có một số yếu tố khác sẽ giúp làm cho ban công của bạn tỏa sáng. Cây rất tốt để tăng thêm không gian. Các loài hoa như phong lữ và thu hải đường, các loại cây cứng cáp như tre, và các loại thảo mộc tươi đều phát triển mạnh trong khu vườn ban công.

Quyền riêng tư cũng có thể phát huy tác dụng. Nếu bạn sống trong một căn hộ hoặc một cộng đồng gần gũi, có thể khó đạt được sự riêng tư hoàn toàn.

Các loại cây cao, dây leo và cây bụi là những cách khắc phục tức thì tuyệt vời. Các loại vải dệt và vải treo chịu thời tiết rất tuyệt vời để thu hẹp không gian của bạn một chút và thêm một số bóng râm cần thiết. Bạn thậm chí có thể mua màn hình riêng tư được làm bằng mọi thứ từ kim loại đến tre. Hoặc, tùy thuộc vào không gian của bạn rộng như thế nào, bạn có thể xây dựng mạng lưới màn hình của riêng mình và trang trí nó bằng các loại cây leo.

21 Ý tưởng trang trí ban công hấp dẫn hơn

1. Chỗ ngồi rộng rãi

Nếu bạn có phòng, tại sao không thêm một chỗ cho cả ăn uống và thư giãn? Ban công này có chỗ ngồi rộng rãi, thảm ngoài trời và gối cho cảm giác thoải mái.

2. Mối liên kết theo chiều dọc

Không gian hẹp? Không vấn đề gì. Bạn vẫn có thể tùy chỉnh những thước vuông mà bạn có bằng cách suy nghĩ sáng tạo. Nếu bạn đang quan tâm đến cây trồng, chỉ cần xếp chúng và tạo một khu vườn thẳng đứng thay vì rải các chậu cây ra khắp sàn. Bàn làm tổ và chậu cây treo cũng là những cách tiết kiệm không gian tuyệt vời.

3. Trang trí ban công chiết trung

Một sự pha trộn đầy màu sắc, chiết trung giữa các phong cách là điều khiến ban công ở Vùng Vịnh này trở nên đặc biệt. Được thành lập bởi những chiếc ghế lucite, bảng màu ấm áp gợi nhớ đến những năm 70. Nhưng tấm thảm, chậu cây và lò sưởi mang đến cho không gian một sự rung cảm tinh tế của vùng Địa Trung Hải. Đó là sự pha trộn hoàn hảo giữa các yếu tố kỳ quặc, phong cách và nhẹ nhàng.

4. Trang trí ban công với nhiều cây xanh

Thiết lập tuyệt đẹp được nhìn thấy ở đây trông đủ phong cách để trở thành một bố cục nội thất, nhưng được xây dựng hoàn hảo để sử dụng bên ngoài. Cây cối mang lại cảm giác yên bình và cả chiếc gương tròn treo tường và gạch lát đá cẩm thạch màu cam đều là những dấu ấn cá nhân mát mẻ.

5. Trang trí ban công tối giản kiểu dáng đẹp

Nếu bạn có một không gian nhỏ, hãy theo đuổi phong cách tối giản với bộ bàn ghế ngoài trời nhỏ xíu như thế này mà bạn có thể mua tại IKEA. Chỉ cần thêm một số đệm ngồi và cây xanh là bạn đã sẵn sàng.

 

6. Sàn kì lạ

Đâu là màu đen, trắng và sang trọng đến kỳ cục? Ban công sang trọng này ở Singapore. Không chỉ sàn gạch đen trắng bóng loáng mới là một cảnh tượng nhức mắt, mà chúng tôi còn yêu thích cách trang trí còn lại kết hợp với sàn nhà.

7. Bao quanh tất cả các cây

Cây cối tạo nên phong cách trang trí đẹp nhất trên ban công New Orleans đầy màu sắc này.

“Tôi bắt đầu chỉ với một vài cây trồng ở đây và đó, nhưng sau đó có ý tưởng lớn để biến nó thành một sân trong đầy cây cối để có một chút riêng tư và một lối thoát ngoài trời,” người thuê Danielle Lindsey nói về thiết kế của mình.

8. Yếu tố thanh khiết

 

9. Màu xanh tuyệt đẹp

Không có gì bí mật khi ban công là nơi tuyệt vời để bạn trưng bày toàn bộ cây xanh của bạn, nhưng chúng tôi dám cho bạn sáng tạo hơn một chút so với việc đặt những cây cảnh của bạn trong một chậu cây. Trong không gian Chicago của Elizabeth Tulipana, cô đã treo những chậu cây từ lan can ban công của mình một cách nghệ thuật. Làm vườn thẳng đứng chưa bao giờ trông sang trọng đến thế!

 

10. Trang trí ban công ấm cúng

Bạn muốn làm cho ban công của bạn có cảm giác được quản lý giống như phần còn lại của nơi bạn ở? Hãy gợi ý từ “ngôi nhà trên cây” ở Houston này bằng cách thêm vào những nét cá nhân. Các cửa chớp được đặt ở vị trí chiến lược và vòng hoa tinh tế làm cho đây trở thành một không gian ngoài trời mà bạn khó có thể rời khỏi.

 

11. Treo bên hông

Bộ đồ ăn không chỉ dành cho tủ bếp của bạn. Công viên Wicker, Chicago “casita” này đặt các tấm của nó ở phía trước và chính giữa bằng cách treo chúng như một bức tường phòng trưng bày trên ban công.

 

12. Thư giãn tại ban công

Mùa hè đến, bạn sẽ dành nhiều thời gian trên ban công, vì vậy điều quan trọng là phải thiết kế không gian ngoài trời của bạn với tâm trí thoải mái. Nhà thiết kế Trent Hultgren có chiếc võng sọc thú vị nhất.

 

13. Những cú chạm tuyệt vời

Bạn muốn hồi sinh khu vực ngoài trời của mình mà không tốn một khoản tài chính nhỏ? Sau đó, mua một số gối ném mới. Trong ngôi nhà ở Úc này, những chiếc gối ném thực sự làm gia vị mọi thứ trên ban công.

 

14. Màu sắc nổi bật

Bạn thích sử dụng một lớp sơn mới để tô điểm cho không gian trong nhà của mình, vậy tại sao ban công của bạn lại phải khác biệt? Các điểm nhấn màu xanh lá cây nhạt nổi bật trên ban công của căn hộ ở Chicago này là hoàn toàn tự nhiên.

 

15. Trang trí ban công với đèn

Với những dãy đèn lấp lánh, như được nhìn thấy trên ban công ở Brooklyn này, không gian ngoài trời của bạn sẽ trông thật sắc nét vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

 

16. Đậm và tươi sáng

Cảnh báo: Ý tưởng này không dành cho thiết kế hoa tường vi. Nhưng từ những chiếc ghế màu vàng tươi đến những chiếc đệm in hình quả chuối anh đào, chúng ta không thể không mỉm cười mỗi khi nhìn thấy ban công căn hộ này.

 

17. Bàn tiệc

 

18. Đi – văng mơ ước

Còn gì tuyệt vời hơn để đón nhận những ngày hè lười biếng hơn là được thư giãn trên chiếc giường ban ngày? Nữ diễn viên kiêm nghệ sĩ Karen Racicot tạo nên vẻ ngoài trong ngôi nhà chiết trung ở Toronto.

 

19. Một chút kết cấu

Không, bạn không cần phải giới hạn các loại vải trên ban công của mình thành vải bạt và vinyl bền. Ngôi nhà ở Hollywood Hills này nâng kết cấu lên một tầm cao bằng cách thêm một số da cừu vào không gian ngoài trời. Chỉ cần nhớ mang theo những loại vải mỏng manh vào bên trong trước một cơn bão lớn!

 

20. Hồi sinh tấm thảm

Điều này chỉ ở chỗ: Thêm một tấm thảm vào không gian ngoài trời của bạn là siêu ấm cúng. Trong căn hộ ấm áp, thân thiện ở Toronto này, tấm thảm bằng đất cố định phần còn lại của ban công.

21. Quay lại những điều cơ bản

Giữ mọi thứ đơn giản trên ban công của bạn với một bộ ghế và một bàn nhỏ. Hãy để căn hộ ở Amsterdam này cho bạn thấy nó được thực hiện như thế nào.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan