Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
5 cách đơn giản để thay đổi ban công của bạn trong chốc lát - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

5 cách đơn giản để thay đổi ban công của bạn trong chốc lát
Ban công xanh

5 cách đơn giản để thay đổi ban công của bạn trong chốc lát 

Bạn có một ban công và bạn rất thích ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài ban công? Có thể đó là địa điểm ưa thích cho văn phòng tại nhà. Bất kể bạn muốn sử dụng ban công của mình để làm gì. Chúng tôi đã có những ý tưởng trang trí ban công cực kỳ hấp dẫn. Cùng Greenteck tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trồng cây tại ban công

Tạo một khu vườn nhỏ bằng chậu cây ban công 

Để mang thiên nhiên vào nhà mà không cần đắn đo suy nghĩ. Hãy cân nhắc việc lắp đặt chậu cây vào ban công của bạn. Và tận hưởng không gian mới này! Nếu bạn có những thanh ban công chắc chắn. Bạn có thể trồng những loại hoa tươi trong những chậu cây lan can nhiều màu sắc. Để tạo ra một không gian sắc màu nổi bật.

Mang phong cách trang trí nội thất của bạn ra ngoài trời bằng cách đặt những chậu cây có cùng tông màu để có một bảng màu liền mạch. Những chậu trồng cây bằng đồng thau hoặc những chậu có hình dáng trừu tượng. Tạo thêm sự ấn tượng còn hơn cả những loại cây bạn đã chọn. Khi những chậu trồng cây này phủ đầy cây xanh cho khu vườn mini ngoài ban công của bạn. Chắc chắn bạn sẽ thích nó đấy.

Hộp thức ăn cho chim

Dụ chim thiên nhiên về ngôi nhà của bạn

Mặc dù sống trong các tòa nhà chung cư cao tầng, chủ nhà (hoặc người thuê nhà) vẫn có thể cho chim ăn và biến ban công của bạn thành một thiên đường nhiệt đới nhỏ. Gắn một máng ăn cho chim đơn giản vào lan can để cđáp ứng những điều cơ bản – thức ăn và nước uống. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó phức tạp hơn, hãy cân nhắc việc trang bị một bồn tắm cho chim hoặc máng ăn thẳng đứng có thể đóng vai trò như một món đồ trang trí khi không có chim ở xung quanh. Khay ăn đơn giản cũng hoàn thành công việc mà không có nguy cơ rơi khỏi ban công.

Đèn trang trí hoặc đèn lồng

Đèn trang trí 

Đối với những ý tưởng trang trí, treo đèn trang trí hoặc đèn lồng là một trong những thứ được ưa thích nhất. Vì nó mang lại cảm giác vừa lộng lẫy vừa ấm áp. Nếu bạn thích tông màu ấm, hãy cân nhắc việc treo đèn trang trí bóng vàng bằng dây cáp đen không dễ thấy. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm nổi bật không gian, những chiếc đèn trang trí lấp lánh dọc theo lan can hoặc treo trên trần nhà. Để bắt kịp xu hướng, hãy nhét một số đèn trang trí vào chai rượu rỗng hoặc bình trang trí và đặt giữa các chậu cây để có không gian thật nổi bật.

Xem thêm  Thiết Kế Và Thi Công Thác Nước - Gọi 0968669776

Cỏ nhân tạo tại ban công

Ban công được trang trí với cỏ nhân tạo mềm của sân bóng đá

Chỉ vì ban công của bạn ở tầng cao không có nghĩa là bạn không thể coi nó như một khu vườn thông thường! Để nâng cấp không gian, hãy đặt cỏ nhân tạo trên mặt sàn. Lợi ích của việc này là ban công trông xanh tươi quanh năm mà bạn không cần chăm sóc quá nhiều. Nó cũng là một ý tưởng tuyệt vời để sắp xếp thêm đồ nội thất lên trên. Hãy nghĩ đến những chiếc ghế treo, đệm ngồi và những thứ tương tự. Hơn nữa, bạn có thể làm cho ban công trở nên sống động hơn và ít tốn diện tích hơn bằng việc trang trí theo cách này.

Tranh tường

Đồ nội thất phù hợp

Ý tưởng trang trí ban công không cần bị giới hạn với việc phải trồng cây. Một bức tường trống là nơi hoàn hảo để trưng bày một khung tranh hoặc bức tranh nghệ thuật. Hãy đặt chậu cây dọc theo tường với các loại cây dễ chăm sóc. Bạn cũng có thể tạo ra nhiều lớp màu bằng cách biến nó thành một bức tranh tường hoặc graffiti. Hơn nữa, đèn treo tường, chậu trồng cây treo tường và các phụ kiện kim loại sẽ là một ý tưởng cực kì phù hợp!

Thần lùn giữ cửa

Thần rừng giữ cửa sống động

Để thêm chút sức sống cho khu vườn, hãy đặt xen kẽ những bức tượng gnome. Ngoài là một vật trang trí thú vị, thần lùn giữ cửa còn được coi là những sinh vật huyền bí với sức mạnh bảo vệ gia chủ khỏi cái ác. Bạn sẽ thấy trang trí bằng tượng là một ý tưởng không tồi!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan