Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
5 Ý Tưởng Cảm Hứng Cho Bữa Tối Tại Sân Vườn - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

5 Ý Tưởng Cảm Hứng Cho Bữa Tối Tại Sân Vườn
Blog

5 Ý Tưởng Cảm Hứng Cho Bữa Tối Tại Sân Vườn 

  • Nguồn: www.gardenbenches.com
  • Biên dịch: Thu Hà

Một bữa tối ngoài vườn lý tưởng không chỉ là cách sắp đặt bàn ghế mà còn là tạo nên một khu vực ăn uống dễ chịu, đẹp đẽ và thoải mái. Nó cần phải thiết thực và dễ tiếp cận, với đồ nội thất chắc chắn và cứng cáp. Bạn có thể sẽ được truyền cảm hứng với năm ý tưởng ăn uống trong vườn tuyệt vời này…

#1 Một cách sắp đặt bàn ghế tuyệt vời

Chúng ta đều là những người cần được thoả mãn thị giác trước khi thoả mãn vị giác, tạo ra một không gia ăn uống đẹp đẽ là bước đầu tiên trong việc giúp cho trải nghiệm ăn uống ngoài trời trở nên đáng nhớ.

Một chiếc bàn đơn giản nhưng hoàn hảo cho năm vị khách cùng thưởng thức, kết hợp với bộ đồ ăn màu trắng cổ điển để tạo cảm giác trung tính nhưng hoài cổ cho bàn ăn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thêm một chút độc đáo và sự rung cảm ngoài trời vào bàn ăn, chúng tôi cũng có một số gợi ý khác nữa.

Xen kẽ các vòng hoa bằng lá để làm vật trang trí cho các lọ hoa và lọ mứt rỗng. Hoặc sử dụng chúng như một giá đựng nến sau khi đã rửa và khử trùng, hoặc  dùng để đựng các loại nước chấm và nước sốt, món tráng miệng, bao gồm sữa chua và kem.

Các hoa văn lấy cảm hứng từ Ma-rốc trên bộ đồ ăn vào thời kỳ cuối cũng là một ý tưởng tiềm năng. Màu cam đậm, đỏ rực rỡ và vàng là lý tưởng để khiến bàn ăn có thêm nhiều màu sắc. Những chiếc bát nhúng dễ thương, cũng như các mẫu bát đĩa màu xanh và trắng ấy bạn có thể tìm thấy ở một số nhà bán lẻ lớn.

Ý tưởng về bữa tối lãng mạn trên bãi biển Phú Quốc cho các cặp đôi | Công  ty Du Lịch Phú Quốc Xanh
Cần thoả mãn thị giác trước khi thỏa mãn vị giác

#2 Hãy nâng cấp hệ thống chiếu sáng của bạn.

Có hai thứ có thể ảnh hưởng đến bầu không khí của bàn ăn: những người dùng bữa và hệ thống ánh sáng.

Ăn uống ngoài trời, bất kể thời gian nào trong năm, đều có thể trở nên vô cùng đẹp đẽ lung linh. Không có cách nào tốt hơn việc tận hưởng hoàng hôn và ánh sáng mờ dần trong ngày, nhất là khi ánh sáng đó được phản chiếu nhờ mặt bóng của bát và đĩa thủy tinh.

Cũng như đèn năng lượng mặt trời, không có nhiều loại đèn dây xinh xắn hoạt động bằng pin. Thành thật mà nói thì, càng sáng tạo và táo bạo về thiết kế, phong cách thì càng tốt. Ngoài việc treo chúng trên cao, hãy cân nhắc việc sắp xếp đèn dây trong lọ thủy tinh một cách nghệ thuật.

Xem thêm  Cắt cỏ và chăm sóc bãi cỏ vườn nhà như một chuyên gia

Nến cũng là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn muốn tạo ra một không gian lãng mạn, đẹp đẽ cho trải nghiệm ăn uống ngoài trời.

#3 Đầu tư vào đồ nội thất sân vườn tốt nhất có thể

Thị trường ngày nay có tất cả các loại đồ nội thất sân vườn, ở mọi hình dạng, kích thước, màu sắc và chất liệu.

Càng ngày, chúng ta càng có xu hướng thích hoà mình vào thiên nhiên, chọn dành hàng giờ để tận hưởng không gian ngoài trời cho dù đó là nằm dài trên ghế sofa được đặt bên ngoài hay ăn tối với bạn bè.

Giống như bạn đầu tư vào nội thất trong nhà, hãy chọn những ngoại thất sân vườn chắc chắn và cứng cáp.

Trong số tất cả các lựa chọn, đồ nội thất ăn uống bằng gỗ tếch ngoài trời là một trong những loại khó mặc cả nhất, tuy vậy đây là một khoản đầu tư lâu dài, hơn nữa còn mang lại rất nhiều kỷ niệm với những người thân yêu nhất của bạn. Sức hấp dẫn cổ điển của gỗ tếch cũng phù hợp với tất cả các ý tưởng khác trong danh sách này.

Gỗ tếch là một loại gỗ phát triển chậm, cực kỳ cứng, có thể chống chọi với thời tiết nước Anh mà không tốn nhiều công sức. Tất cả những gì bạn cần làm, trong mùa đông dài và băng giá là che phủ bộ đồ ăn đó bằng một tấm che bảo vệ. Nhiệt độ lạnh giá là thứ duy nhất mà gỗ Tếch không thể chịu được.

6 tip hướng dẫn mua BÀN ĂN tốt nhất cho phòng bếp của bạn
Bộ bàn ăn bằng gỗ Tếch

#4 Phụ kiện trang trí sân vườn

Có vẻ kỳ quặc nhưng những chậu cây rất hợp với khu vực ăn uống ngoài trời hoặc sân trong.

Đã qua rồi cái thời mà phụ kiện duy nhất cho hàng hiên là giàn hoa và cây leo Clematis. Dù điều này tạo ra một sự lãng mạn và mùi hương thơm ngát, bạn còn có thể làm được nhiều hơn thế;

  • Cây trồng trong chậu – có thể sử dụng giá đỡ kiểu bậc thang với các chậu cây và giỏ đan bằng liễu gai, đây là thiết kế sân vườn của năm 2018. Hãy chọn những cây cọ có lá màu xanh đậm và để cho các vật liệu xung quanh có màu trung tính. Các giỏ đan bằng liễu gai có màu sáng sẽ rất hoàn hảo để đựng các vật dụng cần thiết như kem chống nắng và các vật dụng khác.
  • Đệm, ghế ném và thảm ngoài trời – trong phòng ăn bên trong, bạn có thể “đóng khung” bàn ăn của mình bằng một tấm thảm, đây là cách lý tưởng để tạo nên một ranh giới tự nhiên sao cho phù hợp với không gian. Bạn có thể làm điều này trên sân vườn với một tấm thảm ngoài trời đầy màu sắc tươi sáng, không đắt hơn tấm thảm trong nhà, với đệm và ghế ném.
Xem thêm  Top 50 mẫu hồ cá Koi đẹp để bạn tham khảo
Cách trang trí bàn ăn bằng đèn led tuyệt đẹp
Bữa tối ngoài trời

#5 Đồ Dã Ngoại

Bạn nên có đĩa, dao và nĩa ‘phù hợp’ vì ăn bên ngoài không mặc định là phải sử dụng dao kéo nhựa và đĩa giấy.

Tuy loạt đồ dùng dã ngoại bằng nhựa mà các nhà bán lẻ và nhà thiết kế đang mang đến cho thị trường đang trở nên dồi dào và đa dạng hơn bao giờ hết. Tìm kiếm đồ dã ngoại phong cách retro vẫn sẽ mang đến vẻ đẹp riêng cho khu vườn của bạn.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan