Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
5 loại đèn ngoài trời để trang trí không gian ban công - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

5 loại đèn ngoài trời để trang trí không gian ban công
Ban công xanh

5 loại đèn ngoài trời để trang trí không gian ban công 

Đèn có vẻ giống như một thiết bị nhỏ. Nhưng chúng không chỉ là một thiết bị chỉ dùng để chiếu sáng. Khi nói đến ban công, bạn có thể đầu tư vào những chiếc ghế dài sang trọng. Hoặc trang trí khu vực của mình bằng cây cố. Nhưng ánh sáng thích hợp là thứ sẽ gắn kết không gian của bạn với nhau. May mắn thay, có rất nhiều đèn ngoài trời có sẵn phong cách và sẽ phù hợp với bất kỳ chủ đề. Từ đèn dây đến đèn lồng. Cùng Greenteck tìm hiểu nhé.

Bây giờ, bạn không muốn bố trí quá nhiều đèn vì nó sẽ tốn rất nhiều năng lượng. Nhưng cũng có một giải pháp cho điều đó. Trên thực tế, nhiều loại đèn trang trí hiện nay tương thích với bóng đèn LED. Bóng đèn LED là loại bóng tiết kiệm năng lượng hiệu quả về chi phí. Và là một giải pháp thay thế khả thi cho các bóng đèn halogen cũ. Mà không tạo ra khoản chênh lệch đáng kể trong hóa đơn điện của bạn.

5 loại đèn ngoài trời để trang trí không gian ban công

Dưới đây là một số đèn ngoài trời bạn có thể sử dụng để trang trí ban công:

Đèn ngoài trời: Đèn dây năng lượng mặt trời

Đây là một lựa chọn thuận tiện cho các hoạt động ngoài trời. Bài báo của Tạp chí Solar về đèn năng lượng mặt trời tuyên bố rằng: Đèn năng lượng mặt trời có thể kéo dài đến 10 giờ khi chúng được sạc đầy. Chúng không có dây, vì vậy bạn có thể đặt bao nhiêu tùy thích. Mà không phải lo lắng về việc vô tình rút phích cắm bất kỳ thứ gì. Đèn dây điển hình được làm bằng các bóng đèn lớn trong suốt treo trên dây cáp.

Chúng có thể chiếu sáng một khu vực tương đối lớn. Tùy thuộc vào cách bạn định lắp đặt chúng. Ví dụ, đèn giáng sinh là một loại đèn dây không sáng lắm. Nhưng linh hoạt vì bạn có thể tạo hình chúng xung quanh bất cứ thứ gì. Chúng có thể tạo ra một bầu không khí kỳ diệu trên ban công của bạn.

Đèn lồng

Đèn lồng mang đến cho ban công của bạn một nét duyên dáng trong trang trí ban công. Dù bạn treo chúng hay đặt chúng trên bề mặt. Với đèn lồng, bạn có thêm nhiều tùy chọn để lựa chọn. Loại sử dụng nến hoặc đèn hiện đại. Đèn lồng treo xoắn ốc có ánh sáng lấp lánh có thể tạo ra bầu không khí như lộng lẫy như sao trời. Ví dụ như đèn lồng đương đại Sunjoy. Chứa đèn trong đèn lồng với các thiết kế tinh xảo được cắt laser. Điểm thêm nét nghệ thuật cho ban công nhà bạn. Nếu bạn muốn một cái gì đó cổ điển hơn. Bạn nên chọn những chiếc đèn lồng bằng bạc có đường nét gọn ghẽ.

Xem thêm  Ý tưởng và kiến thức trang trí cho ban công nhỏ

Đèn tường

Đèn tường có thể là nguồn ánh sáng chính của bạn trên ban công. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không được phức tạp. Chúng cũng có thể tạo thêm hiệu ứng ấn tượng cho không gian của bạn. Đèn tường ngoài trời Maxim Chalet có màu đồng và vàng tạo cảm giác cổ kính. Nhưng được xây dựng theo hình dáng hiện đại với chất liệu hiện đại. Mặt khác, đèn treo tường Brick Patina là một quả cầu thủy tinh được gắn trong lồng thép tạo. Nên nét duyên dáng. Bạn có thể kết hợp đèn tường với các đèn ngoài trời khác. Để chúng hòa hợp chặt chẽ với thiết kế chung.

Đèn ngoài trời: Đèn Pendant

Thông thường, bạn sẽ hình dung ra đèn pendant là đèn chiếu sáng trong nhà, nhưng Homedit khẳng định rằng chúng cũng khá phổ biến ở ngoài trời. Các mô hình như đèn pendant bằng đồng được xát bằng dầu đen Wyckoff có thể chịu được nước mưa trực tiếp và thời tiết khắc nghiệt.

Tương tự, đèn Proto Weathered Pendant cũng có thể được đặt trong điều kiện thời tiết trực tiếp. Tuy nhiên, nó được treo trên một thanh chứ không phải dây xích, vì vậy nó không lắc lư theo gió so với các loại đèn Pendant khác. Tuy nhiên, bất kể bạn chọn gì, hãy nhớ lưu ý khoảng cách với trần nhà để tránh phải cúi xuống khi đi qua.

Nến đèn trà

Nến đèn trà chủ yếu là loại giống như nến không lửa, có thể tạo ra tâm trạng nhẹ nhàng vì ánh sáng ấm áp của chúng. Tuy nhiên, hiện nay cũng có nến đèn trà phiên bản để bàn, chẳng hạn như nến Square Glass nhiều màu Mosaic Fantado và Bóng thủy tinh khảm Kinna.

Những đèn này có đèn LED chạy bằng năng lượng mặt trời tự động bật khi trời tối. Thiết kế khảm của chúng tạo ra các hoa văn đầy màu sắc trên ban công. Một số đèn bàn thậm chí còn có đèn LED có thể tháo rời, vì vậy bạn cũng có thể sử dụng chúng làm giá đựng nến trang trí.

Sử dụng đèn ngoài trời là một phương thức dễ dàng và hợp lý để biến ban công của bạn thành một nơi hoàn toàn khác. Với tất cả các tùy chọn có sẵn, bạn có rất nhiều không gian để thể hiện khả năng sáng tạo của mình.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan