Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
6 ý tưởng trang trí ban công như dùng phép màu - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

6 ý tưởng trang trí ban công như dùng phép màu
Ban công xanh

6 ý tưởng trang trí ban công như dùng phép màu 

Khi nói đến việc sử dụng không gian. Không ai trên toàn thế giới có thể tiết kiệm như người Ấn Độ. Nhưng chúng ta hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ xem. Liệu sở thích của chúng ta có đang bị kinh tế làm cho biến mất hay không. Trong khi ban công phục vụ hoàn hảo để treo dây phơi quần áo. Trò chuyện với hàng xóm và lưu trữ tất cả đồ lặt vặt. Ban công cũng là một phần của ngôi nhà có tầm nhìn đầy đủ của mọi người. Và tin hay không thì mọi người đánh giá qua vẻ ngoài của chúng. Cùng Greenteck tìm hiểu về những cách trang trí ban công nhé.

6 ý tưởng trang trí ban công đơn giản

Địa điểm dã ngoại cá nhân của bạn

Làm thế nào trang trí ban công để biến nó thành một điểm dã ngoại nhỏ? Không thể?,Bạn nghĩ sao? Hãy thử cách này – treo võng từ đầu này sang đầu kia của ban công và đặt một số đệm lên đó.

Để tăng thêm công năng, hãy kê vào một chiếc bàn gỗ cũ và sắp xếp khoảng hơn chục cuốn sách yêu thích của bạn lên đó. Một bức tường xanh với một số chậu cây cũng sẽ không phải là một ý tưởng tồi. Ở đó, bạn có không gian thư giãn của riêng mình trong ngôi nhà; tất cả chỉ trong một ngân sách nhỏ!

Trang trí ban công đơn giản, thanh lịch

Lên kế hoạch thiết kế nội thất ban công là một việc khó khăn. Bạn không thể đi vào nhiều chi tiết phức tạp do các yếu tố như đất và thiếu không gian. Nếu bạn đang phải đối mặt với những vấn đề như vậy, không cần phải lo lắng. Càng đơn giản càng đẹp.

Hãy làm nổi bật sự tinh tế của bạn với ý tưởng thiết kế ban công hiện đại này mà tất cả những gì bạn cần là một chiếc ghế, một bàn trà nhỏ và một chiếc thảm nhỏ xinh. Sắp xếp ghế và bàn ở một góc với tấm thảm bên cạnh. Nếu bạn chơi một nhạc cụ như guitar, bạn có thể đặt nó trên giá đỡ và gảy đàn trong những giây phút cô đơn.

Mái che không bao giờ lỗi thời

Mang đến cho ban công của bạn một nét hoàng gia với một tấm đệm vuông nhỏ, đệm êm ái và một tán cây nhỏ là một trong những ý tưởng ban công chung cư sáng tạo nhất. Che phần còn lại của sàn nhà bằng một tấm thảm đơn giản với các tông màu như đỏ, xanh dương và xanh lá cây cũng là một ý tưởng thiết kế ban công tuyệt vời.

Xem thêm  Thiết kế sân vườn độc đáo và hiện đại cho năm 2023

Bạn cũng có thể lấp đầy không gian ở phía bên kia bằng một tấm rèm gương tự làm sẽ phản chiếu ánh sáng mặt trời và mang lại chút lấp lánh cho không gian. Trải lan can bằng các loại cây có hoa đầy màu sắc sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp tổng thể của hoàng gia Ấn Độ. Xét cho cùng, một cách trang trí ban công bằng cây cỏ không bao giờ cũ.

Trang trí ban công xanh

Trong sự hối hả và nhộn nhịp của một thành phố Ấn Độ. Có thể khó tìm thấy một chốn xanh. Tại sao không làm cho bạn chốn xanh trong không gian ban công của bạn? Nó là khá đơn giản để làm. Tất cả những gì bạn cần là rất nhiều cây xanh được trồng trong chậu một cách sáng tạo— bạn có thể khám phá các lựa chọn như lon thiếc và chai nhựa đựng đồ uống lạnh được cắt một nửa từ trên xuống.

Bạn có thể sắp xếp chỗ ngồi bằng cách sử dụng hai chiếc ghế tre kiểu dáng đẹp với đệm nhỏ màu xanh lá cây. Một tấm thảm xanh là tất cả những gì cần thiết để tăng thêm hiệu ứng làm mát.

Thư viện nhỏ xíu

Không có trang trí ban công nào có thể đẹp bằng trang trí một số cuốn sách. Đặt trong một giá đỡ nhỏ trên một góc ban công của bạn, nơi ít có khả năng bị mưa nhất và đặt trên đó một số sách và chậu cây.

Thêm một chiếc ghế bập bênh ấm cúng với tấm thảm trải sàn ở phía dưới. Bạn cũng có thể sử dụng bức tường bên cạnh căn hộ của mình để treo những câu danh ngôn đóng khung. Thắp sáng bằng một chiếc đèn nhỏ và bạn xem, thư viện của bạn đã sẵn sàng!

Đèn được biến tấu

Đèn cổ tích đã chán, vậy biến tấu thì sao nhỉ? Trồng cây leo trên ban công của bạn và xen kẽ chúng bằng những dây đèn cổ tích. Treo đèn giấy ban công từ phía trên. Nếu bạn có lan can rộng, hãy thêm một số cây hoa trong chậu, và khu vườn đầy ánh sáng của bạn đã sẵn sàng! Nó sẽ có màu xanh lá cây vào ban ngày và tất cả ánh sáng vào ban đêm.

Lời kết

Bạn cũng có thể sáng tạo hơn, kết hợp và thay đổi sáu ý tưởng được liệt kê ở trên theo lựa chọn của bạn và nhận được rất nhiều chủ đề trang trí khác. Sau tất cả, ban công là bức vẽ của bạn!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan