Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ
Ban công xanh

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ 

Mặc dù nhìn chung hầu hết mọi người đều gặp khó khăn khi bố trí ban công nhỏ. Nhưng điều đó đã trở nên dễ dàng hơn nhiều với những ý tưởng dưới đây. Mục đích của những ý tưởng ban công chung cư nhỏ là tốt giản mọi thứ. Nhờ các ý tưởng tiết kiệm không gian, sử dụng ít vật dụng hơn. Nghĩ ra các ý tưởng trang trí theo chiều dọc với cây xanh tăng cường càng sớm càng tốt. Vì vậy, GreenTeck sẽ cung cấp cho bạn 9 ý tưởng khác nhau dưới đây.

Ghế dài có có chỗ chứa đồ cho ban công nhỏ

Ghế băng ban công là một trong những ý tưởng thiết kế ban công. Quan trọng hơn, ghế dài có kho chứa đồ cho ban công chung cư có một vài điểm đáng kể. Trước hết, chúng được biết đến là đồ nội thất có khả năng giải quyết sự phức tạp. Cụ thể, đồ nội thất này khá chức năng để đóng gói các vật dụng nhàn rỗi. Bên cạnh đó, chúng là đồ nội thất ngoài trời bền và có hai loại nổi tiếng như ghế dài có nắp tiêu chuẩn và có van điều tiết thủy lực.

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ

Nội thất Pallet ban công Nhỏ

Là một trong những vật liệu chính để trang trí, pallet đi rất hợp với các loại vật dụng. Do hướng đến sự tự nhiên và tự làm nên đồ nội thất bằng pallet có nét khá truyền thống và chân thực. Vì là vật liệu rẻ nên pallet rất dễ kiếm. Do đó, tình huống này cho phép những người yêu thích làm đồ nội thất với ngân sách thấp. Với một vài chiếc gối và bằng cách sơn các màu sắc khác nhau. Đồ nội thất bằng pallet có thể trông bắt mắt và trang nhã trong căn hộ nhỏ của bạn.

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ

Cỏ nhân tạo ban công

Một trong những ý tưởng lát sàn cho ban công chung cư nhỏ là cỏ nhân tạo. Bất chấp mọi ý tưởng lát sàn ban công, cỏ nhân tạo vẫn lên đầy đủ màu xanh. Ở những khu vực riêng tư như ban công, người trang trí sử dụng cỏ nhân tạo. Ngoài ra, việc sử dụng cỏ nhân tạo ban công có ở các khu vực công cộng như sân bóng đá, sân chạy. Thông thường, chất liệu của cỏ nhân tạo ban công là polypropylene, polyethylene, polyamide và nylon. Quan trọng hơn, loại cỏ này có tác dụng chống vi khuẩn và không bắt lửa.

Xem thêm  Cảnh quan sân vườn đẹp: Top 10 mẫu thiết kế ấn tượng 2024 (Phần 1)

Ý tưởng trồng lan can ban công nhỏ

Lan can ban công là một giá đỡ trồng cây hoàn hảo. Ngoài ra, nó còn là một điểm trang trí tuyệt vời cho nhiều loại cây cảnh. Tuy nhiên, những chậu cây nặng có thể là một vấn đề đối với thiết kế ban công và sân thượng của căn hộ nhỏ. May mắn thay, lan can ban công giải quyết vấn đề đó một cách nhanh chóng. Lan can ban công giữ chặt hàng chậu trồng cây. Và điều này không gây rủi ro cho trẻ em. Bên cạnh đó, việc đổ ngã của người trồng rừng gần như không thể xảy ra do bất kỳ điều kiện thời tiết khắc nghiệt nào.

Căn hộ nhỏ Quầy bar có ban công Ý tưởng hàng đầu

Quầy bar trên ban công căn hộ chung cư tiết kiệm không gian và là một ý tưởng ngoài trời bền là một lựa chọn trang trí khá tốt. Đối với các sự kiện gia đình như sum họp gia đình, quầy bar trên ban công giúp tiết kiệm thời gian trong ngày. Cho nhiều mục đích, chúng có thể được sử dụng như tủ bếp, kệ, bàn máy tính xách tay, v.v. Thêm vào đó, nó mang theo nhiều đồ trang trí. Là một công trình DIY, quầy bar mini ở ban công phục vụ một cách tốt nhất. Ngoài ra, một quầy bar trên ban công căn hộ nhỏ có vật liệu gỗ có thể điều chỉnh và chống thấm nước sẽ là một điểm cộng lớn.

Bàn hữu ích cho ban công căn hộ

Với chất liệu nhựa, có rất nhiều giải pháp tiết kiệm diện tích để việc thiết kế  trở nên dễ dàng. Một trong số đó là các bảng hữu ích. Nói chung, có một số loại ý tưởng thiết kế ban công nhỏ. Ở đây, chúng được treo tường hoặc gắn trên lan can ban công. Những ý tưởng bàn ban công nhỏ mang lại công năng sử dụng thiết thực và hợp lý. Quan trọng hơn, cái có thể gắn được tương đối dễ sử dụng hơn. Vì lý do đó, nó vừa là đồ nội thất mô-đun vừa có chức năng, đặc biệt là đối với ban công căn hộ nhỏ. Cụ thể, những chiếc ghế có màu sắc phù hợp và bàn có thể gắn được là bộ đôi tuyệt vời trong những ý tưởng bàn ban công như vậy.

Chậu trồng cây treo tường ban công nhỏ

Là một ý tưởng trang trí thẳng đứng, chậu cây nhỏ treo tường ban công cũng tiết kiệm không gian. Đặt chậu cây đối xứng các góc khác nhau của ban công căn hộ có thể trông giống như trang trí. Nhưng sử dụng giàn trồng cây trong thiết kế ban công chung cư nhỏ có thể là một lựa chọn hấp dẫn hơn nhiều. Nhờ ý tưởng tường ban công, nhiều chậu cây đứng cùng nhau một cách trang nhã. Vì lý do đó, một chậu cây nhỏ treo tường ban công có thể là một giải pháp vượt trội cho căn hộ của bạn.

Xem thêm  6 ý tưởng trang trí ban công như dùng phép màu

Ý tưởng vườn ban công Pallet

Lần này, một ý tưởng tiết kiệm không gian đến từ khu vườn ban công bằng pallet. Cụ thể, đó là một ý tưởng trang trí theo chiều dọc cho phép chúng tôi trồng rau và các loại thảo mộc ban công trong một căn hộ nhỏ. Nhờ các thùng chứa hình chữ nhật làm từ pallet, không gian ban công được những người yêu thích ban công sử dụng một cách hiệu quả. Theo sở thích, sơn hoặc thêm các hình trang trí là tùy chọn cho ban công căn hộ của bạn.

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ

Ý tưởng cây trồng ban công nhỏ

Xét trên nhiều khía cạnh, giá thể trồng cây ban công nhỏ là một trong những ý tưởng thiết kế ban công nhỏ. Vì lý do đó, có một số cây trồng ban công đứng đáp ứng được mong muốn và nhu cầu. Đó là giá đỡ trồng cây bằng pallet, giá đỡ trồng cây bằng khối cinder, giá đỡ trồng cây bậc thang, giá đỡ trồng cây dạng giàn kim loại và giá đỡ cây trồng ban công thùng gỗ tương ứng. Không nghi ngờ gì nữa, chúng là những ý tưởng độc đáo cho ban công căn hộ nhỏ. Một điểm nữa, về trang trí theo chiều dọc, cây và hoa dễ chăm sóc hàng ngày hơn rất nhiều.

Tóm lại, có một ban công căn hộ nhỏ không phải là một vận may xấu. Việc biến tình huống này thành một loạt các lợi thế là tùy thuộc vào bạn.

Như tôi đã lưu ý ở trên, chín ý tưởng này có tính áp dụng rất lớn. Mỗi ý tưởng đều đơn giản và khả thi. Với những nét trang trí và lựa chọn thiết kế hợp lý, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một nơi thư giãn tuyệt vời.

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ

9 Ý tưởng thông minh cho ban công nhỏ

 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan