Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Koi Goshiki - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Koi Goshiki
Cá Koi

Koi Goshiki 

Koi Goshiki được xem là dòng Koi phổ biến nhất trong gia đình Koi. Goshiki, trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngũ sắc” bởi trên thân có nó có tới tận năm màu sắc khác nhau. Sự kết hợp của Koi AsagiKoi Kohaku đã tạo ra dòng này với màu sắc phong phú.

Cá chép Koi Goshiki sở hữu sự mạnh mẽ của dòng Asagi, cho phép lôi kéo một số hoặc tất cả các quy mô. Goshiki truyền thống là một con cá có màu sắc khá tối, với khuôn mẫu lộn xộn, không rõ ràng, thỉnh thoảng được tạo điểm nhấn bởi những mảng Hi (đỏ) rõ ràng, đặc biệt là là ở vùng đầu và lưng. 

Gin-Rin Goshiki và Doitsu Goshiki thậm chí còn phức tạp hơn. Bởi vì ở chúng có sự xuất hiện của các quy mô phản xạ bị ảnh hưởng bởi các màu da bên dưới, trên thân chúng có thể xuất hiện các màu như vàng, bạc, hoặc màu xám xanh. 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Koi Showa Sanshoku (Showa)

Bài liên quan