Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Koi Kumonryu - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Koi Kumonryu
Cá Koi

Koi Kumonryu 

Kumonryu là tên gọi được sử dụng cho một dòng Koi doitsu với mô hình ‘cá voi sát thủ’, có nghĩa là dòng cá Koi có thân đen với những vệt trắng. Trong tiếng Nhật, kumonryu có nghĩa là “con rồng chín râu”. Cá Koi Kumonryu rất độc đáo theo vì màu sumi (màu đen) của chúng không ổn định nên cho phép chúng có thể thay đổi mô hình đen trắng ngay cả khi đã trưởng thành. Như khi một con Kumonryu màu đen có thể biến thành một con cá có màu trắng hoàn toàn. Chính vì thế mà chúng cũng được mô tả như một giống Koi “tategoi vĩnh viễn”. Kumonryu là một giống Koi tương đối mới nhưng nó đã có được một danh mục riêng của mình trong chương trình tất cả các Koi Show Nhật Bản vào năm 1994.

Màu

Một con Kumonryu tiêu chuẩn là khi màu đen và màu trắng của nó phải sâu và đậm. “Jet-black” và “snow-white” là những thuật ngữ dùng để mô tả chung về màu sắc đen và trắng của một con Kumonryu phải xuất hiện như thế nào.

Mẫu

Kumonryu thuộc dòng cá Koi doitsu (Đức), chính vì vậy nó có thể có hoặc không có những vảy to dọc theo gương mặt, lưng và gương mặt của chúng hoặc cũng có thể là da trơn (toàn thân không có vảy). Nếu như có thì vảy cũng đối xứng cũng như liên tục và thẳng hàng. 

Dòng Koi Kumonryu có điểm đặc biệt là các đốm màu đen kịt nổi lên cuồn cuộn trông giống như những đám mây đen trên nền trắng và các mô hình đốm màu đen (sumi) này luôn biến đổi và không có sự ổn định, nó có thể biến mất với những thay đổi trong nhiệt độ nước và đôi khi đốm đen xuất hiện trở lại thì chúng lại tạo thành một mô hình cá Koi hoàn toàn mới.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Koi Kikusui

Bài liên quan