Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Làm Thế Nào Để Chăm Sóc Cá Rồng Một Cách Tốt Nhất - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Làm Thế Nào Để Chăm Sóc Cá Rồng Một Cách Tốt Nhất
Cá Rồng

Làm Thế Nào Để Chăm Sóc Cá Rồng Một Cách Tốt Nhất 

Cá rồng là loài cá dài, màu bạc với chuyển động bơi nhanh như chớp. Chúng có nguồn gốc từ vùng đồng bằng ngập nước Amazon và sử dụng miệng chuyên dụng để ăn côn trùng và cá nhỏ gần mặt nước. Chúng là một loài cá khá ấn tượng nếu bạn muốn thêm vào bể cá của mình, mặc dù chúng khá hạn chế đối với những người mới bắt đầu nuôi.

Bước 1

Mua một chiếc bể có kích thước phù hợp để chứa loài cá lớn này. Cá rồng được biết là có chiều dài đạt tới 47 inch, mặc dù trong bể cá chúng thường chỉ đạt chiều dài từ 24 đến 30 inch. Như vậy, cuối cùng chúng sẽ cần được nuôi trong một bể có kích thước ít nhất là 100 gallon, mặc dù các con cá con có thể tạm thời được giữ trong một bể nhỏ hơn.

Bước 2

Đậy bể của bạn bằng một cái nắp chắc chắn và được gắn chặt. Cá rồng thích nhảy và đủ mạnh để đập một tấm bìa lỏng lẻo ngay trên đỉnh bể cá của chúng.

Bước 3

Cài đặt một bộ lọc thích hợp. Bộ lọc nước được bán theo khối lượng nước mà chúng có khả năng làm sạch. Cá rồng yêu cầu nước rất sạch và cần một bộ lọc đáp ứng hoặc vượt quá khả năng chứa nước của bể.

Bước 4

Thêm sỏi mịn vào đáy bể và bao gồm một số cấu trúc như cây hoặc đá. Cá rồng không ẩn náu và do đó không cần cấu trúc bể phát triển tốt, nhưng chúng trở nên kích động khi bể hoàn toàn cằn cỗi, không có thực vật.

Bước 5

Điều chỉnh pH nước của bạn từ 6,5 đến 7,0, đây là phạm vi pH ưa thích của cá Rồng. Điều chỉnh máy nước nóng của bạn để nhiệt độ nước từ 75 đến 86 độ F. Điều chỉnh độ mạnh của nước cho đến khi nó nằm trong phạm vi 8 đến 12 dGH.

Bước 6

Cho cá rồng ăn thức ăn sống có kích thước thích hợp. Cá rồng con sẽ ăn tôm nước muối hoặc cá mây trắng có kích thước vừa miệng; khi cá Rồng đạt kích thước khoảng 4 inch, chúng có thể được cho ăn giun sống, thức ăn đông lạnh và cho cá ăn ngày càng lớn. Nếu cá rồng của bạn chấp nhận thức ăn dạng mảnh hoặc dạng viên lớn, điều này sẽ giúp cung cấp sự cân bằng dinh dưỡng trong chế độ ăn của nó.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Exotic Arowana - Các Loài Cá Rồng Vàng Kì Lạ

Bài liên quan