Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Loài Cá Rồng Vàng - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Golden Arowana
Blog

Loài Cá Rồng Vàng 

1. Cá Rồng Super Grade Electric Blue Cross Back Gold

Super Grade Electric Blue Crossback-Small.jpg

Cá rồng Super Grade Electric Blue Cross Back Gold có ánh sáng màu xanh lam đậm và nổi bật trên lõi của vảy với một màu vàng ở rìa ngoài của vảy.

Nói chung, nó có viền vàng mỏng hơn so với cá rồng vàng. Đối với một số loài cá già hơn, khung vàng có thể kéo dài vào lõi xanh do đó có màu vàng hơn. Cá rồng siêu cấp điện xanh lưng vàng sẽ có màu xanh lam khi nhìn từ xa.

Cá rồng sẽ xuất hiện với màu vàng và sau đó đột ngột phản chiếu màu xanh lam khi nó quay đầu. Một con cá rồng với viền vàng mỏng và lõi màu xanh đậm rất được người chơi cá cảnh săn lùng.

2. Cá rồng Premium High Gold Cross Back

Premium High Gold Crossback-Small.jpg

Cross Back Arowana là một biến thể tạo màu tự nhiên có nguồn gốc từ hồ Bukit Merah ở Perak, Malaysia.

Cá rồng lưng chéo là biến thể màu vàng đẹp nhất của cá rồng châu Á. Và trong hồ, các quần thể khác nhau trong các nhánh sông nhỏ hơn có sự khác biệt tinh tế so với các quần thể khác.

Giống như tất cả các loại cá rồng Cross Back, các viền vàng trên vảy chỉ đạt đến hàng vảy thứ 4 khi còn nhỏ nhưng sẽ lan dần ra phía sau cho đến khi đạt cấp độ thứ 6 khi trưởng thành.

Vì vậy, tên của nó “Cross Back” có nghĩa là “Màu vàng xuyên qua mặt sau”. Full Gold Arowana có lõi bằng vàng và viền ngoài bằng vàng.

Mẫu vật tốt sẽ xuất hiện như một miếng vàng nguyên khối khi đã đủ độ chín. Đặc điểm của cá rồng Full Gold là vây và mắt có màu sáng hơn so với các giống cá rồng lai khác. Tất cả cá rồng vàng chéo lưng đều được phân loại theo tốc độ mà vành vàng của vảy đạt đến thang thứ 6.

3. Kim Long Hồng Vỹ

Red Tail Gold Arowana-Small.jpg

Cá rồng vàng đuôi đỏ là một dòng cá có màu sắc tự nhiên có nguồn gốc từ hệ thống sông Pekanbaru ở Sumatra.

Nó có màu cơ bản của thang đo từ xanh lam, xanh lá cây hoặc vàng với một viền vàng ở cạnh ngoài của mỗi thang đo.

Các viền vàng trên vảy chỉ đạt đến hàng vảy thứ 4 của nó. Hàng vảy thứ 6 ở phía sau khi nhìn từ trên xuống thường có màu sẫm, không lấp lánh.

4. Cao Lưng Hồng Vỹ

High Back Golden Arowana-Small.jpg

Cao Lưng Hồng Vỹ tương tự như Kim Long Hồng Vỹ ngoại trừ việc nó có viền vàng ở cấp độ thứ 5, đủ để tạo ra nó, một cấp cao hơn so với Kim Long Hồng Vỹ. Hàng vảy thứ 6 ở phía sau khi nhìn từ trên xuống thường có màu sẫm, không lấp lánh.

 

 

 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Cách để tổ chức một bữa tiệc mùa hè ngay trong sân vườn

Bài liên quan