Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Exotic Arowana - Các Loài Cá Rồng Vàng Kì Lạ - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Exotic Arowana – Các Loài Cá Rồng Vàng Kì Lạ
Cá Rồng

Exotic Arowana – Các Loài Cá Rồng Vàng Kì Lạ 

Qua nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu, lai tạo chọn lọc và vô số thử nghiệm từ nhiều loại cá rồng, công ty con của Qian Hu’s Arowana, nhóm nghiên cứu và phát triển của Wan Hu Fish Farm Trading đã cố gắng phân lập và lai tạo ra dòng cá Rồng kỳ lạ mới nhất của chúng tôi, cung cấp người có sở thích với nhiều điều kỳ diệu hơn để xem.

1. Cá Rồng Huyết Long Albino Violet Fusion Super Red 

Albino Super Red Arowana-Small.jpg

Biến thể hiếm nhất của tất cả các loại cá Rồng Châu Á khác nhau là phiên bản Bạch tạng cực kỳ đẹp của cá rồng Violet Fusion Super Red của chúng tôi. Được nuôi dưỡng tại Trại cá Qian Hu bởi một bộ cá rồng đỏ, do Wan Hu đặc biệt lựa chọn và chăm sóc, qua nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu, Wan Hu đã có thể nghĩ ra cách để liên tục nhân giống một mẫu vật quý hiếm như vậy. Với việc không có sắc tố, mắt đỏ và sở hữu tất cả các đặc điểm của loài Cá rồng đỏ chất lượng cao nhất của chúng tôi, cá rồng đỏ bạch tạng thực sự là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng.

2. Cá Rồng Albino Golden 

Albino Golden Arowana-Small.jpg

Albino Golden là một biến thể Albino quý hiếm của Quá bối KIm Long Châu Á. Toàn bộ phần thân và màu lõi của nó là màu vàng cam hấp dẫn, với viền vàng ở mép ngoài. Điều này dẫn đến sự kết hợp rất độc đáo giữa màu cam và vàng tạo cho cá rồng Albino Golden, một màu sắc rất nổi bật và đẹp mắt.

3. Cá Rồng Bạch Tạng Albino Silver 

Albino Silver Arowana-Small.jpg

Thông qua các nghiên cứu lai tạo và DNA chọn lọc, một số “Cá rồng bạc hoàn hảo” quản lý để phân lập các gen cần thiết để lai tạo, cá rồng Bạc bạch tạng. Với màu tổng thể của nó là màu cam; mắt khói màu đỏ; và viền ngoài có vảy, màu hơi hồng. Đó là một loài cá “Rồng” rất đẹp và độc đáo, trông giống như thiên nga bước ra từ câu chuyện cổ tích.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Nghiên Cứu Cho Thấy Cá Rồng Châu Á Là Loài Cá Hiện Đại Nguyên Thuỷ Nhất

Bài liên quan