Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Những mẫu hồ cá Koi được ưa chuộng nhất hiện nay - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Những mẫu hồ cá Koi được ưa chuộng nhất hiện nay
Blog

Những mẫu hồ cá Koi được ưa chuộng nhất hiện nay 

Chơi cá Koi đang dần trở thành một trào lưu được yêu thích tại nhiều nơi trên thế giới. Tại Việt Nam cũng không ngoại lệ. Hiện nay, có rất nhiều mẫu hồ cá Koi khác nhau với kiểu cách xây dựng, thiết kế đẹp mắt để bạn tham khảo.

Trong bài viết dưới đây, GreenTeck sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu hồ cá Koi đẹp nhất thế giới đang được yêu thích hiện nay nhé!

Mẫu hồ cá Koi núi đá tự nhiên

Hồ cá Koi núi đá tự nhiên với cây cảnh và bóng nhựa là mẫu hồ đang được yêu thích nhất hiện nay. Mẫu hồ này tạo ra những nét chấm phá riêng biệt cho không gian của bạn.

Trang trí núi đá tự nhiên và các loại cây tán rộng vừa tạo ra nét hoang sơ cho cảnh quan, vừa giúp lọc không khí. Đồng thời, hơi nước từ hồ sẽ cung cấp độ ẩm, rất tốt cho sức khỏe. 

Mẫu hồ cá Koi này phù hợp với không gian sân vườn rộng, biệt thự, quán cà phê sân vườn,… Ngoài ra, nếu bạn sở hữu một ngôi nhà với diện tích lớn thì có thể xây dựng hồ cá Koi ngay trong không gian nội thất. Hướng luồng ánh sáng nhẹ vào trong nhà.

Có thể nói, hồ cá Koi là công trình kết hợp giữa các yếu tố phong thủy để mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Đồng thời cũng là điểm nhấn, mang lại nét đẹp cho không gian mở và điều tiết không khí.

Mẫu hồ cá Koi núi đá tự nhiên

Tham khảo: Top 5 hồ cá Koi đẹp nhất Việt Nam hiện nay

Hồ cá Koi kinh điển

Đây là mẫu hồ cá Koi có thành hồ uốn lượn. Đầu hồ là thác nước kết hợp hồ lọc. Dưới đây là hình ảnh một trong những hồ cá Koi kinh điển được nhiều người lựa chọn.

Mẫu hồ cá koi kinh điển

Hồ cá Koi kết hợp tiểu cảnh sân vườn

Hồ cá Koi kết hợp tiểu cảnh sân vườn đã thổi luồng sinh khí vào kiến trúc cảnh quanh. Loại hồ cá Koi này phù hợp với không gian nhà hàng, quán café, khách sạn,…

Hình ảnh hồ cá Koi đẹp các bạn có thể tham khảo khi thiết kế không gian dịch vụ.

Hồ cá Koi kết hợp tiểu cảnh sân vườn

Hồ cá Koi kết hợp cây bonsai

Đây là hồ cá Koi đặc trưng phong cách Nhật Bản. Toát lên sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần thu hút. 

Hồ cá koi kết hợp thực vật thủy sinh

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều mẫu hồ cá Koi đẹp, kết hợp gian nhà kiểu Nhật, hồ cá sân thượng,… Hiện nay, tại nước ta cũng nhiều hồ cá Koi được thiết kế và đầu tư với quy mô lớn.

Với sự duyên dáng, tuổi thọ và màu sắc tuyệt đẹp, hồ cá Koi đang ngày càng được yêu thích và trở nên phổ biến. Không chỉ mang lại may mắn và tài lộc, hồ cá Koi còn làm nổi bật không gian và thể hiện con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Với đội ngũ thiết kế – thi công chuyên nghiệp – tận tình – giá cả phải chăng, GreenTeck cam kết sẽ mang đến cho bạn những công trình, cảnh quan có giá trị cao về thẩm mỹ cũng như độ bền theo năm tháng!

Xem thêm  Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết Về Vườn Tường Đứng

Tham khảo: Hà Nội thiết kế & thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp – Hotline: 0968669776


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan