Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776 - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn – Gọi 0968669776
Dịch vụ

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn – Gọi 0968669776 

Khi có nhu cầu thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín. GreenTeck là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu để con người được sống gần với thiên nhiên hơn đang được lưu tâm. Chính vì vậy mà những mẫu tiểu cảnh sân vườn ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng trong không gian nhà ống, nhà phố, nhà biệt thự hoặc những nơi có không gian nhỏ hẹp. Ngoài yếu tố gần gũi với thiên nhiên thì tiểu cảnh sân vườn còn có ý nghĩa về phong thủy. Nếu gia chủ biết kết hợp yếu tố thẩm mỹ và phong thủy sẽ tạo nên một không gian vừa giúp thư giãn vừa giúp mang luồng sinh khí mới vào nhà làm cho gia chủ thêm may mắn, tài lộc và sức khỏe.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Một không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên 

Hiện nay có rất nhiều mẫu tiểu cảnh khác nhau. Nhưng để lựa chọn sao cho phù hợp với ngôi nhà, phong cách và kinh phí của gia chủ thì còn nhiều điều cần lưu ý. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những mẫu tiểu cảnh sau để tiện tham khảo:

TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN

Các tiểu cảnh hiện nay dành cho nhà phố, nhà đô thị chủ yếu là tiểu cảnh mini. Phù hợp với không gian có diện tích nhỏ và hẹp. Bạn có thể sử dụng một góc nào đó hợp lý của ngôi nhà để tạo nên một tiểu cảnh. Mà trong đó có sự kết hợp của cỏ cây, núi non và nước. Như vậy bạn đã góp phần mang thiên nhiên đến gần với mình hơn. Giúp không khí trong lành và con người được thư giãn.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Các loại tiểu cảnh sân vườn

Tùy vào các yếu tố khác nhau mà ta có thể chia ra 2 loại tiểu cảnh như sau:

Theo vị trí đặt tiểu cảnh:

  • Tiểu cảnh ban công
  • Tiểu cảnh sau nhà, trước nhà,
  • Tiểu cảnh gầm cầu thang,
  • Tiểu cảnh giếng trời,
  • Tiểu cảnh bàn làm việc,
  • Tiểu cảnh hông nhà,…

Đặc điểm chung của những mẫu tiểu cảnh này là phải thiết kế sao cho diện tích tiểu cảnh phù hợp với không gian của ngôi nhà.

Theo đặc điểm của tiểu cảnh: Ta có tiểu cảnh khô và tiểu cảnh ướt. Trong đó tiểu cảnh ướt lại chia là tiểu cảnh tĩnh và tiểu cảnh động. Tiểu cảnh tĩnh là loại có cá có nước nhưng mặt hồ tĩnh lặng, bình yên. Tiểu cảnh động thì cũng có nước có cá nhưng ở đây sẽ có tiếng nước chảy róc rách, hoặc có thác nước chảy

Một số mẫu tiểu cảnh đẹp

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
 

THIẾT KẾ CÂY CẢNH SÂN VƯỜN

Sân vườn nhỏ làm đẹp không gian sống

Trong ngôi nhà bạn đang ở, có những góc nhỏ hẹp không phải lúc nào cũng được gia chủ tận dụng triệt để. Khiến nó bị lãng phí và mất thẩm mỹ. Tiểu cảnh là một lựa chọn quá hợp lý để cho bạn xử lý các góc đó. Tạo thành điểm nhấn cho ngôi nhà với những hình ảnh mới lạ và bắt mắt.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Cuộc sống ngày càng hối hả bận rộn thì con người lại càng muốn có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Vì thế mà sân vườn nhỏ đẹp sẽ giúp tạo nên những không gian xanh. Với nhiều màu sắc hấp dẫn. Giúp con người được thư giãn và sống trong bầu không khí trong lành hơn.

Tiểu cảnh sân vườn nhỏ trong phong thủy

Theo những người làm phong thủy chuyên nghiệp ở phương Đông. Các thiết kế sân vườn có vai trò trực tiếp ảnh hưởng tới tài lộc, sức khỏe và vượng khí. Nếu bạn có một tiểu cảnh sân vườn nhỏ hợp với phong thủy và quy luật của ngũ hành. Sẽ góp phần mang lại may mắn cho mọi thành viên trong gia đình.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Tiểu cảnh sân vườn nhỏ sẽ bao gồm các đồ trang trí kèm theo như: hòn non bộ, thác nước hoặc cá loại đá. Những đồ trang trí này đều có ý nghĩa phong thủy riêng. Khi chúng được kết hợp lại với nhau sẽ đem đến tài lộc và may mắn cho ngôi nhà.

Xem thêm  Cảnh quan sân vườn đẹp: Phong cách nghệ thuật Nhật Bản

THI CÔNG TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN

Để có các thiết kế tiểu cảnh đẹp bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Bố trí tiểu cảnh

Mẫu tiểu cảnh sân vườn nhỏ đẹp và đơn giản với mục đích trang trí. Làm cho căn nhà trở nên nhiều không gian xanh hơn. Vì vậy bạn cần phải chọn không gian và hướng để đặt tiểu cảnh. Sao cho phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Giúp tận dụng tối đa diện tích dư thừa. Nhưng không chiếm dụng diện tích của không gian sinh hoạt khác. Ngoài ra vẫn phải mang lại tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia chủ.

  •  Nếu nhà ở hướng Nam thì tiểu cảnh có thể đặt ở góc Đông Nam
  • Nếu nhà ở hướng Tây thì tiểu cảnh có thể đặt ở góc phía Nam
  • Nếu nhà ở Hướng Đông thì tiểu cảnh có thể đặt ở góc phía Tây Nam
  • Nếu nhà ở hướng Tây Bắc thì tiểu cảnh có thể đặt ở góc phía Bắc …

Khi bạn chọn được vị trí đặt tiểu cảnh thì bạn sẽ chọn được loại tiểu cảnh mình sẽ làm. Khi nhà bạn có khoảng sân rộng bạn có thể đặt tiểu cảnh ở ngay trước nhà. Hoặc sau nhà thậm chí là hông nhà. Nếu nhà bạn hẹp thì bạn có thể chọn sân thượng. Hoặc ban công để tạo cho mình một tiểu cảnh sân vườn nhỏ.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Diện tích không gian

  • Nếu khu vườn nhà bạn có chiều dài x chiều rộng mà nhỏ hơn 2m2. Có thể chọn cho mình những mẫu thiết kế như thác nước, hòn non bộ,… Đi kèm là các vật trang trí nhỏ như ông già câu cá, mục đồng hoặc người mò cua,…
  • Nếu khu vườn nhà bạn có chiều dài x chiều rộng từ 2-5m2. Bạn có thể chọn cho mình  nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ Á đến Âu. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm và phong cách khác nhau. Nên tùy theo sở thích và cá tính của gia chủ.
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Ánh sáng 

Cây trồng nếu muốn sinh trưởng và phát triển tốt cần có đủ ánh sáng. Bạn cần cung cấp đủ ánh sáng cho khu vườn của mình. Nếu chưa đủ bạn có thể thêm ánh sáng nhân tạo, tạo hiệu ứng vào ban đêm. Giúp cây sinh trưởng và phát triển toàn diện. Nếu cây bị quá nhiều nắng chiếu vào thì bạn nên làm mái che. Để giảm bớt nó nếu không cây sẽ bị cháy lá hoặc khô héo

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Cây trồng 

Các loại cây và hoa được trồng trong tiểu cảnh sân vườn đều có tác dụng tạo nên không gian xanh mát. Giúp làm cho không khí trong lành. Đúng phong thủy còn giúp gia chủ mang lại tài lộc, may mắn và sức khỏe. Các loại cây thường được dùng trong tiểu cảnh là:

  • Cây Lưỡi Hổ,
  • Cây Kim Tiền,
  • Cây Lan Ý,
  • Cỏ Lan Chi,
  • Trầu Bà,
  • Hồng Môn,
  • Vạn Niên Thanh,
  • Cây Phú Quý,
  • Lan Hồ Điệp,
  • Hoa Bất Tử,
  • Hoa Sống Đời,…
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Nên chăm sóc thường xuyên không để cây xanh bị héo úa

Khi bạn trồng cây và hoa làm tiểu cảnh thì lá cây thường xuyên rụng cũng như hoa sẽ phải tàn, xác của hoa và lá sẽ rơi rụng xuống tiểu cảnh do vậy bạn phải thường xuyên dọn dẹp để không làm ảnh hưởng tới quang cảnh chung của tiểu cảnh đó. Bạn cần phải cung cấp đủ nước cũng như thường xuyên cắt tỉa cây gọn gàng. Chăm sóc cây chu đáo sẽ giúp bạn làm không gian sân vườn luôn sạch đẹp. Tiết kiệm một khoản tiền khi không phải thường xuyên thay cây mới.

Vật liệu trang trí tiểu cảnh

Để trang trí một tiểu cảnh sân vườn nhỏ thì có rất nhiều loại khác nhau. Bạn cần lựa chọn vật liệu phù hợp với khu vườn của mình để phù hợp với tiểu cảnh. Đúng phong thủy để mang lại lợi ích lớn nhất có thể. Bạn có thể dùng một số loại vật dụng để trang trí sau:

  • Nếu là tiểu cảnh ướt thì vại nước, chum nước, gốm dùng để trang trí là những ưu tiên hàng đầu. Tiếp đến bạn có thể sử dụng một số con vật như sếu, rùa, cá,…
  • Nếu là tiểu cảnh khô thì giỏ hoa, giàn leo, hàng rào, khung sắt, xe đạp, xích đu hoặc những hòn non bộ, ngọn núi sẽ là những lựa chọn rất tốt cho gia chủ.

Ngoài những đồ vật trên thì bạn có thể lựa chọn thêm lốp xe, ghế gỗ, chai nhựa, đèn led, sen đá, gạch để trang trí cho những tiểu cảnh khác nhau. Có điều không nên trang trí quá nhiều. Không có trọng tâm trọng điểm dẫn đến lộn xộn, mất thẩm mỹ.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Phòng ngừa côn trùng 

Tiểu cảnh sân vườn là nơi ưa thích của rất nhiều loại côn trùng gây hại. Đặc biệt nếu nơi đó ẩm ướt thì có nhiều sâu bọ, kiến gián hoặc muỗi. Do vậy bạn cần diệt côn trùng thường xuyên. Không để chúng phát triển nhằm đảm bảo sức khỏe của khu vườn cũng như người thân. Bạn cũng cần hường xuyên vệ sinh, quét dọn, thay nước tiểu cảnh. Để không gian sân vườn luôn thoáng đãng, mát mẻ.

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN

Xác định tỷ lệ hợp lý

Để phù hợp với các góc thiết kế trong nhà và tạo nên sự khác biệt thì thiết kế sân vườn có thể chia thành nhiều loại hình dạng toán học như lục giác, tam giác, hình tròn, hình vuông… Cần phải tính toán chặt chẽ sự tương quan của chiều cao, chiều dài và chiều rộng để tránh làm mất cân đối và cũng không làm ảnh hưởng tới mỹ quan khu vườn. Ví dụ, bạn muốn thiết kế một giàn cây leo cho sân vườn của mình thì bạn cần phải tính toán sao cho chiều cao, chiều dài và chiều rộng của giàn cây được cân đối, giúp cho cây phát triển nhưng cũng ko ảnh hưởng tới tầm nhìn ra bên ngoài.

Xem thêm  Vệ sinh bể cá, bể thủy sinh tại Times City - Cam kết Chất lượng - Nhanh chóng - Giá thành hợp lý - Hotline: 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Tuân thủ tính thống nhất

Trong một khu vườn thì các loại cây trồng cần có đặc điểm chung để tiện cho việc trồng và chăm sóc. Khi sắp xếp các loại cây từ hình dạng, màu sắc, đặc điểm đến vị trí của nước, đá, các vật dụng trang trí đều cần có sự nhất quán, khiến người nhìn vào thấy có cảm giác gọn gàng, ngăn nắp, giúp làm nổi bật lên tính cách của gia chủ. Ví dụ, khi bạn trồng hoa thì cần sắp xếp chúng theo màu, mỗi màu sẽ thuộc một khu vực tạo nên cảm giác dễ chịu và thống nhất cho người nhìn.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Sự cân bằng

Khi các bộ phận của khu vườn kết hợp lại sẽ phải tạo được sự thống nhất, muốn vậy thì cần phải có sự cân bằng trong thiết kế, sự cân bằng đối xứng hay không đối xứng cần được tuân thủ triệt để.

  • Cân bằng đối xứng là các bộ phận được chia đều và giống nhau từ màu sắc, hình dáng đến kích thước. Khi có sự cân bằng thì sẽ có một thiết kế có thẩm mỹ theo từng trật tự và rất hài hòa.
  • Cân bằng không đối xứng là dùng các thiết kế mang hình dạng toán học để tạo nên các yếu tố đất, đá, nước, cây cối, kiến trúc khác hẳn nhau. Dù như thế thì mỗi bên của kiến trúc vẫn tạo được sự cân bằng về thị giác để bên này có thể bổ sung cho bên kia.

Ví dụ, khi bạn thiết kế một bên là những đường cong mềm mại kết hợp với các loại cây yếu và mỏng thì đối lập với nó là một bên có các đường thẳng hoặc hình trụ có những cây khỏe và cứng cáp hơn.

Sự đa dạng

Khi bạn có một tiểu cảnh sân vườn thì nên phối hợp nhiều loại cây khác nhau trong cùng khu vườn để tạo nên sự đặc sắc và đa dạng cho ngôi nhà. Ví dụ, nếu vườn nhà bạn thiên về hoa thì nên chọn các loại hoa như Hoa Cúc Trắng, Hoa Cẩm Tú Cầu, Hoa Hồng, Hoa Quỳnh… Nếu vườn nhà bạn thiên về các loại cây thì nên xen lẫn Phong Lan, Dương Xỉ, Vạn Tuế, Xương Rồng, Chuối Rẻ Quạt…

Nguyên tắc phối màu sắc

Ngoài các nguyên tắc đã nêu ở trên thì việc phối hợp các màu sắc cũng cần phải cân nhắc kỹ. Bạn có thể sắp xếp màu sắc theo đặc điểm của cây của loài hoa, của tông màu nóng hay lạnh, miễn sao khi nhìn vào thấy đẹp mắt và phù hợp với sở thích của mình.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

TRANG TRÍ TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN

Ngôi nhà của bạn thì các đồ đạc trang trí xung quanh đều ẩn chứa những yếu tố liên quan đến phong thủy. Do vậy, việc thiết kế sân vườn đẹp cần coi trọng các yếu tố phong thủy để mang đến tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia chủ. Để mang lại lợi ích tối đa về phong thủy bạn cần lưu ý những điều sau:

Trang trí cổng nhà

Nơi đầu tiên mọi người bước chân vào chính là cổng nhà, đây là nơi để lại ấn tượng mạnh đối với tổng quan kiến trúc và là mặt tiền. Các tiểu cảnh đặt trước nhà sẽ thể hiện cá tính của gia chủ. Cổng nhà cần có kích thước phù hợp với ngôi nhà và được mở từ bên trong để thể hiện sự thiện chí của gia chủ, không nên dùng những cây leo để trang trí vì như vậy cổng nhà sẽ bị dây leo che khuất.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Trang trí lối đi

Để tạo cảm giác uyển chuyển, mềm mại cho người nhìn và tạo cho khu vườn nhìn có vẻ rộng hơn thì gia chủ nên chọn lối đi uốn lượn theo đường cong. Trên lối đi nếu có thể hãy trồng thêm Hoa Hồng hoặc cỏ nhân tạo hoặc Tre cảnh dọc theo hai bên đường, như vậy sẽ tạo nên sinh khí và may mắn cho gia chủ.

Lối đi bạn không nên dùng những vật liệu trơn nhẵn hoặc gồ ghề như vậy sẽ khiến lối đi bị trơn trượt, hoặc dễ  vấp, dễ ngã mà hãy dùng các loại gạch nhám hoặc gợn sóng, tạo ma sát tốt, vững chắc sẽ an toàn cho di chuyển. Bên cạnh đó bạn có thể dùng đá sỏi hoặc đá cuội để trang trí cho sân vườn.

Trang trí hàng rào

Hàng rào không nên thiết kế quá cao hoặc quá sát so với ngôi nhà, vì theo phong thủy nó sẽ làm mất cân bằng về năng lượng, sẽ cản khí tốt vào nhà và khí xấu đào thải ra ngoài. Nên làm hàng rào có hình chữ nhật hoặc hình vuông, cao đồng đều, không dùng hàng rào có hình dáng sắc nhọn vì theo phong thủy thì sẽ làm cho trường khí tích tụ không cân bằng, mang đến những năng lượng xấu cho ngôi nhà.

Xem thêm  Hà Nội vệ sinh bể treo tường: Chuyên nghiệp - Tận Tâm - Giá thành phải chăng - Hotline: 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN NHỎ ĐẸP – MINI

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách làng Việt

Để tái hiện lại hình ảnh của làng quê Việt ngày xưa bạn có thể thiết kế nó trong tiểu cảnh sân vườn của mình. Những thiết kế này rất đơn giản nhưng tinh tế với những chum nước, ao cá, hoa sen, hoa súng trong hồ luôn tạo nên những hoài cổ và sự thô sơ mộc mạc của làng quê.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Trung Quốc

Với những thiết kế tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Trung Quốc thì là sự kết hợp của các yếu tố đá, nước và cây xanh. Nước là biểu tượng của sự uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, cây xanh là biểu tượng cho sự sống không ngừng sinh sôi nảy nở, đá là biểu tượng của sức mạnh và sự may mắn.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Nhật Bản

Tiểu cảnh được thiết kế theo phong cách Nhật Bản là phong cách yên tĩnh, nhẹ nhàng, thư giãn, là sự kết hợp giữa đá và nước tạo nên sự hài hòa, uyển chuyển, mang lại tính thẩm mỹ và giá trị phong thủy cao.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776 
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Châu Âu

Tiểu cảnh theo phong cách Châu Âu là phong cách hiện đại, đa dạng về thiết kế cũng như màu sắc. Với phong cách này thì tiểu cảnh luôn có những đường nét mạnh mẽ, bố cục gọn gàng tạo nên tính cách của gia chủ

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐƠN GIẢN

Tiểu cảnh sân vườn bằng đá, sỏi thiên nhiên

Một vật liệu rất quen thuộc từ thiên nhiên là đá và sỏi, ý nghĩa của nó là mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Mỗi mẫu đá tự nhiên sẽ có những hình dáng khác nhau nên trong quá trình làm việc bạn cần lựa chọn những mẫu đá phù hợp nhất. Hiện nay có rất nhiều loại đá trong tự nhiên như đá Lũa, đá Cuội, đá Vân Mây… Để có một khu vườn bằng đá đẹp thì bạn cần biết kết hợp các yếu tố như nước, cây, hoa,.. để cho không gian thêm sống động và có tính thẩm mỹ.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Thi công tiểu cảnh sân vườn bằng gỗ

Gỗ là vật liệu rất gần gũi với thiên nhiên, mang vẻ đẹp mộc mạc, đồng quê. Gỗ có thể chế tạo ra rất nhiều hình dáng khác nhau với những hình thù hấp dẫn. Gỗ là vật liệu quen thuộc và chi phí thấp nên có thể ưu tiên sử dụng.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Tiểu cảnh sân vườn bằng chum vại

Chum vại là những vật liệu cực kỳ phổ biến ở nước ta, chủ yếu được dùng để chứa nước. Ngoài tác dụng đó thì chum vại còn có thể được dùng để trang trí tiểu cảnh sân vườn. Chum vại chủ yếu được làm từ đất nung với những gam màu nâu, màu vàng, hoặc làm bằng sứ với màu sắc có thể tạo ra theo yêu cầu. Khi tiểu cảnh nhà bạn có thêm chum vại thì bạn nên thiết kế thêm thác nước kết hợp nuôi cá rồi lắp đèn Led sẽ tạo ra một không gian lung linh, hấp dẫn.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776
Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Tiểu cảnh sân vườn bằng gạch xi măng

Gạch và xi măng là hai loại vật liệu rất thông dụng hiện nay, đây đang trở thành xu hướng trong thiết kế tiểu cảnh sân vườn. Màu sắc của hai nguyên liệu này khi kết hợp với hoa và cây xanh sẽ hết sức đọc đáo, bắt mắt.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Tiểu cảnh sân vườn bằng lốp xe

Một chiếc lốp xe sau khi được thải ra thì bạn không nên vứt bỏ nó, hãy tạo nó thành những bồn hoa nhỏ tuyệt mĩ, hay những xích đu lãng mạn, hay cầu bập bênh cho trẻ em được nô đùa… Để không bị đơn điệu bạn có thể sơn màu cho lốp xe và chọn những chiếc lốp có kích thước khác nhau.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Tiểu cảnh sân vườn bằng bồn hoa

Bạn hãy hình dung cho mình vườn hoa mà bạn muốn tạo dựng, sau đó hãy lên kế hoạch chọn lựa các loại hoa phù hợp, hài hòa và cân đối rồi tạo viền cho khu vườn bằng những viên gạch hoặc sỏi, chia lớp cá loại hoa định trồng rồi sắp xếp các chậu hoa vào những vị trí đã định, như vậy bạn sẽ có một vườn hoa rất đẹp và bắt mắt

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

Tiểu cảnh sân vườn bằng chai nhựa

Hàng ngày, các gia đình thường bỏ đi một lượng lớn vỏ chai nhựa các loại, mà thừi gian để các chai này phân hủy là rất lâu, có thể mất 100 đến 1000 năm. Để tận dụng chúng bạn hãy lấy chúng để làm chậu cây rồi trồng những cây hay hoa mà bạn yêu thích.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn - Gọi 0968669776

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK

Địa chỉ: Số 1 Lê Quý Đôn, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 1118 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 02466759957 / 0968669776

Email: info@greenteck.vn

Website: www.greenteck.vn


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan