Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Trang trí sân vườn tuyệt đẹp quanh năm - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Blog

Trang trí sân vườn tuyệt đẹp quanh năm 

  • Nguồn: gardenbenches.com
  • Biên Dịch: Thu Hà

 

Ghế dài trong vườn bằng gỗ tếch của bạn không chỉ dành cho mùa hè! Bạn muốn khu vườn của mình đẹp đẽ quanh năm. Điều này rất dễ thực hiện với một số ý tưởng trang trí sân vườn đơn giản, chúng sẽ khiến không gian khu vườn của bạn trở nên lộng lẫy bất kể thời gian nào. Những ý tưởng trang trí sân vườn này vẫn sẽ hiệu quả cho dù bạn có một sân lớn hay một không gian sân nhỏ.

Tạo nên một điểm nhấn cho khu vườn

Dành một không gian riêng để tạo nên nét đặc trưng cho ngôi nhà là một trong những cách đơn giản nhất. Bạn có thể dễ dàng sử dụng bức tường nổi bật nào đó trong khu vườn để thu hút sự chú ý khỏi cái thùng rác trong góc kia hoặc khỏi khu vực cống rãnh. Bạn có thể lấy một khung giường bằng gỗ cũ và decor nó. Các thanh của khung giường có thể được sử dụng để treo các chậu cây – nơi bạn có thể lấp đầy các loài xương rồng. Nó tạo ra một khu vườn đứng ấn tượng, thu hút sự chú ý mà tốn ít công chăm sóc.

Vườn tường đứng là gì? - Vườn trên tường, vườn tường xanh
Decor một bức tường bất kỳ trong khu vườn của bạn

Bữa ăn tối ngoài trời

Nếu bạn muốn ngồi trong khu vườn của mình, chia sẻ bữa tối cùng gia đình và bạn bè, thì việc đầu tư vào một bộ bàn ghế có thể là ý tưởng hay. Bạn có thể sử dụng đồ trang trí để bao quanh bàn ăn và tạo ra một không gian ấm cúng dù ở bên ngoài.

Nhiều người hiện đang xem khu vườn như một không gian không tách biệt với ngôi nhà. Vì vậy, cùng với một số đồ nội thất sân vườn xinh xắn, bạn cũng có thể sẽ muốn đầu tư vào một bếp nướng và chỗ nấu ngoài trời đấy.

Ánh sáng

Cách tốt nhất để mang lại sức sống cho khu vườn, ngay cả trong mùa đông âm u nhất, là sử dụng hệ thống chiếu sáng. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bãi cỏ bằng đèn và treo những chiếc đèn ấy trên những cây cột trong vườn để thu hút ánh nhìn.

Một lựa chọn khác là sử dụng đèn lấp lánh. Đèn cổ tích ngoài trời mang đến một không gian mang màu sắc phép thuật cho khu vườn của bạn – đặc biệt là không gian sân vườn nhỏ. Nếu khu vườn của bạn là một khu vực rộng lớn, bạn có thể chọn đèn lồng để thay thế. Đèn sẽ giữ không gian ấm cúng khi bạn cần một giây phút bình yên trên băng ghế dài trong sân vườn.

Xem thêm  Làm thế nào để hàng rào gỗ hộp ( nhân tạo ) tăng cường sự riêng tư hơn

Nếu bạn muốn phong cách trang trí có cảm giác ban sơ một chút, thì bạn có thể sử dụng giá đỡ để gắn những chai rượu cũ của bạn lên tường. Sau đó, bạn có thể đặt nến vào cổ chai để có một nơi chiếu sáng mộc mạc hơn là sử dụng đèn. Nếu bạn không muốn tự làm đồ decor, bạn có thể mua những chiếc giá đỡ chai rượu vang này trên internet.

Lung linh và bắt mắt với những mẫu đèn led chiếu sáng ngoài trời
Ngay cả trong mùa đông âm u, đèn cũng có thể khiến khu vườn thêm ấm cúng

Một điều gì đó mang hơi hướng ma thuật

Đôi khi mục đích trang trí của bạn là tạo ra một không gian lung linh kỳ diệu. Bạn có thể làm điều này với đèn cổ tích, đèn lấp lánh – nhưng nếu bạn tham vọng hơn, bạn có thể tạo ra khu vườn cổ tích của riêng mình. Làm cho riêng mình một cánh cửa nhỏ và vài chậu cây nhỏ. Đặt một số viên đá màu xuống và sau đó đặt một số bậc thang nhỏ lên cửa. Đây là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm dành cho các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình, những người sẽ bị mê hoặc với những gì có thể ẩn sau cánh cửa.

Trang trí sàn

Bạn có thể không có một khu vườn. Thay vào đó là một ban công nhỏ hoặc một không gian trên boong. Sẽ rất tốt nếu bạn mang một chút thiên nhiên vào ngôi nhà của mình, vì nó thúc đẩy cảm giác hạnh phúc. Bạn có thể tạo ra một thiên đường nhiệt đới ngay trong không gian nhỏ này với một số chậu cây nhỏ.

Bạn có thể làm cho không gian sân vườn nhỏ hay ban công trở nên tươi mới và hiện đại hơn bằng cách đặt thêm những chậu gốm sứ trắng trên giá đỡ bằng gỗ. Dù bạn không khéo tay, bạn có thể trồng một số loài xương rồng dễ trồng đơn giản.

Tổng hợp những loại cây xương rồng cảnh đẹp trang trí văn phòng - Vườn Thanh Xuân
Một số cây xương rồng đơn giản

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan