Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Hướng dẫn tạo một bức tường xanh nhân tạo tùy chỉnh - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Hướng dẫn tạo một bức tường xanh nhân tạo tùy chỉnh
Blog

Hướng dẫn tạo một bức tường xanh nhân tạo tùy chỉnh 

Cách tùy chỉnh một bức tường xanh nhân tạo

Có thể bạn muốn phủ lên những bức tường “nhàm chán” màu xanh tươi mát và hấp dẫn của cây xanh. Hay bạn quan tâm về sự riêng tư hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn biến nơi ở của mình thành một không gian sống giống như sân vườn. Khi ấy, một bức tường xanh nhân tạo là giải pháp hàng đầu và thường là một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng.

Tường xanh nhân tạo có thể dễ dàng tạo ra các không gian sống và làm việc sống động bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nếu dựng một bức tường xanh nhân tạo nhằm tạo ra một không gian lôi cuốn. Nhưng khi nó ngày càng phổ biến, làm thế nào để bạn có thể sở hữu một bức tường xanh nhân tạo độc đáo và tuyệt đẹp của riêng mình? Nó còn phải phù hợp với chủ đề và cá tính của bạn nữa.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về cách tùy chỉnh một bức tường xanh nhân tạo. Kích thước tiêu chuẩn của bức tường xanh nhân tạo là 100 cm x 100 cm, cực kỳ dễ lắp ráp và lắp đặt.

Trước hết, hãy xác định số lượng tấm cần thiết dựa trên kích thước không gian của bạn. Mỗi tấm kết nối liền mạch với nhau bằng kẹp hoặc dây cáp nếu cần. Sau đó, bạn có thể ghim, vặn, buộc hoặc dùng đinh và búa để cố định chúng vào hàng rào hoặc tường. Nếu bạn cần thêm chi tiết lắp đặt, vui lòng xem lại hướng dẫn lắp đặt tường cây xanh nhân tạo của chúng tôi.

Để làm cho bức tường xanh nhân tạo của bạn nổi bật và tạo ra một không gian thực sự độc đáo, bạn có thể tùy chỉnh bằng cách thêm một số cành cây phù hợp với chủ đề.

Nó không chỉ làm cho tấm tường xanh của bạn trông sang trọng và tươi tốt mà còn mang lại vẻ đẹp cho bức tường. Các tán lá và màu sắc bổ sung sẽ làm cho các tấm trông tự nhiên hơn.

Hãy lựa chọn và duyệt từ nhiều mẫu mã về thân cây giả và cây treo giả của chúng tôi. Khi bạn đã quyết định thân cây giả nào sẽ được dùng cho bức tường xanh của mình, bạn có thể gắn chúng lên các tấm. Đặt chúng ở trên cùng, ở giữa, bên trái hoặc bên phải, tùy thuộc vào vị trí hợp mắt bạn.

Một trong những loại thân cây giả được yêu thích của chúng tôi là thân dài của cây hoa Oải Hương Tím (Long Stem Purple Lavender Plant).

Nó là loại cây điểm nhấn được lựa chọn hàng đầu vì có nhiều hoa Oải Hương dài, rực rỡ, thanh lịch. Đây là kết hợp tuyệt vời với màu xanh của bức tường và các tấm trên tường xanh nhân tạo.

Xem thêm  Cách Đặt Ván Sàn Sân Vườn: Mọi Điều Bạn Cần Biết
Hoa Oải Hương Tím dài

Nó tạo ra một loạt màu sắc tương phản đẹp mắt khiến bức tường có thêm màu sắc tươi mới. Thân Oải Hương cũng tuyệt vời để trang trí dọc theo biên giới, lối đi và các bức tường cao dù theo phong cách trang trọng hay không.

Kết hợp một thân cây giả vào bức tường xanh nhân tạo cổ điển sẽ mang lại vẻ lãng mạn mà bạn có thể tận hưởng quanh năm mà không cần đợi cây phát triển và nở hoa nếu bạn trồng cây sống. Nó cũng thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Tấm tường xanh nhân tạo cũng sẽ mang lại giá trị cao hơn cho tài sản của bạn bởi vẻ đẹp và tính thẩm mỹ mà nó mang lại.

Các nhà xây dựng, nhà thầu và nhà thiết kế nội thất thường chọn tường cây xanh nhân tạo, thân cây giả và cây treo giả cho các công trình của họ vì nó mang lại vẻ tự nhiên và chân thực như thật.

Dù thời tiết như thế nào, bức tường xanh nhân tạo vẫn trông đẹp mắt trong khi cây sống có thể bị chết. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để chúng tôi giúp bạn có được một không gian đẹp hơn mà bạn thực sự xứng đáng có được.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan