Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Làm cho không gian văn phòng trở nên sống động với vườn thẳng đứng - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Làm cho không gian văn phòng trở nên sống động với vườn thẳng đứng
Blog

Làm cho không gian văn phòng trở nên sống động với vườn thẳng đứng 

Đong đầy hạnh phúc làm chúng ta quên đi đi những âu lo thường ngày, vẻ đẹp của thiên nhiên thực sự là một điều mê hoặc. Những thảm cỏ xanh tốt, những dây leo rực rỡ, những bông hoa lộng lẫy và thân cây to lớn tất cả đã ngay tức khắc tạo ra một bầu không khí tráng lệ và thanh bình. Đây cũng là lí do tại soa việc trang trí bằng cây luôn luôn truyền cảm hứng cho nội thất ngôi nhà của bạn. Sự thật là việc sử dụng cây nhân tạo cho không gian làm việc đang dần thành xu hướng trong những thập kỉ gần đây.

Sử dụng cây nhân tạo trong văn phòng

Cây giả trong văn phòng

Theo nghiên cứu của trường Đại học Exeter, năng suất lao động tăng 15% khi thêm vào một số cây trong nhà để trang trí không gian văn phòng. Trên thực tế, 85% nhân viên đồng ý rằng cây cối giúp thúc đẩy năng suất lao động ở nơi làm việc.

Cây cối tạo cảm xúc tốt cho tất cả mọi người, chúng chiếm phần lớn trong trang trí nội thất ở văn phòng mặc dù việc giữ gìn chúng là một yêu cầu nào đó. Nhưng cây nhân tạo đã thay thế cây thật rất nhanh vì chúng thậm chí trông đẹp hơn và không tốn công chăm sóc. Vì chỉ tốn ít công để duy trì và giữ cây luôn xanh, cây nhân tạo cho không gian văn phòng trở nên ngày càng phổ biến. Thêm vào đó là sự xuất hiện của vườn tường đứng đã làm cho nhiều người sở hữu không gian xanh ở nơi làm việc.

Vườn tường đứng là gì?

Vườn tường đứng là một công nghệ mà ở đó phương pháp thủy canh được sử dụng để trồng cây trên một tấm khung được dựng thẳng đứng. Cấu trúc đặc biệt này gắn với một bức tường hoặc không cần dựa vào bất kì đâu. Vườn tường đứng đã xuất hiện từ thời cổ đại nhưng chúng đang quay trở lại với những ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc hơn. Vườn tường đứng là một thay thế thông minh cho những cây trồng trong chậu tốn nhiều diện tích và công chăm sóc. Vườn tường đứng có thể duy trì trong nhiều năm và nó là một ý tưởng để nhấn mạnh cho sự hiện diện của một ngôi nhà thương nhân hiện đại ngày nay.

Vườn tường đứng nhân tạo

Vườn đứng nhân tạo tái tạo những khu vườn thẳng đứng đẹp mắt nhất và đang nhanh chóng trở thành kiểu trang trí nội thất phổ biến trong môi trường chuyên nghiệp. Nhà thiết kế Vertical Gardens là nhà cung cấp cây xanh và vườn thẳng đứng nhân tạo hàng đầu tại Úc. Khu vườn thẳng đứng hấp dẫn của họ có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ bề mặt hoặc bức tường nào để phô bày ra một ốc đảo xanh xinh đẹp ngay lập tức ở bất cứ đâu.

Xem thêm  Ban công nhà đẹp theo phong cách Thụy Điển

Tô điểm nội thất văn phòng của bạn với Vườn thẳng đứng

Vườn tường đứng nhân tạo

Được thiết kế để gây ấn tượng, vườn thẳng đứng nhân tạo có thể là thiết kế hoàn hảo cho không gian văn phòng của bạn. Nhà thiết kế Vertical Gardens được thành lập với niềm đam mê độc đáo là mang vẻ đẹp của thực vật và thiết kế vườn thẳng đứng đến với mọi người. Họ tạo ra những tấm vườn thẳng đứng hấp dẫn được lắp ráp thủ công trông như cây thật. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế bền lâu và đẹp mắt để thay đổi không gian văn phòng của mình, thì không có gì tốt hơn những khu vườn thẳng đứng của Designer Vertical Gardens. Đây là lý do tại sao:

  • Chống nứt, vỡ và đổi màu

Các khu vườn thẳng đứng nhân tạo của Designer Vertical Gardens có độ bền cao vì sử dụng vật liệu chất lượng tốt và lớp nền bền. Được chế tạo để chịu được cái nóng như thiêu đốt của Úc, chúng được chế tạo bằng kỹ thuật chống tia cực tím cực mạnh.

  • Giống thật đến từng chi tiết

Tin tưởng cây nhân tạo cho không gian văn phòng của Designer Vertical Gardens có nghĩa là bạn đang đầu tư vào những loại cây giống như thật và bạn có thể đánh lừa ngay cả những người ưa thích cây xanh nhất. Các chuyên gia thiết kế của họ bị ám ảnh bởi chi tiết, điều này thể hiện rõ ràng từ những chiếc lá chính xác về mặt thực vật học mà họ tạo ra.

  • Sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý

Trên thị trường cũng có những nhà cung cấp rẻ hơn, nhưng những cây nhân tạo của họ cho không gian làm việc có thể làm mất danh tiếng của bạn trước những khách hàng yêu quý và thậm chí cả nhân viên nội bộ nữa. Tuy nhiên, những khu vườn thẳng đứng nhân tạo của Designer Vertical Gardens đi kèm với chất lượng vượt trội. Chúng được lắp ráp thủ công một cách tỉ mỉ để hiển thị độ sâu, nhịp điệu, sự sống động và chân thực.

Kết luận

Trung tâm của Designer Vertical Gardens nổi tiếng hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm (khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu). Từ những bức tường Thường Xuân nhân tạo đến vườn tường trong nhà và ngoài trời, mọi thứ mà họ tạo ra đều có thể trở thành một tác phẩm trang trí tuyệt vời cho không gian văn phòng của bạn. Vì vậy, còn chần chừ gì mà không chọn từ hàng loạt các khu vườn thẳng đứng nhân tạo của họ ngay bây giờ:

Tân trang vui vẻ!

 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Top 50 mẫu hồ cá Koi đẹp để bạn tham khảo

Bài liên quan