Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Hướng dẫn từng bước cách làm hộp trồng cây ở cửa sổ - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Hướng dẫn từng bước cách làm hộp trồng cây ở cửa sổ
Blog

Hướng dẫn từng bước cách làm hộp trồng cây ở cửa sổ 

Hộp trồng cây ở cửa sổ rất phù hợp cho những ngôi nhà và căn hộ có ban công — cũng như các cơ sở kinh doanh và nhà hàng. Dưới đây là hướng dẫn từng bước để bạn bắt đầu. Nếu bạn đã quyết định làm mới bên ngoài ngôi nhà của mình bằng những hộp trồng cây ở cửa sổ, bạn nên biết những điều cơ bản về nó. Một trong những điểm chính là hộp trồng cây ở cửa sổ phải phù hợp với chiều dài và chiều sâu của ngưỡng cửa sổ.

Hộp trồng cây ở cửa sổ lý tưởng không được quá sâu cũng không quá nông. Độ sâu hoàn hảo của hộp trồng cây bên cửa sổ nên được xác định trước để cung cấp không gian cho cây phát triển. Nó cũng nên có lỗ thoát nước thích hợp. Hướng dẫn tự làm hộp trồng cây ở cửa sổ này rất dễ làm theo và chỉ cần các công cụ cơ bản nhất. Vật liệu có thể được lấy từ cửa hàng sửa chữa nhà ở địa phương của bạn, nhiều vật liệu thậm chí có sẵn với kích thước cắt sẵn.

ĐO CỬA SỔ

Bạn phải xác định kích thước cửa sổ của mình. Điều này sẽ giúp bạn xác định bạn sẽ cần mua bao nhiêu gỗ.

Đo kích thước cửa sổ

Nếu bạn muốn hộp cửa sổ của mình chạy hết chiều dài của cửa sổ, hãy tăng hai lần chiều dài của hộp cửa sổ cộng với hai lần chiều rộng mà bạn dự định để xác định bạn sẽ cần bao nhiêu gỗ cho 4 cạnh của hộp. Đáy sẽ có cùng độ dài với các cạnh.

ĐẢM BẢO CHUẨN BỊ TẤT CẢ CÁC VẬT LIỆU CẦN THIẾT:

Tương tự như bất kỳ công việc trồng cây nào trong vườn, hộp cửa sổ có thiết kế và những lưu ý riêng. Đảm bảo chuẩn bị mọi thứ bạn cần để làm việc hiệu quả. Nhiều khả năng bạn sẽ cần những thứ sau:

  • Các tấm ván gỗ tuyết tùng, cắt theo chiều dài mong muốn (ví dụ: chiều rộng của cửa sổ của bạn)
  • Vít bên ngoài 5cm
  • Đinh
  • Sơn (màu sơn tùy thích)
  • Chuẩn bị dụng cụ: Máy khoan điện, mũi khoan, Cưa & búa
Chuẩn bị tất cả vật liệu cần thiết

CẤU TẠO HỘP CỬA SỔ

Luôn nhớ đo hai lần và cắt một lần. Bạn chỉ có một cơ hội để cắt trước khi bạn mắc sai lầm.

  1. Đo gỗ, đánh dấu để cắt
  2. Dùng cưa để cắt gỗ theo độ dài mong muốn.
  3. Lắp ráp hộp:
Làm hộp trồng cây
  1. Gắn các góc của tấm phía trước vào tấm phía dưới. Ván tuyết tùng có một mặt nhẵn hơn mặt kia.
  2. Đặt một tấm ván khác, phẳng từ mặt xuống, bên cạnh tấm ván này để tạo thành hình chữ “L”. Kiểm tra sự liên kết ở cả hai đầu. Ở dưới cùng của tấm trước hộp (và xuyên qua cạnh của bảng dưới cùng), khoan sơ khoảng 5cm từ đầu bảng. Đặt vào một con vít. Làm tương tự ở đầu bên kia.
  3. Khoan lỗ thoát nước
Xem thêm  Cách trồng Bí đao và Bí ngòi theo chiều thẳng đứng

THIẾT KẾ & SƠN TÙY THÍCH

Sơn

Nếu bạn muốn có lớp hoàn thiện bằng gỗ sáng bóng, hãy đảm bảo chà nhám bề mặt gỗ bằng giấy nhám 600 hạt để loại bỏ bất kỳ khuyết điểm nào và tạo bề mặt bóng bẩy cho lớp polyurethane / véc ni. Lau sạch bề mặt bằng giẻ được làm ẩm và phủ một lớp polyurethane bóng để bề mặt sáng bóng hơn.

Các hộp trồng cây bên cửa sổ

Mặt khác, bạn cũng có thể sơn và thiết kế theo ý muốn.

CỐ ĐỊNH HỘP CÂY Ở CỬA SỔ

Khi đầy hộp cây ở cửa sổ đầy đất và cây thì nó có thể rất nặng. Cách tốt nhất để gắn nó là cố định nó đúng cách vào tường bên ngoài bằng cách sử dụng các thanh gắn và khoan trên tường của bạn.

Khoan và gắn hộp trồng cây ở cửa sổ vào tường.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan