Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
A Guide to Choose the Best Realistic Faux Plants & How to Maintain It - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

A Guide to Choose the Best Realistic Faux Plants & How to Maintain It
Blog

A Guide to Choose the Best Realistic Faux Plants & How to Maintain It 

  • Nguồn: designerverticalgardens.com
  • Người dịch: Mai Nhung

 

Tôi đã đi du lịch châu Á 10 ngày và nhận ra rằng việc sử dụng vườn tường đứng là một xu thế mới nổi.

Ngày càng nhiều nhiều nhà hàng, khách sạn, các trung tâm mua sắm bị mắc kẹt trong việc xây dựng tường xanh nhân tạo, cây cảnh cũng như tường rào. Vì vậy, nhiều người sống ở nông thôn cũng muốn trang trí nhà cửa cả trong lẫn ngoài.

Vậy hãy để tôi cho bạn thấy liệu có nên hay không khi bạn sống ở một nơi có ánh sáng ít và giới hạn không gian, những cây nhân tạo sẽ cho bạn giải pháp tuyệt vời để trang trí một cách đơn giản.

Dưới đây là một số chỉ dẫn sẽ giúp bạn chọn những cây nhân tạo trông giống với cây thật để giúp trang hoàng ngôi nhà của bạn

LÊN KẾ HOẠCH VÀ VIẾT RA NHỮNG LOẠI CÂY MÀ BẠN MONG MUỐN

Nhiều người bỏ qua việc phán xét vẻ đẹp của cây nhân tạo trong nhà trông sẽ như thế để có thể dễ dàng làm tươi sáng không gian nhà bạn. Bạn phải liệt kê ra những loại cây mà bạn mong muốn trồng để bạn đặt một cách có chiến lược những cây nhân tạo để nuôi dưỡng một không gian xanh cả trong và ngoài nhà.

Lên kế hoạch và viết ra những loại cây mà bạn mong muốn

MUA MỘT CÂY NHÂN TẠO CHẤT LƯỢNG CAO

Việc có những nguyên liệu tốt nhất sẽ làm cho thiết kế của bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Khi bạn thiết kế hãy chắc chắn mọi thứ trông như thật và tạo ra những thứ tốt nhất, tin tôi đi, đây là một sự đầu tư! Bởi vì vẻ đẹp của chúng sẽ lâu hơn bạn tưởng. Một vài loại cây cảnh không đắt, việc của bạn là phải tìm đúng loại cây (hãy ghé thăm các cửa hàng và tối đa hóa những cây nhân tạo giảm giá của những cửa hàng này).

Loại cây nhân tạo tốt có thể đánh lừa những người khách thăm quan như bạn rằng bạn là người mát tay bởi vì những loại cây này trông giống thật.

TRỒNG NHIỀU LOẠI CÂY KHÁC NHAU

Lựa chọn những loại cây giả là lựa chọn vô tận. Một cây dương xỉ giả lớn và cây thường xuân giả với nhiều tán lá tươi tốt sẽ tạo nên tác động trong việc trang trí ngôi nhà của bạn, đặc biệt nếu bạn lắp đặt nó trong bức tường xanh nhân tạo của mình. Trong khi đó, xương rồng và những loài như cây xương rồng rất dễ trồng ở mọi nơi trong nhà, có thể là giá sách, bàn uống cà phê, v.v.

Xem thêm  Cách để tổ chức một bữa tiệc mùa hè ngay trong sân vườn

 

Trồng nhiều loại cây khác nhau

LÀM CHO NÓ TRỞ NÊN THẬT HƠN

Những cây nhựa trông bắt chước khá giống với cây thật. Nếu bạn muốn giữ một vài cây thật xung quanh cũng được, bạn có thể kết hợp cả cây thật và cây nhân tạo với nhau. Bạn thậm chí có thể để cây nhân tạo ngoài trời nếu bạn sống ở nơi có khí hậu ôn đới.

 

Kết hợp cả cây giả và cây thật

CÁCH ĐỂ DUY TRÌ CÂY NHÂN TẠO

Những cây nhân tạo chất lượng cao không bị héo và dễ để duy trì chúng, sau đây là một vài mẹo nhỏ mà bạn có thể sử dụng:

Duy trì cây nhân tạo
  1. Trang trí lại hoặc đặt lại một vài chậu cây để có cái nhìn mới hơn. Điểm lừa lớn nhất ở đây là chăm sóc cây nhân tạo như cây thật.
  2.  Nếu bạn không làm gì, cách tốt nhất để duy trì cây nhân tạo là tin vào những bông hoa nhân tạo để giữ chúng sạch sẽ. Đưa cây nhân tạo ra lau chùi một cách thường xuyên để tránh bụi bặm làm lộ ra đó là cây nhân tạo.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan