Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Indoor Plants & Greenery in Offices Improves Efficiency - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Indoor Plants & Greenery in Offices Improves Efficiency
Blog

Indoor Plants & Greenery in Offices Improves Efficiency 

  • Nguồn: designerverticalgardens.com
  • Người dịch: Mai Nhung

Ngày nay, nhiều công ty tỉ mỉ cho việc tân trang lại các phòng ốc. Điều này không chỉ nhằm mục đích thiết kế mà còn mang lại một môi trường thư thái, hiệu quả và năng động cho đối tác của công ty. Một không gian làm việc thna thiện với môi trường thúc đẩy năng suất lao động của nhân viên, làm tăng mức độ tập trung, cải thiện bầu không khí. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng không gian xanh trong môi trường làm việc không chỉ có tác động tích cực tới nhân viên mà còn cả việc kinh doanh.

Đây là một số mẹo để làm như thế nào và ở đâu để sử dụng không gian xanh nhằm cải thiện tính hiệu quả cho không gian làm việc của bạn.

 

CÁI NHÌN THẨM MĨ

Không một ai muốn làm việc trong một môi trường chất đầy những chậu bẩn, tường trắng và tài liệu. Thêm vào một không gian xanh sẽ giúp cải thiện môi trường xung quanh.

 

Không gian xanh ở nơi làm việc

Lời khuyên:  Những thiết kế thiên về sinh học đang ngày càng được áp dụng nhiều bởi các nghệ sĩ và nhà thiết kế nội thất. Họ kết hợp thiên nhiên vào trong từng yếu tố của thiết kế như cây leo cửa sổ hoặc vườn tường đứng trong những nơi đặc biệt của văn phòng để cung cấp cái nhìn tươi mới và đầy năng lượng. Ở Melbourne, nhiều công ty có vườn tường nhân tạo ở khu vực lễ tân để trông thân thiện và duy trì năng lực của công ty.

Bạn cũng có thể tạo ra những điều kì diệu bằng cách thay thế vị trí ngồi trong khu vực làm việc bằng những đồ nội thất bằng gỗ.

KHÔNG GIAN RIÊNG TƯ

Không gian văn phòng với bức tường xi măng trông buồn chán có khả năng làm giảm hiệu suất của nhân viên. Cung cấp một không gian đầy tính sáng tạo để nhân viên cảm thấy thích hợp như không gian của riêng họ là một điều rất quan trọng đặc biệt khi họ tập trung vào một dự án nghiêm túc.

 

Một không gian làm việc sáng tạo nhưng cũng không kém phần riêng tư

Lời khuyên: Thiết lập một bức tường ngăn cách giả trong khu vực hội họp hoặc những tấm ngăn ở căng tin sẽ giúp giữ được sự phân chia tạo thoải mái cho   Install a fake hedge wall in meeting area/s or hedge fence panels in the canteen –this will serve an ergonomic division in the desired area. Blurring the boundaries between work and play to make the employees feel relaxed & encourage workplace flexibility.

CREATIVITY

A study has shown that looking at nature shifts our brain to a different status and makes employees feel calmer, creative and be able to concentrate on their duties.

Not all plants fit your work environment. The particular circumstances of your area, such as natural daylight and how it will be maintained, should be kept in mind.

Xem thêm  Dịch vụ thiết kế bể cá ban công chung cư tại Hà Nội: Tận Tâm - Uy Tín - Bảo Hành Dài Hạn

 

Greenery in Office

TIP: In Sydney, vertical garden design is on the trend. It is used in large meeting places to create an outdoor atmosphere that makes it calmer.

You can use artificial plants if the maintenance of real plants is difficult. Artificial plants, such as fake ivy walls are sustainable and can be added to the office aesthetics to make them look soothing to the eye. Also, you can mix both real and artificial plants according to the office design.

To conclude, adding green space at work has so many advantages. Plants can reduce stress, make you happier, increase productivity, improve the look of an office, improve the quality of the air and provide comfort. Choose your favorite plants and see how they make a difference while you’re working!

Whether you just put a few plants on a desk or create an entire green wall, there are limitless options with green space design in the workplace.

If you’re considering altering your existing space and looking for design input, contact the nearest green wall supplier!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan