Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Các ý tưởng tặng quà cho người làm vườn - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Các ý tưởng tặng quà cho người làm vườn
Sản phẩm

Các ý tưởng tặng quà cho người làm vườn 

Bạn có một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình thích làm vườn? Giáng sinh này, hãy mua cho họ thứ gì đó chất lượng mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng nào. Chúng tôi đã tổng hợp một quà tặng yêu thích của chúng tôi và cả quà tặng mà chúng tôi biết người làm vườn nào cũng có thể sử dụng trong khu vườn của họ. Hãy tiếp tục đọc để xem những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi!

Dây bện cho người làm vườn – $18.00

Đây là thứ mà mọi người làm vườn (hoặc thậm chí là thợ thủ công) đều có thể sử dụng. Nó rất tốt cho việc hỗ trợ thực vật. Người ta để nó nằm trong một hộp thiếc để giữ cho nó sạch sẽ và không bị rối – cộng với cách trình bày tạo nên một món quà tuyệt vời. Mỗi hộp thiếc chứa 492 feet (1 feet = 30cm) sợi bện phân hủy sinh học. Sản xuất tại Anh.

Hạt thảo mộc hữu cơ, không biến đổi gen – $16.00

Các loại thảo mộc là một trong những loại cây phổ biến nhất để trồng trong chậu trồng cây thẳng đứng GreenStalk. Bạn thực sự không sai đâu. Cho dù bạn đang mua cho một người làm vườn có kinh nghiệm hay một người chỉ muốn thử làm vườn, thì hạt giống là một lựa chọn an toàn. Đi kèm trong một túi quà dễ thương. Thêm vào đó, gói hạt giống thảo mộc này bao gồm một máy gieo hạt bằng tay để giúp việc gieo hạt dễ dàng hơn một chút.

Chậu trồng cây thẳng đứng GreenStalk – $99.00-$130.00

Có nhiều cách để trồng cây thẳng đứng, nhưng chậu trồng cây thẳng đứng GreenStalk trên đất là thứ chúng tôi yêu thích nhất. GreenStalk có từ 18-30 hốc trồng và để tưới nước, bạn chỉ cần đổ đầy bình chứa nước trên cùng và GreenStalk sẽ lo phần còn lại. Bạn có thể chọn giữa ba kích cỡ và bốn màu để có món quà hoàn hảo. Bảo hành 5 năm cũng được chuyển đến bất kỳ ai mà bạn tặng nó – điều này làm cho món quà này trở thành một món quà thiết thực và chu đáo.

Áo phông Plant Lady (Quý cô cây xanh) – $19.00

Đây là món quà hoàn hảo dành cho “quý cô cây xanh” trong cuộc đời bạn! Những chiếc áo sơ mi độc quyền này siêu mềm và thoải mái khi mặc trong vườn, đi chơi xa hoặc chỉ dạo chơi ở nhà. Miễn phí vận chuyển. Hiện đang có sẵn các kích thước rộng!

Xem thêm  Thiết kế ban công chung cư

Tấm đánh dấu thực vật – $1.00

Tấm đánh dấu thực vật này rất dễ sử dụng và tồn tại trong nhiều năm làm vườn. Mỗi tấm được sản xuất tại Hoa Kỳ bằng thép không gỉ. Chúng cao 25.4cm nằm gọn trong hốc trồng cây thẳng đứng của GreenStalk. Hình dạng của các tấm đánh dấu đảm bảo rằng chúng không thể rơi ra. Ngoài việc xác định và ghi lại thời gian của thực vật, chúng tôi cũng sử dụng những tấm đánh dấu này để khoanh vùng cà chua, ớt và dưa chuột.

Gói Ultimate GreenStalk – $197.00

Tất cả các sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi đều được gói gọn trong một gói giảm giá! Bao gồm chậu trồng cây đứng GreenStalk 5 tầng, máy cắt cỏ GreenStalk, gói hạt giống thảo mộc và tấm lưới che. Giao hàng miễn phí ở mọi nơi ở Hoa Kỳ. Chỉ cần thêm hỗn hợp bầu và bạn đã sẵn sàng trồng.

Gói quà tặng cho người làm vườn – $50.00

Nếu bạn không thể quyết định cần lấy gì, tại sao không lấy mẫu thử của tất cả mọi thứ ?! Gói này bao gồm: Áo phông Plant Lady, 7 tấm đánh dấu thực vật, mực vĩnh viễn Sharpie, 2 thanh kem dưỡng da tay, gói hạt giống thảo mộc hữu cơ, giỏ và miễn phí vận chuyển!

Và tất nhiên, với bất kỳ đơn đặt hàng nào qua trang web của chúng tôi, bạn sẽ nhận được một gói hạt giống hữu cơ miễn phí trong mùa và với bất kỳ giao dịch mua chậu trồng cây thẳng đứng nào, bạn sẽ nhận được một mẫu phân bón yêu thích miễn phí của chúng tôi, Cà chua + Rau. Bất kỳ đơn đặt hàng nào có địa chỉ giao hàng tại Hoa Kỳ trên $ 150,00 đều được giao hàng miễn phí.

Mua sắm vui vẻ!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan