Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Làm sao để trồng đậu Hà Lan theo chiều thẳng đứng - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Làm sao để trồng đậu Hà Lan theo chiều thẳng đứng
Cảnh quan - Sân vườn

Làm sao để trồng đậu Hà Lan theo chiều thẳng đứng 

Bạn có thể trồng hầu hết mọi thứ trong GreenStalk, nhưng một số cây cần bảo dưỡng nhiều hơn những cây khác. Đậu xanh là một loại rau mà chúng tôi trồng trong nhiều chậu GreenStalks vào mỗi mùa hè. Chúng tôi rất yêu thích chúng, chúng tôi thường tặng hạt đậu xanh tại các hội chợ triển lãm. Nếu bạn chưa quen với công việc làm vườn hoặc chỉ yêu thích đậu xanh, đừng bỏ qua việc trồng loại cây tuyệt vời này!

Một trong những lý do khiến chúng tôi rất thích trồng đậu bụi vì chúng nhanh nảy mầm và cho năng suất cao. Nếu chỉ còn vài tuần thời tiết nắng nóng nữa nhưng bạn không biết trồng cây gì thì đậu xanh là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi khuyên bạn nên trồng 3 hạt đậu mỗi hốc để có thu hoạch tốt.

Khi mua hạt giống, hãy chắc chắn mua giống “bụi”. Điều quan trọng là chọn bụi để trồng trong GreenStalk vì chúng không yêu cầu khoanh vùng – giúp chúng cực kỳ dễ phát triển.

Cây đậu bụi ưa nắng vì vậy hãy đảm bảo đặt chúng ở nơi mà chúng sẽ nhận được đủ lượng ánh nắng mỗi ngày. Bạn sẽ cần phải tưới nước cho chúng thường xuyên. Ở đây trong khu 7 chúng tôi tưới nước hàng ngày vào mùa hè. Chỉ cần bạn chọn được loại bầu tốt là có thể thu hoạch đậu xanh trong khoảng 40-50 ngày. Chúng tôi coi phần khó nhất của việc trồng những cây này là tìm hạt đậu để thu hoạch. Thông thường, chúng tôi sẽ trồng đậu vàng để chúng tôi có thể nhìn thấy chúng tốt hơn. Nếu đó là vấn đề lớn nhất của bạn, thì đó là một loại rau dễ trồng!

Loại rau dễ trồng nhất đối với bạn là gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Làm vườn vui vẻ!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Cách để trồng cà chua trong vườn tường đứng

Bài liên quan