Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Mắt ngọc của căn hộ - Bể bơi ban công - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Mắt ngọc của căn hộ – Bể bơi ban công
Ban công xanh

Mắt ngọc của căn hộ – Bể bơi ban công 

Hồ bơi ban công với nhiều mô hình và lựa chọn thay thế khác nhau là một trong những ý tưởng độc đáo nhất cho cả thiết kế và trang trí của tất cả các loại cấu trúc ban công. Ý tưởng hồ bơi ban công yêu cầu một số sửa đổi và sắp xếp như ý tưởng bể sục ban công. Cụ thể, có hai kiểu ban công hồ bơi được sử dụng nhiều nhất. Chúng lần lượt là hồ bơi ban công inground và hồ bơi ban công bơm hơi. Hồ bơi ban công inground theo cấu trúc thiết kế theo định hướng trong khi hồ bơi ban công bơm hơi là để trang trí. Thiết kế hoành tráng này (hồ bơi inground) được thấy trong các căn hộ cao cấp hoặc căn hộ áp mái nói chung. Cùng Greenteck tìm hiểu nhé.

Mắt ngọc của căn hộ - Bể bơi ban công

Bể bơi ban công inground

Không ai trên trái đất lại không muốn có một ban công tuyệt vời như vậy. Cụ thể, các hồ bơi inground trở thành một địa điểm không thể thay thế, nơi trẻ em có những khoảng thời gian tuyệt vời trong những tháng hè. Điều quan trọng hơn, khái niệm ban công này giúp bạn tiết kiệm chi phí mua một ngôi nhà nghỉ mát. Nếu không có hồ bơi trên ban công, việc lắp đặt một cái sẽ là một quyết định tuyệt vời. Tuy nhiên, một chuyên gia về nhà ở nên đánh giá cấu trúc ban công để đề phòng sự cố.

Mắt ngọc của căn hộ - Bể bơi ban công

Tất nhiên, chúng có rất nhiều điểm cộng cũng như điểm trừ. Trước hết, những hồ bơi ban công như vậy cần chi phí bảo trì. Để giảm chi phí, các bộ phận của hồ bơi ở ban công như nước hồ bơi, thành hồ bơi, hệ thống lọc hồ bơi và hệ thống trượt và hồi của hồ bơi phải hoạt động tốt hoàn toàn. Việc bảo dưỡng những điểm quan trọng này sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng lâu dài của hồ bơi. Mặt khác, chúng chiếm không gian đáng kể trên ban công. Vì vậy không có chỗ cho các vật dụng trang trí khác. Nhưng để mang lại lợi thế từ tình huống cụ thể này, các ý tưởng trang trí theo chiều dọc có thể hữu ích.

Bảo trì Hồ bơi Ban công

Nước hồ bơi

Nước hồ bơi phải sạch, có thể nhìn thấy được và trong lành. Vì lý do đó, sự cân bằng các yếu tố của nước hồ bơi là rất quan trọng. Để đảm bảo điều đó, trước hết, giá trị pH cho biết nước hồ bơi là bazơ hay axit phải nằm trong khoảng từ 7,4 – 7,6. Thứ hai, độ kiềm, cân bằng giữa axit và bazơ trong nước phải là 100-150 ppm. Hơn nữa, để làm cho nước hồ bơi trong như pha lê, có thể áp dụng các biện pháp chấn động hồ bơi vào ban đêm. Cuối cùng, là chất khử trùng, Clo phải ở mức tối ưu trong nước hồ bơi.

Xem thêm  Kinh nghiệm “vàng” trong cải tạo ban công chung cư giá rẻ

Mắt ngọc của căn hộ - Bể bơi ban công

Thành hồ bơi

Các vật liệu được sử dụng nhiều nhất cho các thành hồ bơi là thép và polyme. Thành hồ bơi bằng thép có thể dễ dàng tạo hình trong khi thành hồ bơi bằng polyme có khả năng chống ăn mòn và hư hỏng. Giá thành bể bơi bằng polyme rẻ hơn giá của thép. Bên cạnh đó, bất kể thành hồ bơi được làm từ vật liệu gì, thành hồ bơi luôn phải được làm sạch bằng bàn chải hàng tuần. Nếu không, nước hồ bơi trở nên mờ và các bức tường sẽ chứa nấm mốc, nấm và vi khuẩn.

Mắt ngọc của căn hộ - Bể bơi ban công

Hệ thống lọc của bể bơi ban công

Phần hệ thống này là một phần quan trọng của hồ bơi ban công. Bởi vì phần này giữ hồ bơi sạch mọi thời điểm. Nhưng, hệ thống lọc như vậy không được hoạt động liên tục. Vì nó càng hoạt động nhiều thì nó càng hao mòn nhanh. Ngày bảo trì của nó đến nhanh chóng, điều này có nghĩa là rất nhiều tiền bị lãng phí. Vì lý do đó, hệ thống lọc nên chạy trong nửa ngày.

Thu nước mặt hồ bơi (Skimmers) và thiết bị đẩy nước trở lại hồ (Return Jets)

Cả skimmer và return jet đều lưu thông nước sạch và nước bẩn. Chúng thường được gắn vào hai bên của thành bể bơi. Nói chung, các mô hình hình chữ nhật màu trắng được ưa thích làm skimmer trong khi các mô hình màu trắng có miệng tròn làm return jet. Skimmer chân không từ từ hút các mảnh vụn, tóc, lá, v.v. Mặt khác, return jet đảm bảo nước sạch và an toàn.

Bể bơi ban công bơm hơi

Hồ bơi thay thế này là một phần của các thiết kế ban công tuyệt vời. Trước hết, nó phù hợp với trẻ em và vật nuôi hơn là người lớn. Đáng ngạc nhiên, có một số mô hình cho phép người lớn nằm dài. Cụ thể, các hồ bơi với chủ đề thủy cung, nhân vật hoạt hình, v.v. có đủ loại kích thước. Lúc này, diện tích của ban công cũng rất quan trọng. Ý tôi là một hồ bơi lớn hơn trở thành một vấn đề đối với ban công của căn hộ nhỏ.

Hồ bơi ban công bơm hơi làm bằng nhựa vinyl, PVC, bạt, PVC nhiều lớp, v.v. PVC dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, mặc dù là một vật liệu mỏng, nhưng nó khá bền với các điều kiện khắc nghiệt. Mặt khác, vinyl là một vật liệu bền. Hơn hết, nó có khả năng chống lại bọ, loài gặm nhấm và vi khuẩn. Tất cả chúng đều là những chất liệu an toàn và có tuổi thọ cao. Nhưng phạm vi giá của chúng có thể thay đổi.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Bể bán cạn

Bài liên quan