Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Phủ xanh ban công: Tham khảo các ảnh ban công trước và sau - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Phủ xanh ban công: Tham khảo các ảnh ban công trước và sau
Ban công xanh

Phủ xanh ban công: Tham khảo các ảnh ban công trước và sau 

Các khái niệm thiết kế ban công mang lại tầm quan trọng cho quang cảnh xanh đã nhanh chóng bắt đầu xuất hiện gần đây. Một trong số đó là khái niệm vườn ban công. Nói một cách đơn giản, ý tưởng vườn ban công là một trong những ý tưởng trang trí ban công được yêu thích khi chuyển khu vườn vào ban công. Ngoài ra, vườn ban công đáp ứng mong đợi của mọi người từ nhiều góc độ. Vì chúng mang đến không gian xanh và sạch cũng như giảm lượng CO2 trong không khí. Đây là lý do tại sao việc xây dựng ban công tuyệt vời lại rất quan trọng. Dưới đây là một số bức ảnh đưa ra ý tưởng phủ xanh ban công. Cùng Greenteck tìm hiểu nhé.

Phủ xanh ban công: Tham khảo các ảnh ban công trước và sau

Phủ xanh ban công: Tham khảo các ảnh ban công trước và sau

Ví dụ về Vườn Ban công Trước (Before) và Sau (After)

Cây bụi và cây mini

Bức ảnh đầu tiên, không có các trang trí khác nhau như đồ nội thất, đèn, trang trí nhỏ, v.v. Thay vào đó là những loại cây bụi, cây mini. Hơn hết, toàn bộ sàn ban công được lát bằng cỏ nhân tạo. Những loại không bắt lửa khá an toàn vì lợi ích của mọi người. Cuối cùng, ban công chuyển đổi thành một khu vườn ban công. Màu xanh lá cây chiếm ưu thế trên tất cả các bề mặt ban công ngoại trừ mặt tiền bằng kính và tường ban công.

Phủ xanh ban công: Tham khảo các ảnh ban công trước và sau

Thiết kế lại Ban công

Trong bức ảnh này, có một ban công trống trải với sàn bê tông màu xám. Vì vậy, ban công này cần quá nhiều chi tiết trang trí, điều này đã được hoàn thành rất tốt trong bức ảnh tiếp theo. Đầu tiên, toàn bộ sàn ban công thay đổi bằng gỗ dài màu nâu. Thứ hai, để hài hòa với màu nâu, hàng rào gỗ là một lựa chọn sáng giá thay vì những thanh kim loại. Ngoài ra, một hàng bóng đèn với dây cáp trang trí hàng rào đó. Còn gì đẹp hơn những chậu hoa màu tím với những bông hoa màu tím tô thêm vẻ quyến rũ cho khu vườn ban công. Một chi tiết gây chú ý khác là lan can ban công trồng hoa màu hồng.

Phủ xanh ban công: Tham khảo các ảnh ban công trước và sau

Phủ xanh ban công

Việc trang trí quá nâu sẽ gây phản cảm. Cụ thể, sàn runnen làm cho ban công trở nên xấu xí. Ban công có vẻ u ám vô cùng. Ngoài ra, không có cây xanh trên ban công ngoại trừ chậu cây của người hàng xóm. Diện mạo như thế không phù hợp với tinh thần của những khái niệm xanh. Bên cạnh đó, ban công trở thành không gian để đồ không dùng đến. Nhưng bức ảnh tiếp theo thật tuyệt vời. Điều hấp dẫn đầu tiên là băng ghế ban công tương thích với sàn nhà. Ngoài ra, ban công được làm phong phú với nhiều chậu hơn.

Xem thêm  Ban công xanh: Những yếu tố về phong thủy cần nắm rõ khi thiết kế ban công

Phủ xanh ban công: Tham khảo các ảnh ban công trước và sau

Những thay đổi cơ bản cho phủ xanh ban công

Đối với những ban công dài hẹp cũng có những điểm đáng lưu ý. Ví dụ, khi so sánh hai bức ảnh, sự thay đổi cơ bản là rõ ràng. Mặt kính bị bỏ đi. Thay vào đó, những thanh gỗ dài mang chậu treo. Tương tự như vậy, những thanh gỗ này cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho sàn ban công. Ngay cả khi mặt tiền bằng gỗ che khuất hoàn toàn tầm nhìn ra bên ngoài, một khu vườn ban công bán mở cũng là một ý tưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, ban công cũng đặt chậu trồng cây bằng bê tông với cây mini.

Tóm lại, khu vườn ban công là một trong những khái niệm ban công tuyệt vời. Đặc biệt, nó là khá lý tưởng cho những người quan tâm đến làm vườn. Thậm chí còn có thể chuyển đổi một khu vườn ban công thành một ban công nhiệt đới. Thêm một vài cây ngoại lai chính hiệu vào đó là một hành động hợp lý. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách ban công của mình, bạn có thể thích một khái niệm ban công như vậy. Nó thực sự khỏe mạnh và bình yên.

Phủ xanh ban công: Tham khảo các ảnh ban công trước và sau


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan