Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Cách sửa chữa máy cắt cỏ - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Cách sửa chữa máy cắt cỏ
Cảnh quan - Sân vườn

Cách sửa chữa máy cắt cỏ 

Nếu bạn sử dụng máy cắt cỏ của mình mỗi tuần một lần trong một hoặc hai giờ, bạn sẽ chỉ cần sửa máy một lần mỗi mùa. Nhưng nếu bạn sống trong một khu vực có nhiệt độ quá nóng, nhiều bụi và cỏ cao, dày, thì bạn nên sửa chữa máy cắt cỏ kỹ lưỡng ít nhất mỗi tháng một lần. Cùng Greenteck tìm hiểu nhé.

Máy cắt cỏ hoạt động tốt nhất khi được bảo trì liên tục, vì vậy hãy chăm sóc máy của bạn và nó sẽ chăm sóc lại vườn cây của bạn.

Sử dụng đúng loại nhiên liệu cho máy cắt cỏ

Điều tốt nhất bạn có thể làm để sửa chữa máy cắt cỏ chạy bằng khí đốt của mình là luôn sử dụng nhiên liệu mới có chỉ số octan không thấp hơn 87 và nồng độ cồn không cao hơn 10 phần trăm (E10). Cồn trong nhiên liệu ngày nay sẽ bị oxy hóa bên trong bình và hút hơi ẩm, dẫn đến tất cả các vấn đề nhỏ về động cơ.

Cách sửa chữa máy cắt cỏ
Chọn Đúng Loại Nhiên Liệu
Nó cũng ăn mòn bất kỳ thành phần và ống nhựa nào. Để tránh sự cố động cơ, bạn có thể sử dụng nhiên liệu 4 chu kỳ được thiết kế riêng như TruFuel , có chỉ số octan cao và không chứa cồn.

Kiểm tra bộ lọc khí

Máy cắt chậm hoặc khởi động chậm có thể bị nghẹt, vì vậy hãy kiểm tra bộ lọc khí. Theo nhà sản xuất động cơ Briggs & Stratton, bộ lọc giấy hoặc bọt nên được thay thế sau mỗi 25 giờ hoạt động, bộ lọc giấy có tuổi thọ trong 100 giờ hoạt động. Không bao giờ sử dụng khí nén để thổi khí làm sạch giấy, vì có nguy cơ làm thủng giấy. Chỉ cần một hạt bụi lọt qua bộ lọc cũng có thể làm hỏng động cơ.

Cách sửa chữa máy cắt cỏ
Kiểm tra bộ lọc khí

Kiểm tra các phích cắm

Máy cắt cỏ chạy không tải hoặc chạy thô có thể là dấu hiệu của bugi đã bị mòn. Lắp một phích cắm mới, thay ga đúng cách sau 100 giờ hoạt động hoặc mỗi mùa một lần, tùy điều kiện.

Làm sạch máy cắt cỏ

Dưới đế máy có các mảnh vụn tích tụ sẽ khiến máy cắt không phủ hoặc đóng bao đúng cách. Nếu sàn có phần đính kèm vòi, hãy sử dụng vòi đó và cho nước chảy và bật máy để giúp loại bỏ các mẩu thừa. Nếu bị tích tụ nhiều, bạn nên cạo bỏ bộ bài. Để làm như vậy, trước tiên, hãy ngắt kết nối bugi và hút bình xăng ra hoặc tháo nó ra, sau đó quay đầu máy cắt lại và cạo kỹ mặt boong bằng dao gạt và bàn chải sắt.

Mài sắc lưỡi máy cắt cỏ

Một lưỡi xỉn màu sẽ không chỉ cắt kém mà còn có thể làm hỏng bãi cỏ. Giữ cho lưỡi sắc bén đảm bảo cỏ phát triển khỏe mạnh.

Cách sửa chữa máy cắt cỏ
Máy khoan cắt đơn 12 inch Stanley 22-173

Lấy một lượng kim loại bằng nhau. Bạn có thể kiểm tra bằng cách cân bằng lưỡi trên một bu lông. Được kẹp trong tấm che băng. Hoặc bằng cách sử dụng máy cân bằng lưỡi mua ở cửa hàng. Sử dụng cờ lê mô-men xoắn khi bạn lắp lại lưỡi cắt. Và siết chặt bu lông giữ lưỡi theo thông số kỹ thuật trong sách hướng dẫn.

Xem thêm  [Dự án đã triển khai] Biệt thự Q60 Ciputra công trình do Greenteck tư vấn thiết kế thi công toàn bộ được lên báo Nhà đẹp số tết 2023

Làm sạch bánh đà

Nếu máy cắt cỏ của bạn được sử dụng hơn 4 giờ một tuần. Hoặc chạy trong điều kiện bụi bẩn. Hãy mở bánh đà và dùng cọ sơn cũ phủi sạch các cánh tản nhiệt.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan