Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ban công ngoài trời - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ban công ngoài trời
Cảnh quan - Sân vườn

Ban công ngoài trời 

Nếu bạn có một khu vườn ngoài trời và công việc bàn giấy toàn thời gian. Việc làm việc từ bên trong nhà vào mùa hè gần như là cực hình. Tuy nhiên, khi bạn bước ra ngoài với máy tính xách tay của mình. Cùng trang trí ban công ngoài trời thành nơi làm việc nhé. Cùng Greenteck tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mặt trời, trong khi hấp thụ vào bên trong. Khiến bạn khó có thể nhìn thấy màn hình máy tính của mình. Sàn, hàng rào hoặc thậm chí bên ngoài ngôi nhà được sơn của bạn có thể bắt đầu bị nứt. Không phải là thứ bạn muốn trong nền Zoom của mình. Để đảm bảo bạn tận dụng tối đa không gian ngoài trời của mình trong mùa này. Chúng tôi đã thu thập các mẹo từ các nhà thiết kế cho mọi thứ. Từ kết cấu bóng râm đến các loại vải thân thiện với thời tiết. Bạn sẽ có một thiết lập dễ dàng ngay lập tức!

Ban công ngoài trời với các vật dụng đa năng

Ban công ngoài trời
Kết hợp các mảnh ghép đa năng

Nhà thiết kế David Quarles IV cho biết: “Những chiếc ghế đẩu nhỏ bằng sứ ngoài trời là những món đồ nội thất đa năng tuyệt vời . “Chúng có thể được sử dụng làm chỗ ngồi phụ vừa có thể đặt tính xách tay của bạn trong giờ làm việc. Hoặc đặt cocktail và đĩa thức ăn nhỏ trong khi đi chơi ngoài trời.” Hãy nhìn vào góc ấm cúng này trong sân sau của chính nhà thiết kế. Nơi anh ấy trang trí nội thất chỉ sử dụng các sản phẩm của HomeGoods. Đồ nội thất đa năng đặc biệt hữu ích nếu bạn có một không gian nhỏ!

Ban công ngoài trời là một không gian làm việc

Ban công ngoài trời
Phần bên ngoài một không gian làm việc

“Cũng giống như bạn cần một văn phòng riêng trong không gian trong nhà. Hãy cố gắng tìm một ‘văn phòng’ ở không gian ngoài trời của bạn. Ngay cả khi đó chỉ là một góc khuất trong khu vườn của bạn. Hoặc một chiếc xích đu trước hiên nhà của bạn”, Kirsten Krason, đồng sáng lập của House of Jade Interiors , nói. “Một chút riêng tư sẽ giúp bạn làm được nhiều việc hơn.”

Ban công ngoài trời với bàn rộng

Ban công ngoài trời
Đảm bảo bạn có bề mặt làm việc tốt

Nhà thiết kế Kimberlee Gorsline cho biết, nếu bạn định làm việc bên ngoài hầu hết cả ngày, bạn sẽ cần một bề mặt làm việc tốt và một chiếc ghế hỗ trợ . “Thông thường, một bàn ăn ngoài trời có thể hoạt động tốt cho điều này nếu nó sống dưới mái hiên hoặc sân có mái che.”

Sử dụng ô bằng vải che nắng.

Sử dụng ô bằng vải che nắng

Giám đốc thiết kế điều hành của Sunbrella, Greg Voorhis, khuyên bạn nên sử dụng ô bằng vải che nắng để che bớt ánh nắng mặt trời. Hãy thử những loại “có màu xanh lam yên bình như Canvas Haze hoặc Canvas Abyss , có kiểu dệt phẳng với khả năng chống tia cực tím mạnh và chặn ánh sáng mặt trời vào tất cả các giờ trong ngày làm việc,” ông khuyên.

Ban công ngoài trời với mái hiên che nắng

Đầu tư vào một chiếc ô tự động nghiêng hoặc mái hiên có thể thu vào

Voorhis nói: “Đối với một lựa chọn hoàn chỉnh, ô tự động nghiêng rất đẹp vì chúng cho phép bạn điều chỉnh tán cây suốt cả ngày. “Đồng thời, mái hiên có thể thu vào có thể mang lại cho bạn một văn phòng ngoài trời có bóng râm nhất quán hơn.”

Lựa chọn chỗ ngồi ấm cúng.

Lựa chọn chỗ ngồi ấm cúng

Một cách dễ dàng để làm cho không gian ngoài trời của bạn cảm thấy thoải mái là làm mềm nó bằng “các loại vải bọc có kết cấu, bền và thân thiện với thời tiết như Nurture Pebble , Bliss Aspen hoặc Infused Gem ,” Voorhis nói. Đối với ghế sofa và ghế ngoài trời, nhiều người chọn các loại vải trung tính và tạo cho chúng màu sắc nổi bật, giống như trong không gian này được thiết kế bởi Dabito của Old Brand New. Khi chọn đồ nội thất cụ thể, Voorhis khuyên bạn nên đi với một chiếc ghế dài có thiết kế ấn tượng hoặc chọn “một lựa chọn bình thường hơn như một túi đậu ngoài trời để mang lại giây phút nghỉ ngơi từ 9 đến 5 tuổi của bạn”.

Mua dây nối dài ngoài trời.

Mua dây nối dài ngoài trời

Nhà thiết kế Jessica Davis của Atelier Davis khuyên bạn nên tìm một ổ cắm ngoài trời và lấy một dây nối dài nặng để cắm vào nó, như loại dài 25 foot này, bạn có thể sử dụng cả trong nhà hoặc ngoài trời. Cô nói: “Bằng cách đó, bạn không cần phải ngồi cạnh bức tường để cắm vào máy tính của mình.

Lên kế hoạch cho thời tiết không thể đoán trước.

Bạn không bao giờ biết khi nào bạn sẽ chịu đựng một cơn gió hoặc trời sẽ bắt đầu đổ mưa từ hư không. Davis khuyên bạn nên đảm bảo đồ dùng của bạn dễ dàng mang theo bên trong và bên ngoài. Cô nói: “Hãy nhớ rằng bên ngoài trời có thể có gió, vì vậy giấy tờ nên được đựng trong các tập hồ sơ và đặt trọng lượng để mọi thứ không bay đi,” cô nói. Người tổ chức đẹp mắt này từ Poketo có thể giúp bạn làm điều đó. Nó có thể phù hợp với iPad mini, sổ ghi chép, thẻ, bút, điện thoại, v.v.

Xem thêm  Ban công xanh: TOP 4 ý tưởng cải tạo ban công chung cư thành không gian tuyệt đẹp

Trang trí boong hoặc sân của bạn.

Sue Wadden, giám đốc tiếp thị màu sắc tại Sherwin-Williams, cho biết: “Làm việc tại nhà là tạo ra một không gian thúc đẩy sự sáng tạo, sự tập trung hay sự yên bình và tĩnh lặng, và màu sắc có thể làm được điều đó cho dù bạn ở trong hay ngoài”, Sue Wadden, giám đốc tiếp thị màu sắc tại Sherwin-Williams, nói. “Để giúp tạo nên một ốc đảo làm việc từ ngoài trời, tôi khuyên bạn nên bắt đầu với một lớp sàn hoặc sân trong đẹp đẽ, như một vài loại phổ biến nhất của chúng tôi là Riverwood SW 3507 và Charwood SW 3542.”

 Kết hợp màu sắc.

Kết hợp màu sắc

Sơn, màu tối đang là xu hướng ngoại thất. Họ có thể trông đẹp bất kể mùa giải. Cô nói: “Màu sắc của năm 2021 của chúng tôi, Urbane Bronze SW 7048, sẽ trông đẹp như thật vào một ngày tuyết rơi vào tháng Giêng cũng như trong các văn phòng ngoài trời của chúng tôi vào mùa hè này”.

Nếu bạn cảm thấy táo bạo và muốn giúp tập trung, hãy chọn màu đỏ. Wadden gợi ý về Red Barn hoặc Rustic Red bán chạy nhất của Sherwin Williams. Để mang lại yếu tố vui nhộn, bạn thậm chí có thể “sử dụng nhiều màu sắc để tạo ra một bức tranh tường đẹp”, cô gợi ý.

Làm sống động không gian với cây cỏ.

Làm sống động không gian với cây cỏ

Khu vực ngoài trời mang tên ngôi nhà SoCal của Madeline Stuart tràn ngập các loài thực vật nở rộ như hoa giấy. Cho dù bạn thêm một vài chậu cây nhỏ. Một số chậu cây lớn hay cả hai. Chúng sẽ dễ dàng nâng cao thiết lập làm việc từ ngoài trời của bạn. Trong không gian này, Stuart cũng bao gồm một tấm thảm khu vực. Và chỗ ngồi với đệm màu nâu để biến nó thành một ốc đảo sân vườn cực kỳ ấm cúng.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan