Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Các cách trang trí đẹp mắt trong thiết kế ban công - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Các cách trang trí đẹp mắt trong thiết kế ban công
Ban công xanh

Các cách trang trí đẹp mắt trong thiết kế ban công 

Những ý tưởng thay thế trong thiết kế ban công là việc dùng những đồ trang trí thiết thực. Sử dụng cho nhiều mục đích thú vị, khác nhau. Và chúng cũng có thể thêm nhiều chức năng hoàn toàn khác. Nhờ 7 ý tưởng sáng tạo này, bạn có thể trang trí ban công. Thành một không gian ngoài trời đầy đủ chức năng và thú vị hơn rất nhiều. Cùng Greenteck tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các cách trang trí đẹp mắt trong thiết kế ban công

Ý tưởng văn phòng tại nhà ở ban công

Ý tưởng thiết kế ban công đầu tiên là về việc chuyển đổi ban công thành một văn phòng. Hoặc phòng làm việc tại nhà. Với một số lượng nhỏ và đồ nội thất đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tạo ra một văn phòng ban công xinh xắn tại nhà. Đặc biệt, ban công dài hẹp có thể là kiểu ban công phù hợp nhất. Có cơ hội làm việc hoặc học tập với tầm nhìn xa ngoài trời. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn với chất lượng thời gian làm việc của mình. Đặc biệt là vào những ngày đại dịch và ‘Ở nhà’ này.

Các cách trang trí đẹp mắt trong thiết kế ban công

Các cách trang trí đẹp mắt trong thiết kế ban công

Ý tưởng thiết kế ban công thành nhà bếp

Một ý tưởng ban công chức năng khác là sử dụng ban công làm nhà bếp hoặc nơi ăn uống. Các phần chính của nhà bếp ban công là một băng ghế bếp nhỏ. Một bàn ăn đẹp và một số ghế trang trí. Với nhà bếp có ban công, bạn có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh.

Các cách trang trí đẹp mắt trong thiết kế ban công

Các cách trang trí đẹp mắt trong thiết kế ban công

Ý tưởng phòng giặt là ban công

Là một ý tưởng trang trí ban công thứ ba, bạn có thể biến ban công của mình thành một phòng giặt hữu ích. Để lắp được máy giặt. Giàn phơi và giàn phơi trên ban công nhà bạn một cách hoàn hảo. Bạn sẽ cần một chiếc tủ đựng quần áo và giàn phơi ban công được thiết kế hợp lý. Nhờ có phòng giặt ban công, quần áo có thể được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Điều đó tốt cho làn da của bạn hơn.

Các cách trang trí đẹp mắt trong thiết kế ban công

Ý tưởng thiết kế ban công thành quầy bar mini 

Đặt một quầy bar mini trên ban công của bạn là một ý tưởng thiết kế ban công khác. Cả ban công nhỏ và lớn hay lớn đều thích hợp với kiểu trang trí này. Tùy thuộc vào kích thước ban công, bạn có thể cần một quầy bar ban công tiết kiệm diện tích. Với quầy bar mini, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ và ấm áp trên ban công nhà mình.

Xem thêm  Xây dựng ban công

Ý tưởng vườn rau ban công

Bạn có thể trồng các loại rau và thảo mộc khác nhau. Bằng cách biến ban công của bạn thành một khu vườn trồng rau tuyệt vời. Bạn nên trồng các loại thảo mộc và rau khác nhau theo chiều thẳng đứng trên tường. Chậu trồng cây thẳng đứng hữu ích và đẹp mắt sẽ rất phù hợp với ý tưởng này. Khi đó, bạn có thể dễ dàng thu hoạch được các loại thảo mộc và rau tươi.

Thiết kế ban công vui nhộn cho mèo

Tất nhiên, chúng ta không thể quên những người bạn động vật của mình. Bạn có thể tạo ra một ban công cho mèo vui nhộn và an toàn. Bạn có thể xây một catio trên ban công của mình hoặc sử dụng hàng rào cho vật nuôi ở ban công để đảm bảo an toàn cho mèo hoặc các vật nuôi khác của bạn. Nếu bạn có một ban công kín, bạn cũng có thể sử dụng giá nằm ở bệ cửa sổ cho mèo. Mèo của bạn sẽ được ngắm cảnh bên ngoài thoải mái hơn với thiết kế ban công này.

Ý tưởng ban công để xe đạp

Ý tưởng thiết kế cuối cùng là sử dụng ban công làm nơi để xe đạp. Có nhiều thiết bị treo thẳng đứng khác nhau có thể giúp bạn bảo quản xe đạp của mình. Ý tưởng ban công này sẽ giúp bạn bảo vệ xe đạp của mình khỏi những tên trộm và giữ chúng an toàn khi bạn đang tận hưởng một kì nghỉ.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan