Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Các ý tưởng ban công từ gỗ - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Các ý tưởng ban công từ gỗ
Ban công xanh

Các ý tưởng ban công từ gỗ 

Đồ nội thất bằng gỗ không chỉ thân thiện với môi trường mà còn tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đồ vật bằng gỗ thường đi kèm với hoa, cây cỏ và thảo mộc. Sử dụng đồ gỗ và cây xanh, ban công sẽ là nơi bạn cảm thấy thoải mái. Và tận hưởng thời gian rảnh rỗi. Cùng Greenteck tìm hiểu ban công từ gỗ nhé.

Chúng tôi sẽ đề cập đến các cách bạn có thể trang trí ban công bằng đồ gỗ ở dưới đây. Bạn sẽ có một không gian đẹp nếu làm theo những ý tưởng trang trí ban công bằng gỗ này. Trước hết, chúng tôi bắt đầu với đồ nội thất bằng gỗ như trường kỷ, ghế và bàn. Sau đó là các kệ và giá đỡ và các ý tưởng về hàng rào, sàn runnen, và sàn. Cuối cùng là ván gỗ, giá thể trồng cây và một số mẹo.

Ghế & Bàn gỗ Ban công

Một số đồ nội thất bằng gỗ và mẹo trang trí là các yếu tố cần thiết để có một ban công tự nhiên. Ví dụ, ban công của bạn có được vẻ ngoài tự nhiên với một chiếc ghế dài hình chữ L. Sàn runnen và ghế pallet hoặc đi văng sẽ kết hợp hoàn hảo với nhau. Đặt một số chậu cây nhỏ trên giá treo cũng sẽ là một ý tưởng hay. Tất cả đồ nội thất phải có khả năng tự bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và thời tiết xấu.

Kệ & giá đỡ bằng gỗ

Một khái niệm về ban công với cây xanh và đồ nội thất bằng gỗ thường trông đẹp hơn. Sơ với một ban công thông thường. Để nhiều chậu cây và các đồ vật trang trí khác nhau có thể gây ra sự bừa bộn. Để tránh tình trạng lộn xộn. Bạn có thể sử dụng những chiếc kệ. Hay giá treo giúp bạn sắp xếp ban công ngăn nắp. Những vật dụng bằng gỗ này mang đến sự gọn gàng và vẻ ngoài tự nhiên cho ban công. Ngoài ra, việc trang trí dọc theo tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích ban công của bạn. Càng có nhiều trang trí theo chiều dọc càng tốt.

Hàng rào & Sàn ban công từ gỗ

Chúng tôi đã đề cập đến những đồ nội thất nào nên được sử dụng. Và làm thế nào có thể tiết kiệm không gian khi trang trí ban công. Bây giờ là tầm quan trọng của sàn và hàng rào. Sử dụng đồ nội thất và kệ trang trí bằng gỗ làm cho trang trí ban công trở nên độc đáo. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải trang trí sàn và hàng rào ban công. Bạn có thể sử dụng vật liệu bằng gỗ, chẳng hạn như pallet. Hoặc sàn runnen để tạo cảm giác tự nhiên. Ngoài ra, hàng rào tre rất thích hợp để tô điểm cho bức tường và bảo vệ sự riêng tư.

Xem thêm  Kiểu thiết kế ban công tiêu chuẩn mới và sân thượng

Ban công từ gỗ & kệ trồng cây

Tương tự như kệ và giá, việc sử dụng giá đỡ ván và kệ trồng cây sẽ đơn giản hóa công việc của bạn. Nhờ những món đồ này. Các chậu cây có thể đứng thẳng mà vẫn vững chắc và không gây nguy hiểm. Ván gỗ và kệ trồng cây trông cũng sang trọng. Vì vậy, nó được ưa chuộng ở cả ban công nhỏ và lớn hiện nay. Tựu chung lại, những gì chúng tôi gợi ý là như sau. Đầu tiên, bạn có thể sơn các lọ hoa hoặc các vật dụng bằng gỗ theo màu sắc mà bạn muốn. Thứ hai, khi lựa chọn đồ nội thất bằng gỗ, bạn có thể để ý đến kích thước phù hợp với không gian. Cuối cùng, lựa chọn sản phẩm bền để sử dụng lâu hơn và tiết kiệm tiền bạc.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan