Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ý tưởng thiết kế sàn ban công độc đáo - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ý tưởng thiết kế sàn ban công độc đáo
Ban công xanh

Ý tưởng thiết kế sàn ban công độc đáo 

Sàn ban công đóng vai trò rất quan trọng với những người yêu thích ban công vì sàn của ban công bao trọn gần như toàn bộ trang trí ban công. Đương nhiên, có rất nhiều lựa chọn ý tưởng về sàn ban công. Mỗi ý tưởng đều có ưu điểm riêng. Trong bài viết này, tôi sẽ đưa ra từng chi tiết cụ thể về các ý tưởng sàn ban công chung cư. cùng Greenteck tìm hiểu nhé.


Gạch sứ & Tinh chất gốm sứ

Sứ và gạch men là một trong những lựa chọn tốt nhất cho ý tưởng sàn ban công chung cư. Trong tùy chọn này, nếu bạn mua gạch men sứ hoặc gạch men có màu sáng, loại gạch này trông khá sạch sẽ và sáng sủa. Ngoài ra, bạn bắt buộc phải giữ sạch chúng. Loại gạch này có khả năng chống lại hầu hết các hóa chất độc hại. Nhưng bạn vẫn phải để các hóa chất ăn mòn và cứng ở xa ban công nhà bạn. Nếu không, những hóa chất này có thể làm biến dạng sàn ban công. Ngoài ra, nó còn có cấu trúc chống thấm nước. Hơn nữa, loại gạch này không chỉ chống thấm nước mà còn có khả năng chống chọi với mọi điều kiện khắc nghiệt khác. Tuy nhiên, không nên dùng các đồ nội thất từ kim loại nặng và có đầu nhọn. Tốt hơn bạn nên chọn đồ nội thất có chân hình bầu dục.


Sàn ban công cỏ nhân tạo

Những người yêu thích màu xanh lá cây đa phần thích cỏ trang trí. Vì vậy cỏ nhân tạo cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ý tưởng lát sàn ban công chung cư. Loại cỏ này không chỉ có ở ban công. Ngoài ra, chúng có ở nhiều nơi như hiên, vườn, sân thượng, sân chơi, v.v. Trong các trang trí đó, cỏ nhân tạo là một công cụ cảnh quan tuyệt vời. Mặt khác, chất liệu của cỏ không gây độc hại cho trẻ em và vật nuôi. Người lắp đặt cỏ nhân tạo giống thật sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với loại cỏ không độc hại như thế. Loại cỏ này còn có nhiều điểm cộng khác ví dụ như nó có rất nhiều lỗ nhỏ. Vì vậy, nước tản ra rất dễ dàng. Hơn nữa, nó có khả năng chống cháy.


Sàn ban công Runnen

Những người yêu thích ban công không thích các loại sàn bằng gốm và sàn cỏ có thể cân nhắc dùng sàn runnen. Sàn Runnen có những mặt tốt giúp tạo nên một ban công căn hộ tuyệt vời. Điều thú vị là chúng nhìn trang trọng hơn so với các loại sàn khác. Nhân tiện, việc lắp đặt mặt bằng ban công rất đơn giản. Không phải sử dụng thêm bất kỳ phụ kiện nào. Bạn sẽ có thể thiết lập sàn nhà như thể bạn xếp hình. Như đã cảnh báo trước đó, loại sàn này sẽ không thể tránh khỏi bị phai mà. Nếu bạn lau sàn nhà hoặc lau chùi bằng cây lau nhà thường xuyên, bạn có thể làm sàn nhà phai màu chậm hơn.

Xem thêm  Cảnh quan sân vườn đẹp: Gợi ý thiết kế tiểu cảnh bonsai độc đáo


Đá cuội & đá sông

Rải đá sông và tô điểm bằng đá cuội là một ý tưởng thiết kế sàn độc đáo. Hầu hết, đá cuội và đá sông được tìm thấy trong vườn nhà. Tương tự như vậy, chúng có thể là một phần của trang trí ban công chung cư. Theo quan điểm thẩm mỹ, đá và hàng rào tre hoàn toàn phù hợp để đặt ở cùng một vị trí. Vì vậy, chúng là một bộ đôi tuyệt vời cho những ban công nhỏ ấm cúng. Trong khi đó, đá và sỏi không chỉ là một thiết kế mà chúng cũng có thể kết hợp tuyệt vời với cỏ, sàn runnen và gạch men.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan