Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ý tưởng bể sục ngoài trời cho ban công - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ý tưởng bể sục ngoài trời cho ban công
Ban công xanh

Ý tưởng bể sục ngoài trời cho ban công 

Những nơi ngoài trời không khí trong lành là một phần rất quan trọng trong ngôi nhà của chúng ta. Biến ban công và sân thượng thành một địa điểm khác lạ tường đối phù hợp và dễ dàng. Ví dụ: Bạn có thể xây thêm một bể sục ngoài trời cho ban công căn nhà. Tuyệt vời với sự hỗ trợ của hệ thống cửa sổ kính gấp hoặc trượt, bồn tắm nước nóng, ghế ngồi và các phụ kiện khác. Cùng Greenteck tìm hiểu nhé.

Bồn tắm nước nóng

Như đã đề cập ở trên, trước tiên bạn nên lắp đặt hệ thống cửa sổ kính. Kín cho ban công để có được một bể sục đẹp ngoài trời. Nếu bạn muốn biến sân thượng thành một bể sục. Bạn có thể không cần đến hệ thống cửa sổ đóng kín. Bước thứ hai, bạn nên chọn bồn tắm nước nóng tương thích với các số đo của ban công hoặc sân thượng. Có nhiều loại bồn tắm nước nóng khác nhau. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ về các tính năng và đặc tính của sản phẩm trước khi mua.

Ví dụ, một số bồn tắm nước nóng có thể được đồng bộ hóa với điện thoại hoặc máy tính bảng. Nhờ các ứng dụng di động. Do đó, bạn sẽ dễ dàng quản lý các tính năng khác nhau của ống dẫn nước nóng. Với bất kỳ thiết bị di động nào.

Các đồ vật xung quanh bể sục ngoài trời

Ngoài bồn tắm nước nóng, bạn nên chọn băng ghế và chỗ để đồ. Điều này phụ thuộc vào số đo ban công hoặc sân thượng. Như bạn thấy trong các bức ảnh bên dưới, có một băng ghế gần cửa sổ. Cũng có thể được sử dụng làm nơi cất giữ khăn tắm. Bên cạnh đó, bạn có thể nhìn thấy lò sưởi của bể sục. Theo kiểu hiện đại ở đối diện với chỗ để đồ băng ghế. Hãy nhớ rằng bể sục ngoài trời phải có bề mặt bằng gỗ chống trượt và bền.

Hơn nữa, để nâng cao trải nghiệm bể sục ngoài trời. Bạn có thể trang trí cho bồn tắm nước nóng của mình. Để làm được điều này, bạn có thể sử dụng tấm phủ bồn tắm nước nóng và các bậc thang, giá để cốc, gối spa, máy làm ấm khăn tắm, v.v. Hơn nữa, bạn có thể xây dựng một quầy bar mini ở bể sục ở ban công. Điều này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm spa chất lượng hơn. Tất nhiên, cũng nên đề cập đến những lợi ích nhất định của bể sục đối với sức khỏe.

Lợi ích của bể sục ngoài trời

  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ
  • Giảm đau và căng cơ
  • Giảm mức độ căng thẳng
  • Tuần hoàn máu tốt
  • Tốt cho người bị rối loạn chuyển hóa
  • Tốt cho lỗ chân lông
  • Trẻ hóa làn da tự nhiên
Xem thêm  Những điều cần cân nhắc khi lắp đặt ban công

Ngoài những ý tưởng về bể sục ở ban công hoặc sân thượng, ban công cũng có thể được sử dụng hoặc thiết kế như một nhà bếp và phòng giặt với mục đích thêm chức năng phụ cho ban công hoặc sân thượng. Như bạn thấy trong ảnh, bạn có thể tận hưởng bể sục ngoài trời của mình vào các mùa khác nhau.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan