Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Xây dựng ban công - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Xây dựng ban công
Ban công xanh

Xây dựng ban công 

Không phải người tự xây nào cũng có thể chi tiền cho ban công. Trong một ngôi nhà tự xây theo phong cách đương đại mới rộng 300m² ở Gloucestershire, Nơi có cấu trúc dầm côngxon dài 15 mét. Cong và được xây hoàn toàn từ kính và thép. Tuy nhiên, có một trường hợp, ngay cả trong điều kiện khí hậu của chúng ta. Đối với một ban công trên nhiều ngôi nhà tự xây và cải tạo. Hoặc là một phần của ngôi nhà chính, trên mái bằng hoặc như một cấu trúc bắt vít. Cùng Greenteck tìm hiểu cách xây dựng ban công qua bài viết sau.

Xây dựng ban công

“Một trong những thay đổi lớn nhất mà tôi thấy chất lượng trong việc thiết kế những ngôi nhà đặt riêng trong 10-15 năm qua con số hiện nay là ban công thể thao,” kiến trúc sư John Thompson, thuộc công ty Barlow Henley có trụ sở tại Bristol. Có ngôi nhà riêng, cho biết. Với ban công dài bằng gỗ ở phía sau của tòa nhà, đặc trưng của H&R. “Mọi người đang dần nhận ra rằng khí hậu của chúng tôi tốt hơn nhiều so với các nước Scandinavia. Nơi tỷ lệ cao những ngôi nhà mới có ban công.”

Kiến trúc sư Phil Easton của Công ty thiết kế phương Tây. Có trụ sở tại Dorset cũng thích đặt ban công trên tất cả những ngôi nhà mà ông xây dựng. Ông nói: “Một ban công thêm rất nhiều thứ tồi tệ”. Chúng tôi là một trong những quốc gia gian khổ sẽ ngồi ngoài trời trong mọi thời đại, và tại sao không? Tôi hoàn toàn không nghĩ rằng khí hậu của chúng ta là một trở ngại lớn — đặc biệt là ở phía nam của đất nước.

Phải nói rằng, một ban công cần phải suy nghĩ rất nhiều. Nó phải là một phần không thể thiếu của tòa nhà và không chỉ trông giống như một thứ gì đó đã bị mắc kẹt. Và bạn phải chắc chắn rằng nó hoạt động như một phương tiện tiếp nhận ánh sáng và không cắt ánh sáng từ sàn bên dưới. Lý tưởng nhất là tôi thích tạo những ban công cong bao bọc bên ngoài các ngôi nhà ”.

Câu chuyện về việc xây dựng ban công

Không phải tất cả các ban công đều được hỗ trợ trên chân như các phiên bản được ưa thích. Bởi các kiến trúc sư có đầu óc sinh thái như John Thompson và Phil Easton. Nhiều kiến trúc sư thích cách tiếp cận công nghệ cao và điều đó thường có nghĩa là ban công có mái che được làm từ thép.

Một cách khác để tiếp cận ban công là như một loại sàn nâng lên. Điều này đặc biệt hiệu quả với những ngôi nhà được xây dựng trên các vị trí dốc. Thay vì có một đường thẳng của các bậc thang dốc vào khu vườn. Có thể đã xảy ra trước khi sử dụng rộng rãi sàn nhà. Một sàn nâng cao với lan can ban công có thể được tạo ra. Có thể kéo dài quanh góc để nó được bao quanh ngôi nhà hai hoặc ba mặt.

Xem thêm  Hô biến ban công nhà bạn thành ban công xanh tuyệt đẹp

Đôi khi có thể thêm một số hình thức che nắng. Bằng cách này, ban công / boong có thể thực sự tận dụng tối đa những ngày tươi sáng hơn vào mùa xuân và mùa thu. Hiệu ứng tổng thể bổ sung tiềm năng sinh sống bên trong / bên ngoài rất phổ biến với những người tự xây dựng ngày nay.

Đôi khi sàn ban công lát gạch có thể được ‘lặp lại’ ở tầng trên. Đây là những gì Fiona và Bill Timmis đã làm, sử dụng lan can bằng kính và thép và sàn lát gỗ do họ tự xây dựng trên một khu đất dốc ở Cornwall. Địa điểm của họ ở một nơi có mái che và boong dưới ở một mức độ nào đó. Được bảo vệ bởi ban công tầng một.

Những điều cần lưu ý

Tuy nhiên, có một điều thông minh bạn có thể làm với ban công trong khung cảnh đô thị. Và nó đã được các kiến trúc sư Tom và Sarah Drury làm được trong ngôi nhà mới. Trên một khu đất nâu ở Fulham, phía tây London. Bí quyết là chỉ chèn các cửa sổ vào má (các mặt) của mái che ở một bên. “Bên trong” – và chạy ban công giữa chúng.

Họ quan niệm ban công có mục đích kép: là phương tiện lấy sáng và cũng là để vượt qua mọi phản đối có thể xảy ra của các nhà quy hoạch địa phương, cẩn thận rằng cửa sổ có thể nhìn ra phía sau của những ngôi nhà bậc thang phía trước họ. Đồng thời, ban công tạo thành lối thoát hiểm cho phòng ngủ của con cái họ và họ có thể ngồi ngoài đó vào một ngày đẹp trời.

John Thompson nói: “Ban công có thể được xây dựng từ mọi loại vật liệu và không nhất thiết phải quá đắt tiền. “Loại ban công mà tôi thích, bằng gỗ và được nâng đỡ từ bên dưới, rẻ hơn rất nhiều so với ban công được xây bằng nhiều kính, đặc biệt là kính cong và các hợp kim đắt tiền. Gỗ cũng có tính sinh thái vì nó là tài nguyên tái tạo. Nếu ban công bằng gỗ sồi, nó cũng cần bảo dưỡng rất ít và sẽ kéo dài gần như vô thời hạn. Tôi luôn nói rằng nếu bạn muốn có một ban công đủ để bạn tự xây, bạn có thể tiết kiệm ở nơi khác. ”


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan