Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Những điều cần cân nhắc khi lắp đặt ban công - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Những điều cần cân nhắc khi lắp đặt ban công
Ban công xanh

Những điều cần cân nhắc khi lắp đặt ban công 

Ban công là đặc điểm chung ở phần lớn châu Âu lục địa. Suốt từ dãy Alps đến Algarve. Ngày càng nhiều chủ nhà ở Vương quốc Anh hiện đang tìm cách lắp đặt ban công Điều này là do chúng có thể thay đổi hoàn toàn giao diện của ngôi nhà của bạn. Chúng cung cấp một không gian thấp để thư giãn hoặc giải trí. Cửa sổ lớn hơn hoặc cửa kính cao hết cỡ cũng có thể được lắp để đón nhiều ánh nắng. Cùng Greenteck tìm hiểu lắp đặt ban công qua bài viết dưới đây nhé.

Lắp đặt ban công Juliet hay ban công đầy đủ?

Khi bạn nói “ban công”, nhiều người sẽ nghĩ đến một nền đất lớn ngoài trời chiếu từ phía bên của tòa nhà. Nhưng đó không phải là lựa chọn duy nhất. Ban công Juliet (không có đánh giá nào cho việc đoán cái tên này đến từ đâu) về cơ bản là một lan can nằm ngay bên ngoài cửa sổ. Mặc dù các chức năng này sẽ không tạo thêm không gian cho ngôi nhà của bạn. Nhưng chúng cung cấp một giải pháp thay thế rẻ hơn cho ban công đầy đủ. Có thể cho phép bạn lắp các cửa có chiều cao đầy đủ cho các phòng ở tầng trên.

Nếu ngân sách của bạn cho phép, thì một ban công đầy đủ là tốt nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi bước ra khỏi giường và tận hưởng ánh bình minh!

Lắp đặt ban công có cần giấy phép không?

Bạn có thể yên tâm cho rằng cần có sự cho phép lập kế hoạch đối với bất kỳ ban công đầy đủ nào. Có thể tránh bước này với ban công Juliet. Nhưng điều này phụ thuộc vào việc bất động sản của bạn có được liệt kê. Hay nằm trong khu bảo tồn hay không. Trong cả hai trường hợp, luôn nên đến gặp bất kỳ hàng xóm để kiểm tra. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo các kế hoạch phù hợp với yêu cầu của họ.

Một giải pháp mà chúng tôi thỉnh thoảng cung cấp là lắp các tấm chắn trang trí cao ở hai đầu ban công. Điều này mang lại cho các khu nhà liền kề thêm riêng tư. Mà không ảnh hưởng đến việc bạn tận hưởng không gian.

Tôi nên sử dụng vật liệu nào?

Điều này sẽ phụ thuộc vào một loạt các yếu tố bao gồm tuổi và thiết kế của bất động sản và sở thích cá nhân của bạn. Lan can kính có xu hướng làm phần phụ cho các tòa nhà hiện đại hơn. Trong khi ban công bằng kim loại đúc mang đến sự phù hợp tự nhiên với các tòa nhà thời Victoria, Edwardian hoặc Georgia.

Xem thêm  Trang trí sân vườn ban công chung cư thu hút

Nếu bạn muốn xây ban công bằng kim loại, nhôm đúc là lựa chọn đáng chú ý. Kim loại này cứng hơn và bền hơn so với các lựa chọn thay thế truyền thống. Có trọng lượng bằng một phần ba trọng lượng của sắt đúc hoặc sắt rèn. Do đó, ban công nhôm đúc thường ít yêu cầu hỗ trợ kết cấu hơn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong quá trình lắp đặt.

Nó có nâng cao giá trị của ngôi nhà của tôi không?

Không có gì là đảm bảo cho bất kỳ sự thay đổi nào cho tài sản của bạn. Tuy nhiên, một ban công được thiết kế tỉ mỉ sẽ ít nhất giữ được giá trị của nó. Cũng như làm cho tài sản của bạn tăng giá trong mắt người mua tiềm năng. Ở các thành phố như London, nơi đất đai cực kỳ đắt đỏ. Diện tích sàn bổ sung có nhiều khả năng có tác động hơn với nghiên cứu cho thấy nó. Có thể làm tăng giá trị của một ngôi nhà lên tới 12%.

Tôi có nên thêm cầu thang không?

Nếu bạn muốn ban công hoạt động như một khu vực để giải trí. Thì bạn nên xem xét thêm một cầu thang. Điều này có thể giúp gắn kết ban công với khu vườn của bạn. Cho phép bạn tận dụng tối đa cả hai không gian. Thường thì một cầu thang xoắn ốc sẽ là giải pháp đơn giản nhất nhờ kích thước dấu chân nhỏ gọn của chúng.

Lắp đặt ban công có cần phải xem xét điều gì khác không?

Bề mặt ban công cần được xem xét kỹ lưỡng. Sàn gỗ có thể trông đẹp nhưng cũng có thể gây ra nguy cơ trượt và trừ khi được xử lý thường xuyên thì mới có thời hạn sử dụng. Lưới kim loại đục lỗ có thể tạo độ bám chắc hơn cùng với khả năng thoát nước tốt hơn. Chúng cũng cho phép ánh sáng ban ngày xuyên qua ban công và vào bất kỳ phòng nào bên dưới.

 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan