Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ý tưởng ban công phòng giặt thú vị - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ý tưởng ban công phòng giặt thú vị
Ban công xanh

Ý tưởng ban công phòng giặt thú vị 

Ban công ngày nay rất có tầm quan trọng. Đặc biệt là đối với những người sống trong các căn hộ. Ban công nên được sử dụng rất hiệu quả. Các chức năng nên được bổ sung nhiều nhất có thể. Cùng Greenteck tìm hiểu ban công phòng giặt thú vị.

Ví dụ, ngoài việc sử dụng ban công để thư giãn, đón không khí trong lành và ngắm cảnh. Bạn cũng có thể sử dụng chúng cho một căn bếp nhỏ hoặc một văn phòng nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế phòng giặt về một góc ban công của mình. Phòng giặt ngoài ban công sẽ vừa giảm tải lượng hàng hóa trong phòng tắm của bạn. Vừa là nơi để đồ đạc giặt giũ và vệ sinh của bạn. Với mục đích xây dựng phòng giặt ban công. Bạn cần lưu ý một số điểm. Những điểm này được áp dụng cho thiết kế theo chiều dọc. Tạo ra hệ thống giặt là và xây dựng nơi làm việc.

Ý tưởng ban công phòng giặt thú vị

Thiết kế tủ phòng giặt

Đối với phòng giặt ban công, bạn nên đi theo chiều dọc cho tất cả các bước trang trí. Đầu tiên, bạn nên quyết định nơi bạn muốn xây dựng phòng giặt là của mình. Sau đó, bạn nên thực hiện một số phép đo để phù hợp với máy giặt của bạn một cách hoàn hảo. Những người có ban công dài hẹp thường thích đặt máy sấy quần áo trên nóc máy giặt hơn. Những nơi còn lại có thể sử dụng tủ vải hoặc tủ ép vải.

Ngoài ra, tất cả các hóa chất giặt là, thuốc tẩy và chất giặt tẩy có thể được cho vào tủ quần áo vải lanh này. Nếu bạn có một ban công rộng, bạn có thể thiết kế phòng giặt của mình theo ý muốn. Về vấn đề này, điểm quan trọng nhất là sự phù hợp của nơi bạn phân bổ như một phòng giặt trên ban công của bạn.

Ý tưởng ban công phòng giặt thú vị

Hệ thống giặt là

Điểm thứ hai, bạn nên tạo một hệ thống giặt là. Để có một hệ thống giặt là hữu ích, bạn có thể có một giá treo đồ ngay cả khi bạn có máy sấy. Để quần áo của bạn có màu sắc tươi tắn và khỏe khoắn hơn. Bạn nên phơi dưới ánh sáng mặt trời sẽ rất tốt, đó là lý do tại sao. Ngoài giá treo đồ, bạn nên tạo một hệ thống trong đó bạn có thể tách các đồ vải bẩn của mình (đồ vải có màu sắc hoặc màu trắng) để có thể dễ dàng cho quần áo vào máy giặt.

 

Ý tưởng ban công phòng giặt thú vị

Ban công phòng giặt là

Cuối cùng, bạn có thể tạo một không gian để giúp bạn làm những việc khác liên quan đến giặt là của bạn. Đối với không gian này, bạn có thể dựng một chiếc ghế dài và đặt một chiếc bồn rửa trên đó. Nhờ không gian này, bạn có thể dễ dàng giặt đồ cần giặt bằng tay. Có thể rửa tay ngay sau khi chạm vào đồ bẩn hoặc hóa chất tẩy rửa. Ngoài ra, nếu bạn có đủ không gian, bạn có thể tạo một khoảng trống để ủi đồ. Vì vậy, bạn có thể làm tất cả những việc liên quan đến giặt là trên ban công của bạn.

Xem thêm  Thiết kế tiểu cảnh sân vườn Nhật Bản - Gọi 0968669776


Như bạn thấy trong các bức ảnh, có những ví dụ trang trí khác nhau về ý tưởng. Tôi hy vọng bạn sẽ có một ý tưởng cho phòng giặt mà bạn có thể tạo ra cho ban công của riêng bạn, cho dù nó nhỏ.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan