Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ý tưởng thiết kế quầy pha chế nhỏ ban công - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ý tưởng thiết kế quầy pha chế nhỏ ban công
Ban công xanh

Ý tưởng thiết kế quầy pha chế nhỏ ban công 

Chúng tôi đang lên những ý tưởng trang trí. Ban công, sân thượng, trong nhà và ngoài trời của bạn. Thật tiếc rằng không phải ai trong số chúng ta cũng có ban công. Một khi ai đó muốn thiết kế ban công, những ý tưởng trang trí đẹp và nội thất đẹp. Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn ý tưởng quầy pha chế nhỏ ban công. Ngoài ra, bạn có thể cần đủ không gian trống để lắp tủ lạnh mini và các vật liệu thiết yếu khác cho quầy pha chế nhỏ ban công. Ví dụ, một chiếc bàn nhỏ, những chiếc ghế hoặc ghế ngồi và một chiếc kệ. Cùng Greenteck tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ví dụ cho quầy pha chế nhỏ ban công

Các vật liệu trang trí này phải phù hợp với nhau và được sắp xếp theo thứ tự. Ngoài ra, thứ tự sắp xếp sẽ phụ thuộc vào kích thước ban công của bạn.

Khi bạn đã hoàn thành lắp đặt những vật dụng cần thiết của mình. Phần còn lại sẽ trang bị nội thất và các vật liệu trang trí khác. Chúng tôi có một số ví dụ để truyền cảm hứng cho bạn khi bạn trang trí ban công của mình. Theo một nghĩa nào đó, biến ban công của bạn thành một quầy bar mini sẽ là một phần trong dự án do bạn tự làm (DIY). Vì vậy, yếu tố quan trọng thứ hai sẽ là tô điểm cho dự án DIY của bạn. Ví dụ, bạn có thể sử dụng hoa trang trí. Chúng tôi có nhiều ý tưởng trồng cây sẽ giúp bạn bổ sung vẻ đẹp cho dự án của mình. Nhờ đó, trang trí của bạn sẽ có một cái nhìn ấm áp.

Không gian thư giãn mới lạ

Có một quầy bar mini sẽ rất tuyệt khi bạn có khách hoặc buổi họp mặt truyền thống của gia đình. Đây là lý do tại sao có đủ dụng cụ nhà bếp là quan trọng. Nếu bạn có một ban công nhỏ, bạn có thể không thể chứa một số lượng lớn người. Tuy nhiên, bạn có thể xử lý vấn đề này bằng những ý tưởng tiết kiệm không gian. Ngoài ra, bạn có thể tìm cách tiết kiệm không gian trên ban công bằng cách thay đổi vị trí của đồ nội thất. Nhưng, nó sẽ phụ thuộc vào trí tưởng tượng của bạn và những đồ nội thất bạn có sẵn. Ở đây, chúng tôi giới thiệu một số ý tưởng cho một ban công dài hẹp.

Nói chung, chúng ta phải nói rằng nhiều đồ nội thất không có nghĩa là một ban công được trang hoàng lộng lẫy. Vì vậy, sự chỉn chu nên là mục tiêu chính khi bạn thiết kế ban công làm quầy bar mini. Những bức ảnh dưới đây cho thấy mặc dù ít đồ trang trí và nội thất có thể mang đến một cái nhìn hoàn hảo và chuyên nghiệp cho quầy bar mini ban công của bạn. Thực sự, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đủ đồ nội thất trang trí và không làm rối tung dự án của bạn. Phần còn lại, hãy thưởng thức đồ uống tuyệt vời và tận hưởng mini-bar cùng những người thân yêu của bạn.

Xem thêm  Ý tưởng vườn ban công thẳng đứng Pallet


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan