Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ban công thép bắt vít - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ban công thép bắt vít
Ban công xanh

Ban công thép bắt vít 

Ban công thép bắt vít là một kết cấu khung thép được bắt vít vào tòa nhà. Ban công có thể được đúc hẫng hoặc tự đỡ bằng sàn gỗ hoặc lưới hở. Tuy nhiên, lại có rất nhiều nhược điểm. Cùng Greenteck tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Nhược điểm của ban công bằng thép bắt vít

Loại làm bằng thép đúc truyền thống mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ. Mà không có phương tiện hỗ trợ nào có thể nhìn thấy được. Tuy nhiên, có một số nhược điểm liên quan đến sự lựa chọn này và với loại thép bắt vít tự đỡ:

Tốn thời gian để hoàn thành ban công

Công nghệ Glide-On được chứng minh là hiệu quả hơn đến 50%. Cho phép lắp đặt tới 34 cái chỉ trong 6 giờ so với chỉ 5-10 loại lắp chốt thép mỗi ngày.

Hoàn thành công việc

Không giống như bắt vít, Cassettes hoàn thiện với các bộ đệm, tấm và sàn,… Được lắp ráp sẵn, giúp giảm công việc hoàn thiện và các chi phí liên quan.

Trọng lượng nặng của thép có nghĩa là cần nhiều giá đỡ hơn để kết nối trở lại cấu trúc chính. Khay nhôm có trọng lượng xấp xỉ một nửa trọng lượng của thép. Điều này làm giảm số lượng kết nối neo. Tiết kiệm chi phí và giảm thiểu rủi ro bắc cầu nguội.

Có thể nhìn thấy các mối hàn và cố định

Ban công được thiết kế để giữ cho các bộ phận cố định được kín đáo. Với các nắp đậy lắp sẵn hoàn thiện mặt dưới.

Nguy hiểm 

Nguy hiểm về sức khỏe và an toàn của người lắp đặt khi phải kết nối từ bên dưới trong khi cần trục giữ trọng lượng của nó. Ban công này chỉ cần lướt nhẹ đến các giá đỡ được dựng sẵn mà không cần cố định từ bên dưới khi chịu tải trọng trực tiếp.

Các vấn đề về sai lệch

Điều này có thể xảy ra với đúc khung RC truyền thống, dẫn đến sự chậm trễ của chương trình và chi phí. Các mẫu có neo đúc sẵn để ban công phù hợp ngay lần đầu tiên.

So với thép truyền thống, cần căn chỉnh các lỗ một cách hoàn hảo, thép bắt vít có khả năng điều chỉnh nhiều hơn theo cả chiều ngang và chiều dọc so với thép.

Phối hợp nhiều ngành nghề trên trang web. Ban công thép bắt vít được sản xuất bên ngoài và đến như các đơn vị lắp ráp hoàn chỉnh, giảm bớt các giao dịch tại chỗ.

Chi phí xây dựng ban công

Thông thường, ban công thép bắt vít, với kết nối Glide-On tốc độ nhanh, cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí hơn so với ban công bắt vít, với mức tiết kiệm đáng kể thông qua việc giảm chi phí chương trình và cần cẩu, giảm số lượng neo và tất cả các loại phụ kiện vv được trang bị sẵn trong nhà máy.

Xem thêm  Vườn ban công - Xu hướng cải tạo ban công 2021

 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan