Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Tường xanh: Chúng tôi chăm sóc và bảo dưỡng ra sao?

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Quy trình bảo dưỡng tường xanh – Chúng tôi chăm sóc vườn như thế nào?
Vườn tường đứng

Quy trình bảo dưỡng tường xanh – Chúng tôi chăm sóc vườn như thế nào? 

Để duy trì bất kỳ loại cây nào – kể cả những cây được sử dụng trong tường xanh. Ở tình trạng tốt càng lâu càng tốt, chúng ta nên chăm sóc chúng. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu của những người không có thời gian hoặc mong muốn. Hệ thống chúng tôi lắp đặt phần lớn là tự cung tự cấp. Ít yêu cầu chăm sóc hơn nhiều so với các loại hoa trồng trong chậu thông thường. Tuy nhiên, thỉnh thoảng vẫn cần được chăm sóc. Đây là nơi mà dịch vụ đáng tin cậy của chúng tôi có ích. Tìm hiểu thêm về cách Greenteck chăm sóc những bức tường xanh và những gì mà dịch vụ của chúng tôi đề cập cụ thể.

Quy trình bảo dưỡng tường xanh - Chúng tôi chăm sóc vườn như thế nào?
Quy trình bảo dưỡng tường xanh – Chúng tôi chăm sóc vườn như thế nào?

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì tường xanh bao lâu một lần?

Dịch vụ đầu tiên mà chúng tôi cung cấp đã bao gồm trong giá của vườn thẳng đứng. Chúng tôi thực hiện kiểm tra như vậy một tháng sau khi trồng hoa trên tường. Nhờ đó, chúng tôi chắc chắn rằng cây trồng đã thích nghi tốt. Chúng tôi kiểm tra xem chúng có hoạt động tốt hay không trong môi trường mới. Chúng ta có xu hướng ra chồi mới, đảm bảo rằng hệ thống tưới tiêu đang hoạt động hoàn hảo và nếu cần. Hãy thay đổi cài đặt để hoa nhận được lượng nước lý tưởng.

Chúng tôi thực hiện các công việc dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng. Nó không phải là một dịch vụ bắt buộc, nhưng nó chắc chắn đáng được xem xét. Đặc biệt là vì chi phí đầu tư như vậy liên quan đến một khoản giảm nhỏ trong ngân sách. Các nhân viên dịch vụ đến thăm địa điểm mỗi tháng một lần. Đó là tần suất tối ưu để giữ cho tay của bạn bắt mạch và phản ứng nhanh với bất kỳ biến chứng nào, dù là nhỏ nhất.

Chúng tôi làm gì trong những lần bảo dưỡng tường xanh hàng tháng?

Chúng tôi cắt tỉa cây

Cắt và làm sạch từng cây là một yếu tố quan trọng trong việc chăm sóc bức tường xanh. Chúng tôi ngay lập tức loại bỏ tất cả các lá không hấp dẫn, đặc biệt là những lá đã khô. Chúng tôi muốn giữ cho cấu trúc của khu vườn thẳng đứng tương đối nhỏ gọn. Chúng tôi muốn nó luôn đẹp như lúc ban đầu. Do đó, chúng tôi cắt tỉa những mẫu vật có tháp cao hơn những mẫu khác. Việc cây cối phát triển quá mức như vậy không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có nguy cơ biến dạng.

Xem thêm  Video hướng dẫn từng bước trồng cây trong chậu thẳng đứng GreenStalk

Làm thế nào để chúng tôi cắt tỉa cây? Chúng tôi bắt đầu từ đỉnh của bức tường xanh và sau đó đi về phía dưới. Các loài cần làm việc nhiều nhất và kiểm tra hàng tháng liên tục bao gồm, trong số những loài khác:

  • Cây trầu bà tỷ phú and cây trầu bà tỷ phú ‘Brasil’
  • Cây trầu bà cẩm thạch lá nhỏ
  • Cây trầu bà vàng
  • Cây trầu cổ
  • Cây son môi
  • Cây trầu bà Nam Mỹ

Chúng tôi bón phân cho cây

Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách sử dụng bộ định lượng được tích hợp sẵn và các loại phân bón đặc biệt để phun cho cây. Nếu mô hình tường không cho phép bón phân qua lá, chúng tôi áp dụng phương pháp bón phân truyền thống cho đất trong thời gian làm dịch vụ.

 

Chúng tôi theo dõi độ ẩm

Hàng tháng, nhân viên dịch vụ của chúng tôi kiểm tra độ ẩm của giá thể cây trồng. Bằng cách đó, chúng tôi xác định liệu hệ thống tưới có phù hợp nhất với nhu cầu của từng mẫu vật hay không. Nếu chúng tôi nhận thấy bất kỳ sự bất thường nào, chúng tôi ngay lập tức thay đổi độ dài và tần suất tưới.

Chúng tôi ngăn ngừa bệnh hại cây trồng

Trong thời gian bảo dưỡng, chúng tôi cũng quan sát cây trồng về khả năng bị sâu bệnh hoặc mầm bệnh. Nếu bất cứ điều gì sai lệch so với quy chuẩn, chúng tôi ngay lập tức can thiệp. Mỗi triệu chứng đáng lo ngại đòi hỏi chúng ta phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa, bao gồm cả việc phun thuốc dự phòng. Các mẫu bệnh phẩm yếu hơn hoặc bị bệnh được loại bỏ ngay lập tức và thay thế bằng mẫu mới. Làm như vậy, chúng tôi chắc chắn rằng các bệnh sẽ được ngăn chặn lây lan và chống lại ở giai đoạn đầu.

Chúng tôi thực hiện dịch vụ hệ thống tưới và bộ điều khiển

Chúng tôi kiểm tra cách thức hoạt động của các bộ phận riêng lẻ của hệ thống tưới. Bao gồm đầu nhỏ giọt, đường tưới và rãnh thoát nước. Chúng tôi chăm sóc từng chi tiết để đảm bảo rằng không có gì có thể thoát khỏi sự chú ý của chúng tôi. Trong trường hợp mạch điện bị đóng, chúng ta phải bổ sung lượng nước thiếu hụt trong bình. Mặt khác, trong trường hợp hở mạch, chúng tôi vệ sinh bộ lọc sáu tháng một lần.
Quy trình bảo dưỡng tường xanh - Chúng tôi chăm sóc vườn như thế nào?
Quy trình bảo dưỡng tường xanh – Chúng tôi chăm sóc vườn như thế nào?

Bảo dưỡng tường xanh thường xuyên

Chúng tôi muốn bạn hài lòng nhất có thể với các dịch vụ của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn nhắc lại mọi lúc mọi nơi tầm quan trọng của việc chăm sóc cây trồng. Bạn không nhất thiết phải làm điều đó hàng ngày, nhưng thường xuyên – mỗi tháng một lần là đủ. Nếu khu vườn thẳng đứng của bạn được giám sát một cách có hệ thống (tốt nhất là bởi các chuyên gia), bạn có thể chắc chắn rằng chúng sẽ ở trong tình trạng hoàn hảo trong nhiều năm.

Xem thêm  Ban công bằng bê tông

Điều đáng nói là thông thường các bức tường xanh ở trong tình trạng hoàn hảo. Các chuyến thăm dịch vụ của chúng tôi chỉ mang tính chất phòng ngừa. Thông thường, chỉ cần chúng ta thực hiện các biện pháp điều trị cơ bản là cắt tỉa và làm sạch cây là đủ. Một số dự án của chúng tôi đã hơn ba năm tuổi và vẫn hoàn toàn khỏe mạnh cho đến ngày nay – chúng tôi không phải thay thế một mẫu vật nào!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan