Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Xây dựng sàn ban công: Những vấn đề cần quan tâm!

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Xây dựng sàn ban công: Những vấn đề cần quan tâm
Ban công xanh

Xây dựng sàn ban công: Những vấn đề cần quan tâm 

Hãy cùng Ngutuongvien.vn tìm hiểu một vấn đề rất thú vị: Xây dựng sàn ban công: Những vấn đề cần quan tâm!

Xây dựng một sàn ban công thường chỉ khả thi trong quá trình xây dựng nhà ban đầu. Sàn nhà bên trong nhà được mở rộng ra bên ngoài. Vượt ra ngoài các bức tường của ngôi nhà, để hỗ trợ sàn ban công. Sức mạnh của các thanh giằng ở ban công phụ thuộc vào “sải lưng” đáng kể của các thanh giằng giống nhau vào kết cấu. Thường tối thiểu là ba lần chiều dài của các thanh giằng tiếp xúc ở ban công. Những cột chống này cũng phải mở rộng đến vị trí chịu lực thứ hai bên trong nhà. Thường là dầm hoặc tường chịu lực ở giữa nhà.

Xây dựng sàn ban công: Khái niệm cơ bản

Xây dựng sàn ban công: Những vấn đề cần quan tâm
Những vấn đề cần quan tâm

Cải tạo một ngôi nhà hiện có cho phong cách này là không thực tế. Các lớp hoàn thiện trần bên dưới các thanh giằng sẽ cần được loại bỏ. Cũng như bất kỳ hệ thống điện, hệ thống ống nước hoặc cơ khí nào trong khung sàn. Khi so sánh với việc lắp đặt một vài trụ và nền móng. Có rất ít lợi nhuận cho chi phí và nhân công liên quan đến sàn ban công được trang bị theo phong cách cổ điển.

Một số lưu ý

Nếu xem xét loại sàn ban công này trong quá trình xây dựng nhà. Hãy ghi nhớ những khó khăn trong tương lai để sửa chữa hoặc xây dựng lại nó. Tối thiểu, phải lắp đặt gỗ xẻ được xử lý bằng chất bảo quản áp suất. Cũng như chú ý rất kỹ đến việc kiểm soát độ ẩm và chống thấm của các kết nối khung bên ngoài. Các vật liệu càng để lâu thì thiết kế ban công sẽ càng bền lâu. Nó thường được thay thế bằng cách sử dụng các phương pháp trụ và móng thông thường. Sàn hẫng hoặc sàn ban công không có trụ đỡ là một chủ đề gây tranh cãi trong thế giới xây dựng sàn.

Ban công nhỏ 4 'x 6' này cung cấp một khu vực đi bộ đẹp mắt cho phòng ngủ chính.
Ban công nhỏ 4 ‘x 6’ này cung cấp một khu vực đi bộ đẹp mắt cho phòng ngủ chính.

Sàn ban công rất quan trọng trong thi công các loại vườn xanh trên ban công, vì vậy bạn hãy tìm hiểu thật kỹ vấn đề này trước khi setup vườn cây xanh trên ban công cho căn hộ của mình nhé!!!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Bật mí cách trang trí ban công đẹp, thú hút ánh nhìn

Bài liên quan