Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
14 Ý tưởng ban công ấm cúng và cảm hứng trang trí - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

14 Ý tưởng ban công ấm cúng và cảm hứng trang trí
Ban công xanh

14 Ý tưởng ban công ấm cúng và cảm hứng trang trí 

Không gian riêng tư ngoài trời là niềm mơ ước của hầu hết mọi người sống trong các căn hộ chung cư thành phố – ngay cả khi đó chỉ là một ban công nhỏ. (Hoặc một lối thoát hiểm khi hỏa hoạn, hãy đối mặt với nó.) Nếu bạn may mắn có ban công, thì bạn nên tận dụng nó. Điều này có nghĩa là làm nhiều việc hơn là đặt một chiếc ghế trên bãi cỏ là xong. Cho dù nó nhỏ đến mức nào, ban công của bạn có rất nhiều tiềm năng thiết kế. Tìm kiếm ý tưởng ban công? Đọc để tìm 14 ý tưởng ban công ấm cúng mà Greenteck chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thêm một bàn nhỏ

Tất cả những gì bạn cần để thưởng thức cà phê buổi sáng trên ban công của mình là một chiếc bàn và một chiếc ghế café. Chọn một cái có thể gấp lại dễ dàng để bạn có thể cất vào bên trong nếu cần thiết.

2. Sử dụng ghế liền cho ban công ấm cúng

Tối đa hóa diện tích của bạn với ghế băng liền. Bạn cũng sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc gió lớn làm đổ đồ đạc của bạn — hoặc tệ hơn là làm nó bay.

3. Mang cây xanh vào

Hãy trang trí ban công của bạn bằng những chậu cây tươi tốt để tạo cảm giác như sân sau mà bạn hằng mong muốn. Thêm một số loại thảo mộc để làm cho ban công của bạn có mùi thơm như vẻ ngoài.

4. Chọn gối lót sàn cho ban công ấm cúng

Không cần đầu tư vào bàn ghế ngoài trời – đặc biệt nếu chỉ là nhà thuê. Mua một số gối sàn đầy màu sắc và thoải mái có thể có những tính năng khác.

5. Thêm những mẫu thảm ngoài trời

Tăng diện mạo ban công của bạn với một tấm thảm hoặc thảm trang trí hoa văn. Hãy chắc chắn chọn một trong số đó sẽ phù hợp với thiết kế ban công.

6. Sử dụng không gian tường của bạn

Treo những chậu cây hoặc tác phẩm nghệ thuật chịu được thời tiết để giúp ban công của bạn như một phần mở rộng của căn hộ.

7. Thắp sáng ban công ấm cúng

Cung cấp thật nhiều ánh sáng cho những buổi đêm bằng cách lắp đặt một mặt dây chuyền hoặc đèn treo tường ngoài trời. Nếu bạn đang thuê, hãy mua đèn dây hoặc đèn lồng ngoài trời.

Xem thêm  Dự án kiến trúc xanh - những tòa nhà xanh thẳng đứng

8. Treo ghế hoặc võng

Bạn có thể đang ở trong thành phố, nhưng không có lý do gì mà ban công của bạn không có cảm giác như đang nghỉ dưỡng. Ghế treo hoặc võng tạo cảm giác thoải mái.

9. Chọn đồ nội thất

Nếu bạn thiếu không gian, hãy thử lắp đặt đồ nội thất có thể cất gọn hoặc gấp lại khi không sử dụng. Chiếc bàn gấp này có thể cất gọn để giải phóng không gian sàn.

10. Thiết kế một ban công ấm cúng để uống cocktail

Còn gì tuyệt hơn khoảng thời gian vui vẻ ngoài trời? Một bàn cà phê và hai chiếc ghế thấp là tất cả những gì bạn cần để tạo không gian thư giãn và bắt kịp cuộc sống khi thế giới lướt qua bên dưới. Hoặc mua một ghế nệm để bạn có thêm chỗ ngồi.

11. Đắm mình vào hoa

Bạn có thể không có chỗ cho khu vực ăn uống (hoặc thậm chí là một chiếc ghế), nhưng luôn có không gian cho hoa. Đặt các chậu cây dọc theo lan can ban công để làm dịu tầm nhìn của bạn và thêm vào sự hấp dẫn cho lề đường ngôi nhà của bạn.

Tại một nhà khách ở Austin, Texas, ban công riêng bên ngoài căn hộ chính trên tầng hai có tầm nhìn ra hồ. Juan Miró và cộng sự Miguel Rivera đã phủ những bức tường kính trong suốt bằng cửa chớp tùy chỉnh từ Barcelona, Tây Ban Nha.

12. Một ban công ấm cúng để ngả lưng

Cho dù bạn muốn đắm mình trong ánh nắng mặt trời hay cuộn mình vào một cuốn sách, thì một chiếc ghế dài ngoài trời là tất cả những gì bạn cần cho một kỳ nghỉ thư giãn. Thêm một số gối ngoài trời để làm cho mọi thứ thêm thoải mái.

13. Ban công ấm cúng, riêng tư

Nếu ban công của bạn đối diện ngay với nhà hàng xóm, hãy thêm những cây cao như tre để tạo bức tường tự nhiên. Bạn cũng có thể treo các màn tre có thể nâng lên hạ xuống khi cần thiết.

Sân thượng căn hộ áp mái ở New York của Jay McInerney và Anne Hearst, được che bóng bởi mái hiên làm bằng vải Sunbrella, được tạo cảnh bởi Stuart Schechter của Thiết kế nội thất Foliage; những chiếc bàn của Richard Schultz, và chiếc ghế sofa là của Carlos Motta dành cho Espasso, cũng như chiếc ghế bành, có đệm ngồi được bọc bằng vải Perennials .Joshua McHugh

14. Thêm một vài bóng râm

Tận hưởng ban công của bạn trong bất kỳ thời tiết nào với mái hiên có thể thu vào sẽ bảo vệ bạn dù mưa hay nắng. Sọc cổ điển hoặc chọn màu đậm để làm nổi bật ban công của bạn.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan