Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Thi Công Sân Vườn Biệt Thự - Gọi 0968669776 - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự – Gọi 0968669776
Dịch vụ

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự – Gọi 0968669776 

Khi có nhu cầu thiết kế sân vườn biệt thự thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín. GreenTeck là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Khi bạn có một không gian sân vườn xanh mát thì lợi ích mà nó mang lại không thể kể hết. Nó mang lại những nguồn năng lượng tích cực. Môi trường không khí được cải thiện đáng kể. Giúp mang lại chất lượng sống tốt hơn. Với những căn biệt thự thì gia chủ ngoài việc có những thiết kế trang trí nội thất. Thì cần phải có thiết kế sân vườn hài hòa, tinh tế. Giúp mang lại giá trị cao nhất cho nó. Điều này khiến cho việc thiết kế và thi công sân vườn biệt thự là việc quan trọng cần quan tâm.

Để có một thiết kế sân vườn biệt thự đẹp, mang tính thẩm mỹ cao. Thì đơn vị thiết kế và thi công phải là những đơn vị uy tín. Có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng những thông tin về dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn biệt thự của chúng tôi.

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự - Gọi 0968669776
Sân vườn cho căn biệt thự hiện đại ấn tượng từ khâu thiết kế

Vai trò của sân vườn trong không gian nhà biệt thự

Ngoại thất của căn biệt thự chính là không gian trang trí của sân vườn. Ngoại thất này có thể tạo dựng bởi những khu vui chơi, hệ thống những cây xanh, hồ cá, lối đi,… Chỉ cần bạn chọn được cách bố trí và trang trí hợp lý. Không gian sống của bạn sẽ sinh động. Mang lại năng lượng tích cực cho cả gia đình.

Không gian sống của bạn có cây xanh. Sân vườn sẽ giúp thanh lọc không khí và cản tiếng ồn. Đây cũng là không gian thư giãn, vui chơi của các thành viên trong gia đình. Khi bạn được hòa mình vào thiên nhiên. Cảm giác thư giãn ngắm nhìn cảnh sắc mãn nhãn. Kàm cho tinh thần bạn trở nên sảng khoái, vui vẻ, cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự - Gọi 0968669776

Thi công sân vườn biệt thự đạt chuẩn cần chú ý những gì?

Thiết kế và thi công sân vườn biệt thự không phải việc chỉ sắp xếp tiểu cảnh, cây xanh, hồ nước theo một cách ngẫu hứng nào đó là có thể thành công. Mà cần phải có những nguyên tắc của nó. Sau đây là những điều cần lưu ý:

Xem thêm  Xây dựng sàn ban công: Những vấn đề cần quan tâm

Tối ưu nhu cầu sử dụng cho gia chủ

Việc đầu tiên là không gian sân vườn của biệt thự cần phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia chủ. Nếu không gian sân vườn quá lớn. Có thể sẽ chiếm hết các lối đi cũng như các tiện ích khác. Ngược lại, nếu không gian quá nhỏ thì đất trống để lại. Sẽ gây lãng phí cho cảnh quan.

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự - Gọi 0968669776

Dựa vào điều kiện thực tế của diện tích, sở thích và kinh phí của gia chủ. Mà sân vườn sẽ được thiết kế và thi công cho phù hợp. Sao cho khu vườn đảm bảo tính thẩm mỹ, chi phí hợp lý và tối ưu hóa mọi công năng sử dụng của không gian. Giúp tăng giá trị căn biệt thự và tính tiện nghi của nó.

Bố trí cân đối, hài hòa với thiết kế kiến trúc biệt thự

Bạn muốn có một biệt thự với không gian đẹp và ấn tượng thì phần kiến trúc công trình với sân vườn phải có những liên kết chặt chẽ với nhau. Thường thì phong cách thiết kế của sân vườn sẽ tương đồng với phong cách thiết kế của căn biệt thự.

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự - Gọi 0968669776

Còn tùy vào sở thích và yêu cầu của gia chủ mà các đơn vị thiết kế sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp. Để làm được điều đó cần phải có chuyên môn và kinh nghiệm. Nếu là người không có kinh nghiệm thì chỉ cần một chi tiết không hợp lý sẽ phá vỡ vẻ đẹp tổng thể của cảnh quan. Những vị khách đến thăm gia đình sẽ có những đánh giá về gu thẩm mỹ của gia chủ đồng thời cũng đánh giá năng lực của đơn vị trực tiếp thiết kế và thi công sân vườn.

Lưu ý về trồng cây xanh trong thi công sân vườn biệt thự

Giá trị mà cây xanh mang lại là điều không thể phủ nhận, nhưng không phải cứ trồng nhiều cây xanh là tốt. Khi trồng cây xanh cần phải chú ý một số điều sau:

  • Trước khi thi công sân vườn biệt thự cần phải có phối cảnh chi tiết và tổng thể các loại cây sẽ được trồng.
  • Không nên trồng những cây sát nhà quá hoặc to quá sẽ làm che lấp công trình.
  • Không nên chỉ trồng một loại cây trong sân vườn.

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự - Gọi 0968669776

  • Tránh việc trồng nhiều loại cây có một kích thước giống nhau.
  • Bạn có thể cân nhắc về việc bộ trí một giàn cây dây leo. Nhiều người sẽ thích chi tiết này vì khi có giàn hoa thì mỗi khi hoa nở màu sắc của hoa sẽ rất cuốn hút.

Quy trình thi công sân vườn biệt thự chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều công trình với quy mô từ nhỏ đến lớn, GreenTeck luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng với quy trình thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Sau đây là quy trình thi công sân vườn biệt thự của chúng tôi:

Xem thêm  [Nhật ký] Dự án đã triển khai: Greenteck triển khai công trình cải tạo sân vườn tại Q60 Ciputra, Hà Nội – Chi tiết công việc ngày 30/05/2022

Bước 1 – Thi công phần khung

Khi đã thống nhất được với khách hàng về bản thiết kế chi tiết thi công sân vườn và phối cảnh thì chúng tôi sẽ tiến hành phác thảo sơ bộ vị trí và bố cục thi công hiện trạng công trình. Tiếp đến là sử dụng máy móc và trang thiết bị, nhân công tiến hành thi công sơ bộ phần khung của công trình.

Ở bước này, các tiện ích cần thiết và hệ thống thoát nước sẽ được định hình và đấu nối. Nếu công trình có hồ nước hoặc hồ cá Koi thì cũng phải đào hố trước khi tiến hành các bước tiếp theo.

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự - Gọi 0968669776

Bước 2 – Thi công phần thô và trang trí sơ bộ

Đây là bước cực kỳ quan trọng, chiếm 50% hình dạng của công trình. Các công nhân sẽ tiến hành xây dựng phần thô, kế cấu hồ cá Koi và hồ nước nếu có rồi đưa vào một số chi tiết trang chí chính của cảnh quan. Đây là bước mất nhiều thời gian thi công nhất và cũng tùy thuộc vào khối lượng công việc.

Trong quá trình thi công nếu phát sinh yêu cầu thì sẽ điều chỉnh cho phù hợp với thực tế. Những thay đổi nhỏ sẽ không thêm phí bổ sung nhưng nếu khách hàng có những yêu cầu thay đổi thì cần phải trao đổi trực tiếp với đơn vị thiết kế và thi công để có được những tư vấn phù hợp nhất cho công trình.

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự - Gọi 0968669776

Bước 3 – Dọn dẹp phần thô và thi công hệ thống cấp thoát nước

Khi đã hoàn thành phần thô bên thi công sẽ dọn dẹp và loại bỏ những rác thải xây dựng rồi tiến hành lắp đặt hệ thống đường ống và đường dây. Các hệ thống nước và đường dây sẽ được lắp đặt chuẩn theo bản thiết kế. Khi hoàn thành sẽ san lấp mặt bằng và tiến hành bổ sung đất cho những vị trí cần thiết.

Bước này xong là đã hoàn thành được 70% khối lượng công việc và cũng giúp định hình chuẩn thực tế sân vườn của công trình. Hệ thống cấp thoát nước hoạt động hiệu quả sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phi phí cho việc dọn dẹp, chăm sóc và tưới cây trong khuôn viên sân vườn nhà mình.

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự - Gọi 0968669776

Bước 4 – Trồng cây và lắt đặt hệ thống chiếu sáng

Đây được coi là bước cuối cùng của việc thi công sân vườn biệt thự. Khi bạn trồng cây xanh là lúc bạn tạo nên linh hồn cho cảnh quan sân vườn. Các loại cây sẽ được trồng đúng theo thiết kế, cây to trồng trước, cây tầm thấp trồng sau, và cuối cùng là cây bụi, cây hoa và thảm cỏ.

Hệ thống chiếu sáng sẽ được thi công song song với việc trồng cây xanh. Khi 2 việc này tiến hành cùng nhau thì ánh sáng sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp của khu vườn về đêm khi cây xanh đã được trồng. Hệ thống ánh sáng thường được lắp đặt là đèn chiếu sáng đường dạo, đèn chiếu sáng đường đi, đèn chiếu sáng thảm cỏ, đèn rọi… Song bước này là công trình đã hoàn thiện được 90% khối lượng công việc.

Xem thêm  Các ý tưởng thiết kế ban công thư giãn

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự - Gọi 0968669776

Bước 5 – Hoàn thiện thêm chi tiết phụ và nghiệm thu

Khi bố cục và hình dáng của sân vườn đã hoàn thiện được 90% thì chúng tối tiến hành lắp đặt hoặc thay thế các chi tiết phụ trợ. Sau đó tiến hành kiểm tra và thử vận hành các hệ thống. Khi mọi thứ đã hoạt động trơn chu chúng tôi sẽ làm sạch không gian thi công một lần nữa và kết thúc quá trình thi công. Đây là lúc chốt và nghiệm thu thực tế với khách hàng.

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự - Gọi 0968669776

Bước 6 – Tư vấn chăm sóc và sử dụng

Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc từng loại cây xanh. Cũng như cách vận hành và sử dụng các hệ thống phụ trợ. Nếu khách hàng có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến việc thi công sân vườn. Chúng tôi sẽ giải đáp tận tâm. Ngoài ra, việc chăm sóc công trình của khách hàng sau này chúng tôi sẽ nhanh chóng thực hiện nếu khách hàng có yêu cầu.

Thi Công Sân Vườn Biệt Thự - Gọi 0968669776

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK

GreenTeck là đơn vị thiết kế và thi công sân vườn biệt thự uy tín. Chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Các khách hàng của chúng tôi đã rất hài lòng với sự tư vấn, thi công. Cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình và có chuyên môn cao.

Liên hệ với Geenteck để nhận tư vấn thiết kế  sân vườn chuyên nghiệp, tận tình ngay hôm nay nhé!

Địa chỉ: Số 1 Lê Quý Đôn, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 1118 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 02466759957 / 0968669776

Email: info@greenteck.vn

Website: www.greenteck.vn


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan