Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Làm thế nào để trang trí ban công căn hộ của bạn - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Làm thế nào để trang trí ban công căn hộ của bạn
Ban công xanh

Làm thế nào để trang trí ban công căn hộ của bạn 

GreenTeck mang đến câu chuyện về hành trình trang trí ban công căn hộ của một người yêu thích việc trang trí và bày biện trong căn nhà của cô ấy.

Trang trí ban công căn hộ

Chia sẻ ban đầu của một người yêu thích trang trí ban công

Tôi đã sống trong căn hộ cao tầng của mình trong một thời gian dài và mặc dù mọi ngóc ngách đều được trang trí theo đúng cách tôi muốn, nhưng khoảng ban công trong căn hộ của tôi đã không còn nguyên vẹn. Tôi nhìn chằm chằm vào nó vào mỗi mùa xuân khi thời tiết đẹp và luôn muốn thay đổi nó.

Tất nhiên, tôi đã thử trang trí và làm mới nó vài năm trước nhưng kết quả chẳng đi đến đâu. Tuy nhiên, năm nay đã khác. Như đã nói, tôi đã loại bỏ dự án này chỉ trong vài ngày và không bao giờ nhìn lại. Trang trí một sân trong căn hộ có thể rất thú vị, nhưng tôi đã không làm nó!

Vào mỗi mùa xuân tôi truy cập Pinterest như thường lệ để tìm kiếm các mẹo trang trí sân trong. Hết lần này đến lần khác tôi vẫn nhìn thấy một chủ đề chung chính, ván sàn. Thứ mà tôi đã xem xét năm ngoái. Nhưng tôi đặt mục tiêu quá cao. Tôi muốn sơn lên sàn. Tôi muốn làm một tấm giấy nến để cho nó trông giống với không gian ngoài trời ngoạn mục của thiên tài thiết kế nội thất, Emily Henderson.

Những thay đổi khi trang trí ban công

Sự thay đổi lớn khác là phần vách ngăn màu đen. Tôi đã nghĩ đến việc làm một hàng rào bằng gỗ hoàng dương giả ở đó nhưng có vẻ như cần làm rất nhiều việc và tôi không có dụng cụ nào ngoại trừ một cái búa. Vì vậy, thay vào đó, tôi sơn nó với màu sơn Valspar Royal Navy như bức tường trong phòng ngủ. Tôi đã hoàn thiện với một công thức sơn ngoài trời để chống chọi với thời tiết và vật liệu kim loại. Mặc dù đó là một sự thay đổi màu sắc tinh tế, nhưng đó là màu sắc nổi bật mà không gian này thực sự cần. Thêm vào đó, băng ghế đen bây giờ trông rất hợp với màu sơn khi đặt ở đó.

Xem thêm  Tự làm vườn ban công mùa xuân

Sự thay đổi màu sắc nhỏ và sàn nhà đã hoàn toàn biến đổi không gian này.

Quả một sự khác biệt đáng kinh ngạc so với trước và sau. Và đúng đó là cùng một cái bàn. Nó bị bao phủ hoàn toàn trong phấn hoa. Nếu bạn sống ở Atlanta, bạn biết chính xác những gì tôi đang nói. Phấn hoa bao phủ thành phố trong khoảng 2 tuần vào mỗi mùa xuân và không dọn dẹp nó cho đến khi việc đó kết thúc. Khi tôi cọ rửa toàn bộ ban công bao gồm cả đồ đạc, đã đến lúc bắt đầu!

Làm thế nào để trang trí cho ban công căn hộ?

Lựa chọn phong cách và màu sơn phù hợp

Thu thập các ý tưởng trang trí và thậm chí cụ thể là ban công, để giúp bạn có ý tưởng cho phong cách trang trí mà bạn muốn. Tôi muốn không gian phản ánh ngôi nhà của mình vì nó là thứ mà bạn có thể nhìn thấy rõ ràng từ phòng khách và phòng ngủ. Tôi đã bắt đầu với màu xanh nước biển và rất nhiều màu trung tính ấm áp như màu đào và nâu với nhiều kết cấu tự nhiên và cây xanh.

Một bộ bàn ghế tại ban công căn hộ

Tất cả các không gian ngoài trời nên có một số loại chỗ ngồi trò chuyện để mời khách và cảm thấy thoải mái. Tùy thuộc vào diện tích không gian của bạn, điều này sẽ xác định những gì bạn sẽ làm về các lựa chọn ghế.

  • Đối với những khu nhỏ hơn, chắc chắn hãy chọn chỗ ngồi nhỏ hơn như một quán rượu nhỏ đơn giản như thế này.
  • Đối với không gian lớn hơn, hãy chọn loại ghế có thể ngồi nhiều người hoặc nhiều chỗ ngồi hơn, thậm chí có thể có bàn cà phê.

Tôi thích cái này vì kích thước nhỏ gọn của nó. Bạn thậm chí có thể thêm một băng ghế nhỏ để có thêm chỗ ngồi nếu không gian cho phép. Tôi luôn khuyên bạn nên có một số loại bàn nhỏ có thể để đặt thức uống cho buổi chiều của bạn.

Trồng thêm cây xanh

Cho dù bạn chọn trồng cây giả hay cây thật, việc gắn kết toàn bộ không gian với cây xanh sẽ giúp giữ cho mọi thứ ấm cúng. Nó giúp làm cho ban công nhỏ giống như một căn phòng riêng biệt. Bằng cách trang trí cây xanh ở hai bên, bạn sẽ tạo ra một ốc đảo ngoài trời thực sự. Và nếu bạn có khả năng trồng cây tốt, một khu vườn ban công luôn là một điểm nhấn thú vị. Cá nhân tôi có một số húng quế và bạc hà trên sân của tôi để thêm vào công thức nấu ăn và cocktail!

Kết hợp những màu sắc và đồ nội thất

Trước hết, bạn không cần phải quá phức tạp với màu sắc, những nội thất này có thể sẽ mờ dần theo thời gian với ánh nắng mặt trời và thời tiết. Tôi luôn nghĩ rằng thật thông minh nếu chọn đệm ghế màu trung tính và thay vào đó hãy kết hợp với màu sắc ở những nơi khác. Từ hoa văn và họa tiết với những chiếc gối cho đến một vật dụng đơn giản ngoài trời có thể giúp bạn ấm cúng vào ban đêm.

Xem thêm  Ý tưởng hoa ban công: Trồng hoa theo mùa

Trang trí sàn ban công

Một thứ duy nhất khiến không gian biến đổi hoàn toàn là sàn xi măng xám. Có RẤT NHIỀU lựa chọn nhưng tôi đã chọn sàn ngoài trời lát gạch của Ikea. Nó rất dễ lắp đặt và giá cả khá phải chăng nếu xét đến tác dụng của nó. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn hợp lý hơn, bạn chỉ cần thêm một tấm thảm ngoài trời. Có rất nhiều tùy chọn để lựa chọn. Thảm đay đan hoặc thảm sisal cổ điển cũng luôn là sự lựa chọn đơn giản, bền và hợp túi tiền.

Chọn đèn trang trí

Tôi đã quyết định sử dụng đèn chùm, tuy nhiên lại rất dễ di chuyển khi thời tiết xấu (cộng với việc nó sẽ bao quát cả ban công mà không làm cho ban công trở nên thô kệch). Tôi đã treo nó lên với một cái móc mà tôi gắn lên trần bằng keo dán Gorilla. Tôi chỉ giữ phần dây điện trong chiếc giỏ bên cạnh ghế ngoài ban công để cắm điện khi tôi muốn. Tuy nghe hơi lằng nhằng nhưng cũng không phải một vấn đề quá lớn, tôi chỉ cần sử dụng đến đèn sau hoàng hôn mà thôi.

Ánh sáng luôn luôn lý tưởng để bạn có thể tận hưởng không gian ngoài trời. Ngay cả vào buổi tối. Ánh sáng xung quanh ấm áp và hấp dẫn để làm tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn. Đèn dây là một cách siêu đơn giản và giá cả phải chăng. Chỉ mất 30 đô la. Một số chạy bằng năng lượng mặt trời, chạy bằng pin hoặc có thể cắm điện.

Những mẹo để trang trí cho ban công căn hộ

Bài trí thật đơn giản

Phần lớn hiên và ban công của các căn hộ đều khá nhỏ. Như đã nói, đừng quá phức tạp với những không gian nhỏ này. Bạn muốn ban công trong căn hộ trở thành một phần mở rộng của ngôi nhà của bạn. Hãy đơn giản hóa nó. Đừng phát điên với quá nhiều đồ đạc, quá nhiều phụ kiện,… Cuối cùng, bạn có thể thư giãn ở ngoài đó!

Nhớ đem đồ ngoại thất vào nhà khi trời mưa

Đây là điều hiển nhiên, tuy nhiên tôi lại rất hay quên cho đến khi cơn bão ập đến. Nếu bạn có thể tập cho mình thói quen cất đệm và ban đêm hoặc ít nhất là khi thời tiết chuyển xấu thì sẽ rất tốt. Tôi đã luôn làm vậy đặc biệt là khi tôi đi ra khỏi nhà một thời gian dài. Việc này không chỉ giúp cho những vật trang trí của bạn nhìn đẹp hơn. Mà còn bảo quản được chúng lâu hơn.

Tránh để ban công căn hộ có bọ

Cho dù bạn có dùng bình xịt hay nến mùi sả, hãy nhớ rằng bọ sẽ luôn xuất hiện! Tôi hay dùng nến xả để xua bớt công trùng ngoài ban công. Kể cả là ban công ở rất cao tôi vẫn gặp vấn đề với muỗi.

Xem thêm  Chống thấm ban công

Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và thú cưng

Tôi có một chú chó tên là Pork. Nó đủ nhỏ để chui đầu qua hàng rào ban công. Tôi luôn muốn đảm bảo rặng có thể bảo vệ nó khỏi rơi xuống. Ở tấm ảnh ban công của tôi trước kia. Bạn có thể thấy tôi treo những tấm plexiglass ở hàng rào ban công. Và rồi những dây gắn bắt đầu đứt và tấm plexiglass bắt đầu tuột ra. Tôi đã gỡ hết và thay vào đó là dùng những tấm lười nhỏ được thiết kế để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Chúng rất rẻ và dễ để lắp đặt. Chỉ cần dây zip để buộc chúng lại và bạn đã hoàn thành!


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan