Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Bật mí cách chăm sóc cá Koi để có được vẻ đẹp rực rỡ nhất - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Bật mí cách chăm sóc cá Koi để có được vẻ đẹp rực rỡ nhất
Cá Koi

Bật mí cách chăm sóc cá Koi để có được vẻ đẹp rực rỡ nhất 

Bật mí cách chăm sóc cá Koi để có được vẻ đẹp rực rỡ nhất

Cách chăm sóc cá Koi là kỹ thuật không phải quá phức tạp nếu như bạn đã nhờ đơn vị uy tín thi công sân vườn, hồ cá Koi đẹp và đúng chuẩn ngay từ đầu. Thế nhưng chỉ chọn giống tốt thôi thì chưa đủ. Điều đó đòi hỏi bạn phải dành thời gian cho chúng mỗi ngày và tùy theo giai đoạn mà sẽ có những cách xử lý cho phù hợp nhất.

  • Cách thả cá mới vào hồ : Cá mới mua về cần nuôi ra bể cách ly để dưỡng cá diệt hết mầm bệnh trong tầm khoảng 14 ngày nếu cá khỏe mạnh thì với đem thả vào hồ. Cách dưỡng cá mới mua về bạn chuẩn bị thùng chứa có hệ thống lọc và sục khí oxy pha nước muối 5kg /1000l + 1g tetra / 100l nước hoặc tắm cá bằng thuốc tím.
  • Chất lượng nước hồ nuôi cá Koi : Cách thay đổi nước cho cá koi cũng sẽ quyết định việc cá koi có khỏe mạnh hay không nữa. Do đó nên duy trì nồng độ pH từ 7-7,5 thì lý tưởng nhất, ngưỡng pH: 4-9, nhiệt độ 20-27oC, hàm lượng O2 tối thiểu: 2,5mg/l.
  • Thức ăn cho cá koi : Cá Koi là loài ăn tạp, cho cá ăn thức ăn dành riêng cho cá Koi được nhập từ Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan hoặc đơn giản giá rẻ một số dòng cám cho cá của Việt Nam (ST).

Ảnh: nguồn internet


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Cá Koi Tancho Nhật Bản kích thưởng khủng

Bài liên quan