Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Mẫu tiểu cảnh mini cho nhà ống và nhà phố - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Mẫu tiểu cảnh mini cho nhà ống và nhà phố
Kiến thức

Mẫu tiểu cảnh mini cho nhà ống và nhà phố 

Những mẫu tiểu cảnh mini vừa giúp trang trí, làm đẹp ngôi nhà vừa mang đến cho bạn và gia đình cảm giác thư giãn, thoải mái, gần gũi thiên nhiên.

Lợi ích của tiểu cảnh trong nhà

Tính thẩm mỹ: Tăng thêm sức sống cho ngôi nhà cùng với sự kết hợp hài hòa của đồ nội thất với một vài cây nhỏ, hòn đá nhỏ hay một vài nhánh hoa, thác nước. Tùy vào phong cách kiến trúc của ngôi nhà, bạn có thể lựa chọn mẫu tiểu cảnh phù hợp.

Điều hòa không khí: Với sự kết hợp giữa chậu cây xanh, chậu hoa, hồ cá và nội thất bằng tre nứa làm cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong chính ngôi nhà của mình. Màu xanh của tiểu cảnh mang lại bầu không khí trong lành, mang lại không gian tươi mới, xanh mát tốt cho sức khỏe..

Đưa nước vào không gian sống: Với những mẫu tiểu cảnh hồ nước, con suối nhỏ, cối đá, máng nước, hòn non bộ tạo ra được tiếng nước chảy êm tai ngoài ra còn mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Giá trị phong thủy: Mang tiểu cảnh vào trong nhà mới mục đích phù hợp với mệnh của gia chủ để điều hòa âm dương mang lại may mắn cho ngôi nhà cũng như gia chủ.

 

.

tieu-canh-nuoc-chay-trong-nha-giup-mang-lai-khong-gian-mat-diu-cho-ngoi-nha

mau-tieu-canh-gieng-troi-an-tuong

tieu canh phong khach (2)
vuong-tuong-dung-768×576


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Những điều cần lưu ý khi thiết kế sân vườn nhỏ đẹp

Bài liên quan