Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Trang trí sân vườn ban công chung cư thu hút - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Trang trí sân vườn ban công chung cư thu hút
Ban công xanh

Trang trí sân vườn ban công chung cư thu hút 

Biến ban công chung cư thành không gian thoải mái là mong ước của rất nhiều người. Trong bài viết dưới đây, Greenteck sẽ mang đến cho bạn một số ý tưởng trang trí sân vườn ban công đẹp và thu hút nhất.

Sử dụng thảm cỏ xanh nhân tạo

Thay vì sử dụng gạch lát sàn hay sàn gỗ đơn giản, bạn có thể sử dụng một tấm thảm xanh hoặc thảm cỏ nhân tạo để tạo cảm giác đang ngồi trong sân vườn chứ không phải ở ban công. Bạn cũng có thể sử dụng gạch giả gỗ để mang lại vẻ đẹp cho ban công.

Trồng cây ở lan can

Để tạo thêm không gian, bạn có thể treo giỏ hoa hoặc lắp kệ dọc lan can. Cách này rất phù hợp với những người sống trong studio hoặc gia đình có không gian bên ngoài nhỏ.

Sử dụng chậu cây trang trí

Nếu bạn muốn biến ban công nhà mình thành vườn cây thì bạn có thể sử dụng giỏ treo hoặc chậu cây trang trí. Với cách này, bạn có thể tùy ý trồng hoa, rau thơm hay thậm chí cả cà chua.

Thêm đồ nội thất nhỏ

Một chiếc bàn nhỏ, hai chiếc ghế đơn và một bộ ấm chén là bạn có thể tận hưởng không khí trong lành với một tách trà vào mỗi buổi sớm.

Thêm giàn cho cây leo

Tạo khung hoặc giàn dây leo cho ban công ngoài trời sẽ giúp tạo bóng mát. Bạn có thể làm giàn cây bằng các thanh gỗ hoặc thép uốn cong.

trang-tri-san-vuon-ban-cong-chung-cu-thu-hut

Kệ để cây

Nếu bạn có một chiếc kệ cũ, tủ cũ hay bất kỳ thứ gì đó tương tự thì bạn có thể để những chậu cây của mình lên đó. Việc này sẽ giúp tạo ra nhiều không gian hơn.

Trang trí bằng tượng

Thêm các chi tiết như bức tượng, đèn lồng, chân nến hoặc vài bức tranh nhiều màu sắc trên tường sẽ giúp không gian ban công thêm độc đáo. Bạn cũng có thể sử dụng các phụ kiện sân vườn khác phù hợp với không gian.

Sử dụng các loại đèn khác nhau

Dù là không gian mở nhưng về đêm ban công vẫn cần thêm ánh sáng. Bạn có thể lắp các bóng đèn với bất kỳ màu sắc nào bạn yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể trồng một số loại cây có hoa thơm về đêm như nicotiana, hoa nhài để không gian thêm lãng mạn.

Sử dụng gương treo

Để tăng thêm phần hấp dẫn cho ban công, bạn có thể lắp gương dọc các bước tường. Bạn cũng có thể đóng khung gương bằng macrame hay một số vật liệu trang trí khác như vỏ sò.

Xem thêm  Bí Quyết Thiết Kế Sân Vườn Biệt Thự Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Sử dụng gam màu tươi sáng

Phối màu trong trang trí ban công đóng một vai trò đặc biệt quan trọng. Nó giúp không gian hấp dẫn và ấn tượng hơn. Với phong cách này, bạn hãy sử dụng đồ nội thất có màu sắc sống động, thảm sáng màu, hoặc đơn giản là sơn tường màu sáng để phù hợp với vẻ đẹp tổng thể của nơi đây.

Lắp xích đu

Ngoài bộ bàn ghế để thưởng trà và nghỉ ngơi, bạn có thể lắp thêm xích đu. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn tắm mình trong ánh nắng ban mai và tận hưởng làn gió buổi tối.

trang-tri-san-vuon-ban-cong-chung-cu-thu-hut

Sử dụng một tấm bọc sáng

Một tấm vải bọc sáng có thể khiến không gian ban công vươn lên một tầm cao mới.

Khu vườn thảo mộc nho nhỏ

Nếu bạn là người thích dùng các loại thảo mộc thì đây là lúc bạn thỏa mãn đam mê của mình. Bạn có thể tận dụng các giá, bồn hoặc chậu nhỏ xếp tầng để trồng chúng.

Lan can bằng kính

Lan can bằng kính sẽ tạo thêm nét sang trọng cho ban công. Đây cũng là cách giúp bảo vệ sự an toàn nếu nhà bạn có con nhỏ. Để không gian thêm sáng, bạn cũng có thể trồng một vài loại cây trồng để có một cái nhìn tuyệt vời hơn.

Trên đây là 14 cách trang trí sân vườn ban công rẻ, đẹp. Áp dụng những thiết kế này, bạn có thể biến ban công trở thành nơi giải trí lý tưởng mà vẫn an toàn.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan