Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Hà Nội thiết kế thi công ban công xanh thẩm mỹ, chất lượng, giá thành hợp lý - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Hà Nội thiết kế thi công ban công xanh thẩm mỹ, chất lượng, giá thành hợp lý
Ban công xanh

Hà Nội thiết kế thi công ban công xanh thẩm mỹ, chất lượng, giá thành hợp lý 

Ban công thường là nơi để phơi quần áo, nơi hít thở không khí trong lành. Tuy nhiên bạn có thể biến nó thành một ban công xanh thơ mộng với cây cỏ, hoa lá! Cho dù bạn có sống ở thành phố hay không thì việc kết nối với thiên nhiên và biến ban công của mình thành một nơi để tận hưởng là điều vô cùng cần thiết. Hôm nay, hãy cùng Greenteck tìm hiểu xem ban công xanh là gì? Làm thế nào để có một ban công xanh phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Ban công là gì?

Ban công (tiếng Pháp: balcon) là một phần kiến trúc của ngôi nhà hay các tòa chung cư. Nó là không gian nhô ra phía trước theo chiều ngang của ngôi nhà và được nối liền với bức tường phía trước. Ban công thường được lắp lan can để giữ an toàn và để vật dụng không nơi xuống bên dưới gây nguy hiểm cho người khác.

Ban công nhà ở

Thông thường, ban công sẽ được xây ở những ngôi nhà có hai tầng trở lên, thông với phần chính của ngôi nhà bằng một cửa lớn. Ban công có thể có hoặc không có mái che. Nhưng thường sẽ có mái che để tránh mưa tránh nắng. Cũng chính vì thế mà ban công khiến ngôi nhà vừa thông thoáng vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Ban công có độ an toàn khá cao nên sẽ phù hợp với các căn hộ chung cư, nhà phố, nhà cao tầng,..

Tại sao cần trang trí ban công?

Tại sao phải trang trí ban công? Ban công tuy có diện tích nhỏ nhưng lại đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với ngôi nhà cũng như gia chủ. Trang trí ban công sẽ giúp ngôi trở nên sang trọng và hoàn hảo hơn.
Ngoài vai trò tạo điểm nhấn, trang trí ban công còn cung cấp năng lượng tích cực cho bạn và gia đình mỗi khi mệt mỏi. Bạn có thể uống trà, đọc sách, nghỉ ngơi trong một không gian đầy cây xanh và không khí trong lành. Việc trang trí ban công cũng không tốn quá nhiều thời gian, chi phí mà còn đem lại những điều thiết thực cho gia đình.

Vai trò của ban công

Ban công là nơi thư giãn lý tưởng cho gia đình

Cuộc sống ngày càng bận rộn, con người ít khi có thời gian dành cho bản thân. Họ mải mê chạy theo tiền tài, sự nghiệp, các mối quan hệ mà không cho mình cơ hội được sống chậm lại. Chính lối sống đó đã làm mọi người quên đi giá trị đích thực của cuộc sống. Những việc đơn giản như ngồi nhâm nhi ly cafe với bạn bè, đi du lịch đó đây hay thậm chí ngồi tại ban công ngắm nhìn phố phường cũng là việc không hề dễ.

Tuy nhiên nếu nhà bạn có ban công, bạn có thể dễ dàng tận hưởng cuộc sống ngay tại chính ngôi nhà của mình mà không cần đi đâu xa. Trang trí ban công thành nơi nghỉ ngơi sau mỗi ngày dài căng thẳng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời và đơn giản. Đặc biệt bạn có thể tự mình lên ý tưởng trang trí ban công theo cá tính riêng của mình. Một chiếc ghế dài, một bộ bàn ghế nhỏ hoặc một chiếc võng mềm sẽ là nơi để bạn thả hồn vào không gian thoáng đãng tại ban công.

Ngoài ra, bạn có thể trồng thêm cây cảnh, tạo một hòn non bộ với thác nước ngay tại khuôn viên ban công. Hiện thực hóa được ý tưởng này, bạn sẽ có một không gian đậm chất thiên nhiên để thoải mái giải trí. Một góc ban công thơ mộng với hoa cỏ xung quanh sẽ mang tới nhiều màu sắc cho căn nhà của bạn. Đây sẽ là nơi để bạn rũ bỏ mọi phiền muộn, áp lực trong công việc cũng như cuộc sống. Từ đó sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Nơi thư giãn lí tưởng

Ban công là tiếp khách hoặc trò chuyện cùng bạn bè

Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, ban công cũng là một nơi khá lý tưởng để tiếp khách. Thay vì ngồi trong phòng khách ngột ngạt, bí bách, gia chủ có thể kê một bộ bàn ghế ở đây. Với những gia đình có ban công rộng thì đây sẽ là không gian để mọi người chia sẻ những điều vui vẻ trong cuộc sống tại một nơi mát mẻ, thoải mái.

Ban công là nơi để đồ đạc, phơi phong

Ban công là không gian mở nên thường là nơi đầu tiên đón ánh nắng mặt trời. Đối với những gia đình có không gian trong nhà hẹp thì ban công có thể được tận dụng để làm nơi phơi quần áo, chứa đồ đạc. Nơi đây thuận tiện cho việc hong khô đồ đạc mà không làm mất thẩm mỹ. Rất nhiều gia đình có nhà chung cư, nhà mặt phố nhỏ hẹp đã tận dụng khoảng không này để làm sân phơi hoặc kho chứa đồ đạc.

Ban công cũng là nơi để luyện tập thể dục thể thao

Có một chức năng ít ai biết tới của ban công đó chính là nơi tập thể dục. Bạn có thể tận dụng nó để đặt máy chạy bộ và tập luyện mỗi buổi sáng. Với ban công được trang trí hoa và cây cảnh thì ban công là nơi lý tưởng để tập yoga, thiền và thưởng thức âm nhạc.

Các thiết kế chung của ban công chung cư

Phong cách thiết kế, trang trí

Hình thức chung của ban công phải phù hợp với phong cách ngôi nhà

Dù bạn thích phong cách trang trí nào đi chăng nữa thì hình thức chung của ban công cũng phải phù hợp với phong cách ngôi nhà. Bạn không thể trang trí ban công quá đơn giản khi ngôi nhà lại thiết kế theo phong cách châu u cổ. Đối với những ngôi nhà thế này, ban công sẽ thường được trang trí bằng những họa tiết cầu kỳ. Lan can sẽ sử dụng sắt và thép uốn tạo độ cong cùng với nhiều chi tiết trang trí tỉ mỉ khác.

Xem thêm  Ý tưởng trang trí ban công ấm cúng

Với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại thì ban công được thiết kế đơn giản hơn. Lúc này, người thợ sẽ cố gắng tạo điểm nhấn cho công trình bằng cách phối màu. Các chất liệu được sử dụng cũng khá đa dạng từ lan can bằng gạch đặc, chấn song bằng thép, inox cho đến kính trong và sàn gỗ. Những vật liệu này sẽ góp phần tạo nên phong cách độc đáo cho ngôi nhà, khiến nó thêm sang trọng và độc đáo. Đối với hoạ tiết ban công, người thợ sẽ chọn họa tiết phù hợp với họa tiết của cửa sổ, cầu thang.

Độ rộng của ban công

Ban công cũng có tiêu chuẩn chung về độ rộng và độ cao lan can. Độ rộng ban công có thể từ 1,2m, 2,2m hoặc 3,2m. Tuy nhiên đối với ban công nhà ống mặt phố thì bạn phải lưu ý về chiều rộng ban công để tránh vươn ra vỉa hè, mặt đường. Ngoài tính thẩm mỹ thì việc ban rông dài rộng bao nhiêu cũng cần được lưu ý để vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng lại vừa an toàn. Về độ cao lan can, nó phải đáp ứng được:

  • Cao từ 1,1 m trở lên
  • Khoảng cách giữa các thanh gióng không được quá 10 cm
  • Không nên sử dụng thanh chắn lan can nằm ngang đối với những gia đình có con nhỏ. Trẻ hiếu động, nghịch ngợm có thể leo trèo rất nguy hiểm.

Các nguyên tắc trong thiết kế ban công cơ bản

Ngoài những yêu cầu chúng tôi vừa đề cập ở trên, ban công cũng sẽ là nơi mang đến may mắn và như sự an toàn cho gia chủ. Vì vậy bạn cần phải nắm rõ các nguyên tắc thiết kế ban công đẹp và tốt dưới đây. Hãy cùng Greenteck tham khảo ngay nào!

Nguyên tắc thiết kế ban công đẹp

Nguyên tắc thiết kế ban công xanh đẹp, hợp phong thủy

Phong thủy đóng vai trò hết sức quan trọng đối với nhà ở. Ngôi nhà có hướng đẹp, ban công hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia đình. Ban công hướng Đông là nơi đón ánh nắng đầu tiên nên sẽ là nơi thu hút tài lộc cho gia chủ. Ban công hướng Nam sẽ mang đến không gian mát lành phù hợp để thư giãn.

Tuy nhiên đối với hai hướng còn lại thì bạn nên tránh. Ban công hướng Bắc và hướng Tây có nắng và gió quá mạnh nên sức khỏe các thành viên trong gia đình dễ bị ảnh hưởng. Khi không có sức khỏe tốt, gia chủ sẽ khó làm việc được. Đồng thời, khi thiết kế ban công bạn cũng cần tránh ban công, cửa nhà, cửa bếp đối diện nhau vì nhiều người cho rằng việc các cửa thông nhau sẽ không giữ lại được vận khí tốt.

Tiếp đó, ban công cần có tầm nhìn tốt, không bị cản trở. Điều này không chỉ tác động tới tính thẩm mỹ, độ thông thoáng của không gian mà còn có thể cản trở vượng khí. Bạn cũng cần quan tâm đến khả năng thoát nước của ban công. Hệ thống thoát nước tốt giúp không gian ngoài trời không bị đọng nước, ngập úng. Thoát nước không tốt không chỉ ảnh hưởng tới sinh hoạt, đồ nội thất mà còn ngăn cản vượng khí vào nhà.

Ngoài ra khi trang trí ban công xanh, bạn có thể lựa chọn những chậu cây có sức sống tốt và phù hợp với hướng. Bởi ban công là nơi nhiều nắng nên dễ bị khô và chết đối với những cây cần nhiều nước và không được chăm sóc. Còn nếu trồng những cây ưa nắng ở ban công khuất nắng thì cây cũng không thể phát triển tốt được. Khi không gian có được sức sống, vượng khí về mặt phong thủy cũng sẽ tăng lên. Đồng thời loại bồn hoa, bể cá ở ban công xanh cũng cần lưu ý về thiết kế xem có hợp phong thủy không. Loại hoa, màu hoa cũng cần lựa chọn kỹ càng.

Nguyên tắc thiết kế ban công xanh an toàn

Nguyên tắc thiết kế ban công xanh an toàn

Một trong những điều cần đặc biệt lưu ý ở ban công đó là độ an toàn. Ban công là phần kiến trúc nhô ra khỏi phần tường căn nhà nên nếu không được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn thì rất có thể nó sẽ trở thành điểm yếu chết người. Chiều cao, khoảng cách thành lan can phải luôn được xem trọng bởi nó sẽ quyết định đến độ an toàn, đặc biệt khi nhà bạn có người già và trẻ nhỏ.

Hiện nay, các tiêu chuẩn về an toàn đối với ban công các tòa chung cư cao tầng đã và đang được đặt lên hàng đầu do nhiều trường hợp không may xảy ra. Việc ưu tiên kết hợp các chất liệu từ gỗ, sắt uốn, inox, kính cho lan can cũng được xem xét đến. Bởi tùy thuộc vào kiến trúc của từng ban công mà vật liệu được chọn sẽ đảm bảo các yếu tố an toàn khác nhau.

Những ý tưởng thiết kế và trang trí ban công xanh ấn tượng

Một mẫu thiết kế ban công phù hợp sẽ khiến ban công nhà bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Chỉ với một cú click chuột là bạn đã có thể tìm ra hàng trăm mẫu thiết kế ban công đơn giản và đẹp. Tuy nhiên lựa chọn thiết kế nào cho ngôi nhà của mình lại không hề đơn giản. Nó sẽ phụ thuộc phần lớn vào các yếu tố như loại hình nhà ở, phong cách, diện tích nhà ở và ban công, nhu cầu và mục đích sử dụng chúng. Để bạn có thể tìm ra cho mình một mẫu thiết kế phù hợp với ban công xanh của mình. Greenteck sẽ gợi ý cho bạn một số ý tưởng thú vị ngay dưới đây.

Thiết kế ban công xanh cho ban công nhà ở có diện tích nhỏ

Tùy vào phong cách của ngôi nhà mà gia chủ sẽ lựa chọn những mẫu thiết kế ban công sao phù hợp. Cách thiết kế ban công sẽ dựa vào phong cách tổng thể của ngôi nhà để quyết định hình thức trang trí. Ngoài ra, đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì giải pháp trang trí tốt nhất là sử dụng các loại chậu cây nhỏ xinh rồi đặt nó dưới sàn. Trên lan can ban công, bạn có thể treo một vài chậu hoa hoặc sử dụng cây rủ ốp tường. Với sự kết hợp đó, bạn có thể đặt thêm một chiếc ghế gấp nhỏ nếu muốn tận dụng ban công làm nơi nghỉ ngơi. Như vậy, bạn vừa có không gian để nghỉ ngơi, thư giãn vừa tận dụng được phần diện tích nho nhỏ này.

Thiết kế ban công xanh cho ban công nhà ở có diện tích nhỏ

Thiết kế ban công chung cư đơn giản với cây xanh

Ý tưởng này tuy đơn giản nhưng nó lại là giải pháp nhanh gọn nhất đưa thiên nhiên vào căn hộ nhỏ của bạn. Ban công xanh không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho căn hộ mà còn phù hợp với phong thủy. Chỉ cần một vài loại cây như bonsai, xương rồng, hồng leo với kích thước to nhỏ khác nhau và được sắp xếp dọc lan can là bạn đã có một không gian lý tưởng rồi. Bố trí thêm một chiếc hồ cá nhỏ xinh bên cạnh thì ban công của bạn sẽ trọn vẹn và tươi tắn hơn.

Xem thêm  Phủ xanh ban công: Tham khảo các ảnh ban công trước và sau
Thiết kế ban công chung cư đơn giản với cây xanh

Thiết kế ban công xanh với một bộ bàn ghế nhỏ và các loại hoa nhiều màu sắc

Một trong những mẫu tiểu cảnh ban công được nhiều gia đình lựa chọn nhất là đặt một bộ bàn ghế giữa những chậu hoa đầy màu sắc. Chúng tạo nên một không gian hoàn hảo để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đồng thời, chúng như đưa bạn lạc vào xứ sở của các loài hoa. Nếu không gian vẫn còn khoảng trống thì bạn có thể đặt thêm một vài loại cây to để tạo nên bóng mát. Trồng một vài loại dọc theo lan can sẽ tăng thêm sức sống cho cả gia chủ và không gian ban công ngoài trời.

Thiết kế ban công xanh với một bộ bàn ghế nhỏ và các loại hoa nhiều màu sắc

Trang trí ban công bằng hoa hồng leo và giàn treo hoa

Hoa hồng là loài hoa được rất nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp và mùi hương quyến rũ của nó. Đối với chị em phụ nữ và các cặp yêu nhau, loài hoa này tượng trưng cho tình yêu nồng nhiệt, sự quyền quý và sang trọng. Trang trí ban công xanh với những giàn hồng leo sẽ giúp tăng thêm sự xinh đẹp cho không gian ban công. Không chỉ thế nó còn che nắng và tạo bóng mát cho ngôi nhà. Gia chủ có thể lắp giàn bằng inox tương đương với chiều dài và chiều rộng của ban công để chúng thỏa sức leo trèo.

Ngoài hồng leo, thiết kế giàn treo các chậu hoa nhỏ ở ban công cũng là một trong những ý tưởng không thể bỏ qua. Ban công sẽ tràn ngập màu sắc đa dạng của hoa, cây cảnh mỗi độ hoa nở, làm tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo không gian thư giãn cho chủ nhà.

Trang trí ban công bằng hoa hồng leo và giàn treo hoa

Biến ban công căn hộ thành khu vườn trồng rau xanh

Thông thường, người ta sẽ sử dụng ban công để làm nơi trồng hoa, cây cảnh. Tuy nhiên bạn có thể tận dụng không gian này để trồng rau sạch cho gia đình. Nhờ có chúng, ban công sẽ trở nên xanh mướt và trong lành hơn. Đây cũng là một lựa chọn không tồi bởi dù chúng không đem lại quá nhiều giá trị về vật chất, nhưng lại có giá trị tinh thần cao. Đặc biệt, trong thời buổi rau bẩn tràn lan như hiện nay thì tự trồng rau sạch là cách bảo vệ sức khỏe gia đình hiệu quả nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món rau xanh do chính tay mình trồng, chăm bón và thu hoạch phải không nào? Ngoài ra, không gian xanh từ rau củ sẽ giúp thanh lọc khói bụi ở đô thị nữa đấy.

Biến ban công căn hộ thành khu vườn trồng rau xanh

Ban công xanh với cây leo, thảm cỏ

Nếu bạn muốn có một không gian ban công xanh nhưng diện tích lại hạn chế thì nên làm gì? Nếu không thể trồng quá nhiều cây ở cảnh nền ban công, bạn có thể sử dụng phương án trồng dây leo. Sử dụng dây leo sẽ chắn ánh nắng gắt và là tấm chắn khói bụi, điều hòa không khí cho nhà ở. Hiện tại trên thị trường bày bán vô vàn loại cây dây leo, bạn có thể lựa chọn bất kì loại cây nào mà mình yêu thích.
Thiết kế tiểu cảnh ban công, sử dụng thảm cỏ xanh nhân tạo cũng khá phổ biến. Để phá cách hơn một chút, gia chủ có thể dùng đá lót tạo thành đường đi. Đồng thời trồng thêm một vài cụm hoa để không gian bớt trống trải. Thảm thực vật này vừa có màu xanh vừa phù hợp với chung cư có diện tích nhỏ.

Ban công xanh với cây leo, thảm cỏ

Lưu ý khi thiết kế và trang trí cây xanh cho ban công

Đa số các mẫu trang trí và thi công ban công xanh thường dùng cây và hoa làm vật trang trí chủ đạo. Thiết kế và thi công ban công xanh dựa trên việc trồng cây rau, hoa, cây tiểu cảnh hay cây leo không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn giúp bạn lọc không khí.

Tuy nhiên, đặc điểm chính của ban công là nơi đón nắng đón, đón gió nên dù trồng cây gì thì bạn cũng nên lưu ý đặc điểm sinh trưởng của nó. Bạn phải chọn những loại cây phù hợp với điều kiện thời tiết ở ban công và khu vực mình ở. Không nên chọn loại mình yêu thích bất chấp việc nó không thích ứng được với môi trường, khí hậu. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức. Nếu bạn không có loại cây yêu thích hay không biết trồng cây gì ở ban công thì bạn có thể chọn những cây nhỏ không yêu cầu nhiều công chăm sóc. Đặc biệt nó có thể chịu được hạn.

Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những cây dễ sống.

Cây trồng cho ban công có nhiều nắng

Nếu vị trí ban công nhà bạn là nơi hứng ánh nắng trực tiếp cả ngày thì bạn chọn những cây chịu hạn tốt như xương rồng, bát tiên, hoa quỳnh, mười giờ, hoa sứ, sen đá…. Những cây này không cần nhiều nước nên có thể tạo được hệ sinh thái cây xanh tốt.

Cây trồng cho ban công ít nắng

Với những khu vực ít nắng thì những cây sống trong bóng râm, không cần nhiều ánh sáng để sinh trưởng là lựa chọn lý tưởng. Một số loại cây ưa râm gồm hoa lan ý, hồng môn, hoa sen môn Thái Lan, địa lan, hoa hồng, cúc…

Cây trồng cho ban công ít nắng

Kích thước cây trồng ban công

Do cây trồng ban công là cây trồng chậu nên bạn không thể xây dựng được hệ thống cây trồng nhiều đất. Đó là lý do bạn nên tránh trồng cây có chiều cao lớn, tán rộng. Nó vừa che khuất ánh sáng ở ban công vừa và dễ bị gió lớn trên cao tác động. Đặc biệt cây quá cao và rậm rạp có thể thu hút nhiều loại côn trùng. Thêm vào đó, trước khi chọn cây trồng cho ban công bạn cũng phải tính đến khả năng chịu lực của ban công. Bạn cần cân nhắc xem nó có đảm bảo an toàn và khả năng sống của cây hay không.

Trồng cây dây leo ở ban công xanh

Trong trường hợp bạn muốn trang trí ban công bằng giàn hoa leo thì cây chịu hạn tốt, dễ trồng, nhỏ gọn sẽ là lựa chọn phù hợp. Nó sẽ giảm áp lực quá lớn lên độ bền của giàn cũng như tránh hiện tượng sập giàn. Ngoài ra, bạn không nên trồng các loại cây có lá sắc, nhọn, có gai, có độc để tránh gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Việc trồng và chăm sóc cây không hề đơn giản nên bạn nên học thêm kỹ thuật trồng cây để có được những cách trang trí ban công hiện đại mà đẹp nhất.

Greenteck – Đơn vị thiết kế ban công xanh Uy tín – Chất lượng tại Hà Nội

Tại sao nên chọn dịch vụ thi công ban công xanh tại Greenteck?

Nếu bạn đã tìm được những mẫu ban công yêu thích của mình nhưng

  • Chưa biết tiến hành ra sao, sử dụng loại vật liệu gì
  • Bạn không có nhiều kiến thức chuyên môn hay thời gian để thực hiện ý tưởng đó

Thì Greenteck – Chuyên thiết kế, thi công ban công xanh, thi công tiểu cảnh sân vườn là lựa chọn tuyệt vời. CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế tiểu cảnh nội – ngoại thất. Chúng tôi mang đến dịch vụ cho thuê cây cảnh, tiểu cảnh mini để bàn. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, giám sát thi công, cung cấp thiết bị cảnh quan, sân vườn, bể cá Koi, bể cá thủy sinh, bể bán cạn, tường cây xanh,….

Xem thêm  Ban công xanh: Tổng hợp những thiết kế ban công chung cư đẹp
Thi công ban công xanh tại Hà Nội

Trong suốt nhiều năm xây dựng và vận hành, chúng tôi luôn không ngừng phát triển để trở thành doanh nghiệp uy tín và chất lượng, xứng đáng với sự tin tưởng của quý khách hàng. Chúng tôi cũng luôn cố gắng học hỏi để mang đến cho quý khách hàng những ý tưởng trang trí ban công xanh ấn tượng nhất. Greenteck với phương châm hoạt động là Nỗ Lực – Sáng Tạo – Tận Tâm sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, từ dịch vụ đến chất lượng sản phẩm và giá thành. Để có được thành công và sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn như hôm nay chính là nhờ:

  • Chất lượng của ban công xanh mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Đây là yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu trước khi thiết kế, thi công bất kì công trình nào, bể cá đến ban công xanh. Chúng tôi hiểu rằng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng là chìa khóa để dẫn đến thành công. Chỉ cần quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, chúng tôi với những chuyên gia, kỹ sư, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm sẽ sẽ đến tận nơi để tư vấn, đo đạc, khảo sát, từng chi tiết nhỏ cho gia chủ để dự án hoàn thành hiệu quả và nhanh chóng. Dưới bàn tay khéo léo, cẩn thận của các kỹ sư, ban công nhà bạn sẽ được khoác lên mình tấm áo mới với những được chi tiết nhỏ được thi công chính xác.
  • Greenteck đặt sự uy tín lên hàng đầu. Đối với Greenteck, chúng tôi mang đến sự tự tin tưởng cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến cách phục vụ, tư vấn. Đó là lý do tại sao chúng tôi có vinh hạnh được cung cấp dịch vụ thi công ban công xanh, thiết kế nội – ngoại thất, tiểu cảnh sân vườn cho nhiều tòa nhà, dự án lớn. Dịch vụ thiết kế, thi công ban công xanh sẽ được chúng tôi thực hiện một cách minh bạch, có hợp đồng, điều khoản rõ ràng sao cho tiện lợi và an toàn cho cả đôi bên. Chúng tôi cũng luôn xem trọng thời gian của khách hàng và luôn cố gắng hoàn thành đúng tiến độ cũng như tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Ban công xanh phải có tính thẩm mĩ và bắt kịp xu hướng. Chúng tôi ý thức được được tầm quan trọng của giá trị thẩm mỹ đối với việc trang trí ban công xanh. Do vậy, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm vừa đẹp mắt vừa chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Greenteck cũng luôn cố gắng bắt kịp các xu hướng thiết kế từ các nền nội thất phát triển ở châu Á và châu u. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng cũng như giúp khách hàng lựa chọn một số thiết kế thú vị như thiết kế thi công ban công xanh với cây trồng và hoa, thiết kế thi công ban công để trồng rau, ban công tường xanh với cây giả,…
  • Dịch vụ ban công xanh được hoàn thiện với sự tận tâm: Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu được các tâm tư, nhu cầu và nguyện vọng của họ. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn và hướng dẫn tận tình về cách bố trí, cách sử dụng và thiết lập thiết bị trước và sau khi mua hàng. Dù là những dự án khó thì chúng tôi cũng vẫn tận tình tư vấn để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Greenteck còn tư vấn các loại cây hợp tuổi, hợp mệnh cho khách hàng. Đôi khi chúng tôi sẽ tính toán và đưa vào các mẫu thiết kế ban công xanh những vật liệu tạo điểm nhấn cho không gian như hệ thống đèn, hệ thống tưới cây tự động, hòn non bộ, đài phun nước để ban công của bạn thêm sinh động, chuyên nghiệp.
  • Giá cả thi công ban công xanh luôn hợp lý, vừa túi tiền. Dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công ban công xanh của chúng tôi có giá thành mềm hơn so với thị trường do chúng tôi luôn nghiên cứu kỹ trước khi định giá. Trước khi làm hợp đồng chúng tôi sẽ khảo sát trước công trình, lựa chọn vật liệu phù hợp và đưa ra bảng giá chi tiết, đảm bảo không có chi phí phụ phát sinh. Mọi thông tin về giá đều minh bạch, không mập mờ để khách hàng yên tâm. Với những khách hàng có một nguồn ngân sách eo hẹp nhưng vẫn muốn làm đẹp cho ban công thì chúng tôi đều cố gắng đưa ra các mẫu ban công xanh đẹp nhưng tiết kiệm. Chúng tôi cũng có chế độ bảo hành ban công xanh, bảo dưỡng cây cảnh và cung cấp dịch vụ cải tạo chăm sóc cây nhằm thuận tiện cho những khách hàng quá bận rộn.

Đó là những lí do bạn nên sử dụng dịch vụ thi công ban công xanh của chúng tôi. Nếu bạn quan tâm về những ban công cây xanh nhỏ, đẹp với muôn loài khoe sắc thì hãy đến với GreenTeck. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn mọi thứ từ các mẫu thiết kế ban công xanh đẹp, hợp xu thế đến dịch vụ thiết kế và thi công ban công theo nhu cầu của từng người.

Thi công ban công xanh của Greenteck tại Hà Nội

Quy trình tiến hành thi công ban công xanh của Greenteck tại Hà Nội

  • Bước 1: Các kỹ sư có chuyên môn cao của Greenteck sẽ đến khảo sát, đo đạc, trao đổi nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng rồi đưa ra tư vấn.
  • Bước 2: Kiến trúc sư sẽ phác thảo dự án sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Sau đó đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ thảo luận để đưa ra phương án hợp lý nhất. Kế hoạch thi công ban công xanh sẽ được báo lại với khách hàng để nếu có sửa đổi bổ sung thì chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại nay.
  • Bước 3. Sau khi đã thống nhất về tất cả các tiêu chí, hợp đồng sẽ được biên soạn. Ban kiểm duyệt của Greenteck – thi công ban công xanh sẽ xem xét và gửi cho khách hàng.
  • Bước 4. Khách hàng đặt cọc một khoản tiền. Ngay sau đó đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành thi công công trình.
  • Bước 5. Quý khách thanh toán nốt số tiền. Greenteck sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm cho quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thi công ban công xanh tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan