Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ban công bằng bê tông - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ban công bằng bê tông
Ban công xanh

Ban công bằng bê tông 

Ban công bằng bê tông tích hợp có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng kiến trúc tuyệt đẹp. Tuy nhiên, có một số nhược điểm của loại ban công này. Cùng Greenteck tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ban công bằng bê tông là gì?

Có hai loại ban công bê tông chính:

  • Hình chiếu: Với loại ban công này, khung bê tông của tòa nhà tạo thành một nền chiếu hoặc sàn giá đỡ bê tông. Một lan can được cố định xung quanh chu vi tiếp xúc.
  • Ghép: Theo truyền thống, đây là một sàn bê tông tích hợp, được đặt chìm vào mặt tiền của tòa nhà. Mặt thoáng được bảo vệ bằng lan can.

Các điểm chính cần xem xét với ban công bằng bê tông

Ban công bê tông tích hợp có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng kiến trúc tuyệt đẹp. Tuy nhiên, có một số nhược điểm của loại ban công này.

Hoàn thành công việc

Các phương pháp hoàn thiện truyền thống có thể tốn kém và mất thời gian. Sử dụng Sapphire Cassettes, được hoàn thiện trước với mặt dưới, tấm và sàn, giúp tiết kiệm thời gian và nhân công trên công trường.

Việc điều phối nhiều giao dịch trên vị trí xây dựng thường gây ra nhầm lẫn và chậm trễ. Ban công Sapphire Cassette được sản xuất bên ngoài và được lắp ráp hoàn chỉnh, giảm bớt giao dịch tại chỗ.

Các mối hàn và bản sửa chữa có thể nhìn thấy được. Các ban công của Sapphire Cassette được thiết kế để giữ cho các chi tiết cố định được kín đáo, với các tấm lót được hoàn thiện trước để hoàn thiện mặt dưới.

Cân nhắc chống thấm

Ban công bê tông có xu hướng được xử lý giống như mái bằng và thường được hoàn thiện bằng màng chống thấm. Ngoài ra, ban công bê tông nằm ngay phía trên các phòng bên trong, do đó, chi tiết giao cắt giữa lan can và lớp chống thấm trên ban công cần được xem xét cẩn thận. Sapphire Cassette được thiết kế đặc biệt để khắc phục các vấn đề về giao diện.

Cung cấp hệ thống thoát nước

Các ban công bê tông truyền thống có giá đỡ có thể giữ nước và tạo thành ao. Để đáp ứng các quy định của NHBC. Việc cung cấp đầy đủ hệ thống thoát nước phải được xem xét ở giai đoạn đầu. Và tích hợp vào thiết kế ban công. Sapphire Cassettes có thể được cung cấp với một hệ thống thoát nước tích hợp. Đáp ứng các quy định và tiết kiệm thời gian tại chỗ.

Xem thêm  Phủ lên máy nước nóng trang trí ban công độc đáo

Ban công bê tông tích hợp không có khoảng trống để chạy các đường ống khó coi, kết nối thoát nước ban công, v.v. Tất cả các chi tiết có thể được kết hợp vào mô-đun Sapphire Cassette bên ngoài, tránh chi phí và rắc rối của công việc tại chỗ

Sức khỏe và an toàn trên vị trí xây dựng

Khi lắp đặt các ban công truyền thống, những người làm việc bên dưới ban công có thể gặp nguy hiểm để sửa chữa các tấm vải xô và băng đô. Các khay nhôm của Sapphire được giao đến công trường đã hoàn thiện hoàn toàn, sẵn sàng được nâng vào vị trí để sửa chữa từ trên cao.

Xử lý kính

Nâng và lắp đặt các tấm kính lớn tại chỗ có thể gây nguy hiểm về an toàn và cũng có nguy cơ làm hỏng kính trong quá trình xử lý. Với ban công Sapphire’s Cassette, kính đã được đặt sẵn.

Tổng chi phí

Trong hầu hết các trường hợp, hệ thống ban công Sapphire’s Glide-On có thể cung cấp giải pháp toàn diện tốt hơn mà không gặp nhiều vấn đề về giao diện và chi phí liên quan đến ban công bê tông.

Vỡ nhiệt

Các ban công bê tông phải có sự đứt gãy nhiệt liên tục dọc theo tất cả các gờ kết nối làm tăng chi phí đáng kể. Hệ thống Sapphire’s Glide-On chỉ cần ngắt nhiệt trên các cánh tay.

Các tấm bê tông phải dày hơn để đáp ứng yêu cầu của NHBC 150mm. Ban công bê tông không thể hút nước mưa. Do đó bắt buộc phải có một tấm chắn nước. Điều này làm tăng đáng kể trọng lượng của ban công làm tăng sức căng cho công trình. Ban công Sapphire Cassett có các giải pháp thoát nước được tích hợp sẵn. Cho phép tạo ra các băng từ cực mỏng và ban công nhẹ. Điều thú vị là Vương quốc Anh không đơn độc với điều này. Nhiều bang khác nhau ở Canada. Và các quy định của NZ cũng yêu cầu tương tự.

Sàn và mặt dưới phải được lắp đặt tại chỗ. Bao gồm cả bệ và đường ray để tăng thêm trọng lượng cho kết cấu và thời gian cho công trình. Cài đặt thường yêu cầu hai trình cài đặt làm tăng chi phí. Các ban công bằng đá Sapphire được hoàn thiện trước. Chỉ yêu cầu các tấm ván sàn cuối cùng được bảo đảm.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan