Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ban công riêng tư cùng rèm cửa, bạt che, mành,.... - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ban công riêng tư cùng rèm cửa, bạt che, mành,….
Ban công xanh

Ban công riêng tư cùng rèm cửa, bạt che, mành,…. 

Ban công là nơi rộng rãi giúp chúng ta được thư giãn. Chúng tôi có thể làm rất nhiều việc từ đọc sách đến trò chuyện với bạn bè. Tuy nhiên, chúng ta muốn có cảm giác như thể ai đó đang theo dõi và nghe lén chúng ta. Khi đó, những ý tưởng về ban công riêng tư sẽ giải quyết vấn đề này. Cũng giống như ý tưởng hàng rào tre cho sự riêng tư ngoài trời. Trong bài viết này, Greenteck sẽ viết về các ý tưởng riêng tư cho ban công như rèm, bạt, mành tre và võng thủy thủ.

Rèm ban công

Ý tưởng đầu tiên về ban công riêng tư là rèm cửa. Tất nhiên, có rất nhiều loại rèm cửa trên thị trường. Tuy nhiên, bạn nên xem xét khả năng cung cấp sự riêng tư của nó. Nếu sàn ban công được lát bằng ván sàn màu nâu, bạn nên có một tấm rèm để hài hòa với sàn nhà. Có những mẫu rèm cửa quyến rũ, ví dụ, trơn, hoa và in offset, v.v. Tôi nghĩ rằng tấm rèm trắng có họa tiết động vật hoặc hoa sẽ phù hợp với không khí trong lành.

Bạt che ban công riêng tư

Thứ hai, tôi có thể thấy sự xuất hiện của bạt ở nhiều ban công. Vật liệu của chúng nói chung là chất dẻo. Bạt có nhiều ích lợi cho người dùng. Dù trời mưa đến đâu, chất liệu của nó vẫn không thấm nước. Ngoài ra, bạt không cần giặt và làm sạch giống như rèm cửa. Nó không chỉ có khả năng chống thấm nước mà còn bảo vệ khỏi tiếp xúc với tia cực tím. Điều quan trọng nhất là chúng có giá cả phải chăng. Tôi nghĩ rằng bạt trắng sọc vàng sẽ hoàn toàn phù hợp cho ban công nhà bạn.

Rèm cửa Store

Ý tưởng ban công riêng tư thứ ba là rèm cửa store có thể hữu ích dành cho ban công nhà bạn. Việc sử dụng chúng rất dễ dàng và thiết thực. Nhưng nó thường bị sử dụng sai mục đích. Vì vậy, bạn phải cẩn thận trong khi sử dụng rèm cửa như vậy. Trong thời tiết nắng gắt, loại rèm này có thể khiến bạn choáng ngợp khi ở ngoài ban công. Ngoài ra, việc vệ sinh chúng cũng khó hơn các loại rèm khác. Tôi nghĩ bạn nên sử dụng rèm vải tuyn thay vì rèm cửa store sẽ tốt hơn.

Ban công riêng tư cùng mành che

Cuối cùng, hàng rào hoặc mành tre là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Theo như tôi biết, bạn phải đo kích thước để xem nó có phù hợp với mặt tiền ban công hay không trước khi đặt hàng một cái mới. Những tấm mành tre này được làm từ vật liệu tự nhiên trong khi các sản phẩm khác là tổng hợp. Nếu một chút ánh sáng mặt trời xuyên qua tấm mành đi vào bên trong, vấn đề riêng tư sẽ không đáng lo ngại.

Xem thêm  Tự làm vườn ban công mùa xuân

Ban công riêng tư  cùng võng thủy thủ

Ngoài ra, võng thủy thủ cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho ban công. Những cái võng màu trắng thật tuyệt vời. Ban công của bạn sẽ giống như một con thuyền buồm khi gió thổi. Ngoài ra, nếu bạn xếp các chậu cây hoặc các vật dụng trang trí khác xung quanh ban công, chiếc võng sẽ làm vẻ thú vị của ban công tăng gấp đôi.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn

Bài liên quan