Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Ban công văn phòng: Ý tưởng phòng làm việc - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ban công văn phòng: Ý tưởng phòng làm việc
Ban công xanh

Ban công văn phòng: Ý tưởng phòng làm việc 

Một trong những nhược điểm của căn hộ nhỏ là thường không có phòng để sử dụng như một phòng làm việc hoặc văn phòng tại nhà. Thêm vào đó, nếu bạn không có ban công hoặc sân thượng nhỏ. Bạn sẽ không thể nào tạo phòng làm việc hoặc văn phòng trên đó. Tuy nhiên, những người có căn hộ có ban công. Có thể dễ dàng chuyển đổi ban công thành ban công văn phòng tại nhà. Greenteck chia sẻ đến các bạn những ý tưởng phòng làm việc tại nhà độc đáo.

Tạo văn phòng ban công tại nhà

Các câu hỏi là bạn sẽ làm gì và như thế nào. Có nghĩa là, chúng tôi nghĩ rằng sự sáng tạo là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần. Ngoài ra, cũng sẽ cần trí tưởng tượng để tự mình làm điều đó nếu bạn muốn sử dụng những thứ cũ của mình. Ngoài việc tự đóng đồ đạc. Bạn có thể mua theo nhu cầu của mình như tủ sách, ghế và bàn làm việc. Ngăn kéo để sắp xếp phòng, máy tính để làm việc. Bàn cà phê và bình hoa để trang trí. Trên tất cả, dưới đây có một ví dụ chính xác về ban công nhỏ biến thành một văn phòng. Nơi không ai có thể làm phiền bạn.

Trang trí ban công nhỏ của bạn

Trước hết, kích thước của là điều quan trọng để quyết định hoặc lựa chọn đồ nội thất khi bạn làm đẹp cho văn phòng mới của mình. Vì không gian nhỏ, bạn nên áp dụng một số ý tưởng trang trí theo chiều dọc. Tương tự, những ban công dài hẹp rất thích hợp để bài trí với bàn cafe và ghế đẩu thoáng mát. Nói cách khác, bạn sẽ thư giãn khi cảm thấy mệt mỏi.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Những điều cần lưu ý khi trang trí ban công

Bài liên quan