Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Biến sân thượng trở thành nơi thiền định với vườn Zen tĩnh lặng - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Biến sân thượng trở thành nơi thiền định với vườn Zen tĩnh lặng
Cảnh quan - Sân vườn

Biến sân thượng trở thành nơi thiền định với vườn Zen tĩnh lặng 

Lấy cảm hứng từ lối sống Zen và được phát triển trên chỉ 60m2 mái ở trung tâm Sofia, Bulgari. Khu vườn trên tầng thượng Zen mang đến một không gian yên tĩnh, ngập tràn ý nghĩa, khơi gợi sự bình yên và tôn trọng thiên nhiên.

Thiết kế của khu vườn dựa trên năm yếu tố tự nhiên – lửa, đất, kim loại, nước, gỗ và sức mạnh của chúng đối với các hướng của Thế giới. Mỗi yếu tố và thực vật có mục đích và vị trí chính xác của chúng, khuyến khích thiền định và tâm linh. Vườn thiền là biểu tượng tôn thờ thiên nhiên, tượng trưng cho sự hài hòa và cân bằng.

Mọi thứ được tìm thấy trong tự nhiên – núi, cây, đá, v.v. đều được thể hiện một cách tượng trưng trong khu vườn. Sự tương phản về kết cấu, hình dạng và màu sắc của các yếu tố là một kỹ thuật thiết kế cơ bản. Hiệu ứng của sự bí ẩn và bất ngờ được tìm kiếm để tạo ra những cảnh quan không thể quan sát được cùng một lúc – một ngọn đồi mời bạn nhìn trộm những gì phía sau, lối đi dẫn đến một góc ẩn cư.

 

ảnh: nguồn internet

 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Làm Cách Nào Để Trồng Tiêu Trong Vườn Đứng

Bài liên quan