Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Vườn Thú Bristol Nuôi Cá Rồng Châu Á - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Bristol Zoo breeds Asian arowana
Cá Rồng

Vườn Thú Bristol Nuôi Cá Rồng Châu Á 

Vườn thú Bristol đã nhân giống được ra những con cá rồng châu Á của mình, khiến nó trở thành nơi nhân giống thành công đầu tiên cho loài này được báo cáo ở châu Âu.

Một cặp cá thuộc sở hữu của vườn thú gần đây đã sinh 15 con.

Vườn thú Bristol sở hữu bốn con cá rồng châu Á, Scleropages formosus, được nuôi dưỡng tại vườn thú sau khi các quan chức hải quan tịch thu chúng vào năm 1995.

Trợ lý quản lý của bể cá Jonathan Rudd cho rằng việc lai tạo thành công là nhờ những nỗ lực gần đây để lọc sạch nước trong bể bằng phương pháp thẩm thấu ngược, cùng với việc tăng nhiệt độ nước lên vài độ. Theo Rudd, loài này nổi tiếng là khó nuôi và đây là lần đầu tiên có loài cá con sống sót trong thời gian ở vườn thú và chính là bốn con cá này.

Tuổi của cá bố mẹ không được biết rõ, nhưng Rudd ước tính chúng khoảng chín tuần tuổi. Rudd cho biết: “Theo hồ sơ của Sở thú, không có con cá rồng châu Á nào từng được nuôi ở châu Âu. Đây thậm chí có thể là lần đầu tiên trên thế giới vì dường như không có ghi nhận nào về việc sinh sản loài cá này bên ngoài châu Á.

Thật tuyệt khi số lượng nuôi nhốt ở Anh đã tăng lên một tỷ lệ lớn như vậy. ” Cá rồng châu Á được nuôi trong ao ngoài trời với số lượng lớn tại các trang trại cá ở Singapore và Malaysia và cá nuôi nhốt, vi mạch thường được bán ở các cửa hàng cá cảnh ở Anh.

 


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Cá Ngân Long Ở Nam Mỹ

Bài liên quan