Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Cá Koi Bướm - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Cá Koi Bướm
Cá Koi

Cá Koi Bướm 

Cá chép Koi Bướm mang vẻ đẹp bởi màu sắc, vây và đuôi dài thướt tha tạo nên vẻ uyển chuyển khi bơi, thích hợp để nuôi trong hồ cá Koi hoặc trong bể cá cảnh.

Koi Bướm (Butterfly Koi) có tên khoa học là Assorted Butterfly Koi- Cyprinus carpio. Đây là loài cá Koi đang được giới mộ cá cảnh (thích chơi cá cảnh) vô cùng yêu thích. Chúng là những chú cá khá yên tĩnh và điềm đạm so với một số loài cá Koi khác trong hồ.

Người mới làm quen với Koi Bướm thường rất dễ nhầm lẫn chúng với loại cá chép đuôi bướm của Việt Nam (hay còn được gọi là cá chép Phụng, cá chép Vảy rồng, cá chép đuôi dài) vì cả hai loài đều sở hữu những chiếc đuôi rất dài và uyển chuyển.

Cá Koi Bướm 

Một số lưu ý để phân biệt cá Koi Bướm và cá chép Phụng:

  • Thân của chép Phung không full vảy mà sẽ có ít vảy dọc theo hai bên thân, chính vì điều này nên chúng còn được gọi là cá chép Vảy rồng.
  • Cá chép Phụng có body (dáng cá) không được cân đối và bị béo bụng, mình ngắn nhưng đuôi lại phát triển dài hơn so với cá Koi Bướm. 
  • Cá chép Phụng là giống cá chép thuần chủng Việt Nam, có màu sắc đa dạng: từ những sắc đơn như trắng, đen, vàng, đỏ đến sự pha trộn của những đơn sắc trên.
  • Chỉ có Cá Koi Bướm Nhật mới có màu đỏ trắng. Chỉ có cá Koi Bướm mới có màu đỏ trắng, còn chép Phụng thì không.
  • Nếu đã tiếp xúc nhiều với các dòng cá Koi Nhật thì bạn sẽ dễ dàng phân biệt được chép Phụng và Koi Bướm.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Koi Tancho Nhật Bản

Bài liên quan