Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/paladovn/greenteck.vn/blog/wp-content/plugins/unyson/framework/helpers/general.php on line 1275
Cá Koi - cá chép Nhật Bản - Ngũ Tường Viên

Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Cá Koi – cá chép Nhật Bản
Cá Koi

Cá Koi – cá chép Nhật Bản 

Để có một hồ Koi hấp dẫn và thu hút thì bạn cần phải chọn những con cá Koi khỏe mạnh, body (dáng cá) săn chắc và chuẩn, màu sắc đẹp mắt. Thế nhưng những người người mới chơi, việc chọn mua được những con cá Koi đẹp, tiêu chuẩn và không bị lỗi lại rất khó khăn vì hầu hết họ đều chưa có kinh nghiệm chọn cá và cũng chưa quen thuộc với giống cá chép Nhật này.

Hồ cá Koi là công trình kết hợp giữa các yếu tố phong thủy với Koi – loại cá chép cảnh Nhật Bản nhằm mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Mỗi khi trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, bạn sẽ được thư giãn với bầu không khí vườn cây thoáng mát và thoải mái khi ngắm nhìn những chú cá Koi với màu sắc bắt mắt đang tung tăng bơi lội trong hồ.

Cá Koi cảnh khi được nuôi ngoài trờ thì có thể sống đến năm 8 tuổi và có thể dài gần 80cm, còn nếu như chúng được nuôi trong bể kính ở trong nhà thì chiều dài và sự phát triển của chúng có thể sẽ chậm hơn so với những con cá cùng loài được nuôi ngoài trời.


CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NGŨ TƯỜNG VIÊN
  • Văn phòng giao dịch: Số 49 ngõ 229 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Website: www.ngutuongvien.vn
Xem thêm  Koi Shiro Utsuri

Bài liên quan